Mỹ Tâm tung album thứ 8 sau 4 năm thực hiện

Sau hàng loạt bài hit tự sáng tác như "Dường như ta đã", "Nhớ", "Nụ hôn bất ngờ", "Tình yêu chưa nói"… nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện vai trò ca sĩ/nhạc sĩ trong album vol.8 với tên gọi “Tâm”.

2012 là một năm Mỹ Tâm hoạt động miệt mài ở nhiều vai trò và cũng đoạt được những thành công đáng kể. Đó là động lực giúp nàng “họa mi tóc nâu” của làng nhạc Việt dồn nhiều tâm huyết để khai pháo đầu năm 2013 với sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - album vol.8. Đây là thông tin "hot" nhất đối với khán giả hâm mộ của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng vì đã chờ đợi sản phẩm này đến 4 năm trời.

Nữ ca sĩ cho biết, sau rất nhiều suy nghĩ và xem xét các concept khác nhau, tựa đề Tâm đã được chính thức lựa chọn để đặt cho album lần này. Với Mỹ Tâm: “Mọi thứ đều được bắt đầu từ tâm”.

Mỹ Tâm tung album thứ 8 sau 4 năm thực hiện - ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm trong bộ sưu tập thời trang xuân hè do chính thương hiệu thời trang Nightingale của cô thiết kế.

Những cảm nhận về tình yêu, cuộc sống qua âm nhạc và cả phần hình ảnh đều do một tay Mỹ Tâm thực hiện. Cũng chính vì tên gọi Tâm, mà việc hoàn thành album vol.8 rất “khó đoán” về thời gian.

Không ít lần thời điểm phát hành bị dời lại bởi quá trình thực hiện hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc của “họa mi”. Phải mất 4 năm trời ròng rã lao động, cuối cùng, đến thời điểm đầu năm 2013, Mỹ Tâm mới chính thức hoàn thành xong “đứa con cưng” của mình.

Nói về điều này, giám khảo Vietnam Idol chia sẻ chân thành: “Tôi không phải là một nhạc sĩ chuyên nghiệp, nên chỉ có thể viết nhạc khi nào thấy thật sự thích và có hứng thú. Chính vì thế mà việc viết được một bài hát trong hôm nay, nhưng để bắt tay viết tiếp bài hát thứ hai là khi nào thì chính tôi cũng không thể xác định được thời điểm”.

Những hình ảnh trong quá trình thực hiện album Tâm.

Tiếp tục khai thác thế mạnh thiên về sự mộc mạc, cảm xúc tự nhiên và gần gũi, album Tâm lần này vẫn được Mỹ Tâm xây dựng theo phong cách nhạc pop pha với chất soul. Tất cả 10 ca khúc mới nhất do Mỹ Tâm sáng tác đã được nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc Cho Sung Jin cùng rất nhiều nhạc sĩ khác hòa âm phối khí.

Sự chờ đợi và ủng hộ của khán giả chính là ngọn lửa tiếp thêm sức mạnh cho nàng “họa mi tóc nâu” thực hiện những sản phẩm âm nhạc bùng nổ.

Với sự đầu tư nghiêm túc và luôn cố gắng hết mình, nữ ca sĩ của Sự thật ta yêu nhau hy vọng khán giả của mình tiếp tục có thể thả mình theo dòng cảm xúc của Tâm.

Vào lúc 10h sáng chủ nhật 24/3, album sẽ được ra mắt đầu tiên tại showroom Nightingale và sẽ phát hành rộng rãi trên cả nước ngay sau đó.

Trước vol.8, Mỹ Tâm từng kết hợp với đối tác Hàn Quốc trong các album vol.5, 6,7. Trong đó, album vol.5 Vút bay chứng kiến sự thành công nhất khi giúp Mỹ Tâm lột xác thật sự sang hình ảnh một cô gái năng động với âm nhạc hợp xu hướng. Album và hình ảnh thời điểm này của Mỹ Tâm được các diva Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần đánh giá cao.

Phương Giang

Photo: Bo xamxit

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !