Mỹ Tâm, Hiền Thục thân nhau nhờ... thất tình

Bà mẹ một con chia sẻ, cô và Mỹ Tâm thân nhau nhờ vào lần thất tình thời sinh viên và được họa mi tóc nâu động viên, "bao ăn bún vịt" cho đỡ buồn.
Vào tối 1/3, liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của bà mẹ một con Hiền Thục đã diễn ra rất thành công trước sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Là chương trình mở màn đầu năm Giáp Ngọ, lượng khán giả tham gia đêm nhạc của Hiền Thục cũng đạt đến con số kỷ lục của chuỗi liveshow Dấu ấn, khi có đến hàng nghìn người xem kéo đến chật kín khán đài.

Đặc biệt, tiết mục gây bùng nổ nhất đêm qua chính là màn song ca của Mỹ Tâm, Hiền Thục. Tuy đây là lần đầu tiên đứng chung sân khấu, nhưng bộ đôi thân thiết vẫn tỏ ra cực kỳ ăn ý và thể hiện đúng đẳng cấp của những nữ ca sỹ hàng đầu VPOP khi thể hiện lại 2 bản hit Nhé anh và Tóc nâu môi trầm.

Mỹ Tâm, Hiền Thục thân nhau nhờ... thất tình - ảnh 1

Mỹ Tâm và Hiền Thục khiến cả khán đài bùng nổ khi song ca Nhé anh, Tóc nâu môi trầm


Chia sẻ về sự hiện diện của Họa mi trong đêm nhạc Dấu ấn, Hiền Thục cho biết, cô đã suy nghĩ và gặp rất nhiều áp lực khi quyết định mời Mỹ Tâm. Từ trước đến nay, chưa bao giờ khán giả nghe thấy Hiền Thục nhắc đến mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm trên báo giới, thậm chí có người còn cho rằng bà mẹ một con đang mượn sức nóng của người bạn cũ để thu hút sự chú ý trong liveshow lần này.

Thế nhưng từ những năm 2000, Hiền Thục và Mỹ Tâm đã là bạn học chung lớp và có với nhau không ít kỷ niệm đáng nhớ từ thuở sinh viên. Khi bà mẹ một con bị thất tình, chính Mỹ Tâm là người đã dành cho cô cái ôm động viên, an ủi và mời cô ăn bún măng vịt ở gần trường để quên đi chuyện buồn.

"Không biết Tâm có còn ấn tượng gì về chuyện này không, nhưng Thục vẫn nhớ rất rõ, sau khi ăn tô bún măng vịt do Mỹ Tâm bao, Thục đã không còn buồn tình nữa (Cười lớn)", nữ ca sỹ Dẫu có lỗi lầm cho biết.

Thậm chí một thời gian sau, khi cả hai cùng theo đuổi nghiệp hát và từng hát chung ca khúc Tóc nâu môi trầm, bản thân Mỹ Tâm hay Hiền Thục cũng không hề có suy nghĩ ganh đua hoặc khó chịu về bạn mình. Ngược lại, bộ đôi còn cảm thấy vui mừng và hãnh diện khi ai nấy cũng đạt được thành công và tạo được vị trí riêng trong lòng khán giả.

Bên cạnh màn song ca đầy bùng nổ cùng bạn cũ, Hiền Thục cũng đã hát gần 20 ca khúc mới cũ với nhiều thể loại, phong cách khác nhau. Ngoài việc thể hiện lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi, bà mẹ một con cũng gây bất ngờ khi để các trò cưng The Voice Kids "tua" lại khoảng thời gian chập chững đi hát với các ca khúc thiếu nhi đầy ngây ngô, trong sáng.
Mỹ Tâm, Hiền Thục thân nhau nhờ... thất tình - ảnh 2

Hiền Thục thể hiện gần 20 ca khúc hit trong liveshow Dấu ấn


Tiếp theo đó, Hiền Thục đã khiến cả khán đài đồng thanh hát theo cô khi thể hiện lại những bản hit đầu tiên giúp cô nổi tiếng như Câu chuyện tình tôi, Dẫu có lỗi lầm, Nhật ký của mẹ, Như vẫn còn đây... Hay cả những ca khúc nhạc xưa, nhạc Trịnh và cuối cùng là những bản nhạc trẻ đình đám trong những năm trở lại đây như Yêu dấu theo gió bay, Con bướm xuân... Nhưng xúc động nhất trong chương trình chính là khi cô thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ. Đoạn cuối bài hát, nữ ca sĩ đã nghẹn ngào hát trong nước mắt.

Những bộ trang phục mà Hiền Thục sử dụng trong liveshow cũng vô cùng tươi trẻ, phù hợp với nội dung từng mảng nhạc. Bên cạnh đó, giọng ca Yêu dấu theo gió bay cũng không ít lần khiến người xem không khỏi ganh tị với đôi chân dài theo nuột nà, cùng vòng eo thon gọn của bà mẹ một con qua những bộ cánh quyến rũ.

TheoKhám phá

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !