Mỹ nhân Việt duy nhất được đón rước bằng xe VIP dự sự kiện lớn tại Milan là ai?

Mới đây, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã có chuyến đi đầu tiên trong năm mới 2020 đến Milan, Ý - một trong những kinh đô thời trang thế giới.

Cô khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi được nhãn hàng hiệu mời vào phòng Vip thử đồ, là đặc quyền chỉ dành cho những khách hàng thân thiết, từng nhiều lần mua sắm với hóa đơn giá trị cao. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn là người đẹp Việt Nam duy nhất được thương hiệu nổi tiếng mời đến dự show diễn nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang tại Milan.

Tại sự kiện này, cô được đưa đón bằng xe sang, thể hiện độ "chịu chơi" và sự ưu ái mà hãng thời trang này dành cho mình. Jolie Nguyễn khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh tiểu thư đài các thường thấy trước đó.

Đặc biệt, kiểu tóc của Jolie Nguyễn đã làm nổi bật làn da trắng và gương mặt lai tây của người đẹp. Ngoại hình và hình thể của nàng Hoa hậu được các hãng thời trang đánh giá cao, dù lựa chọn phong cách nào cũng dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của Jolie Nguyễn. 

Để tạo nên ấn tượng cho chuyến đi lần này, Jolie Nguyễn lựa chọn trang phục tông màu đen trắng, có phần cá tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cô cũng chọn tông màu make up tinh tế, giúp cho gương mặt cô trở nên tinh tế, bắt mắt nhưng không quá nam tính. 

Phong cách lần này của Jolie Nguyễn rất phù hợp với show thời trang của nhãn hàng mà cô đến dự. Được biết, thương hiệu thời trang này mới thành lập cách đây không lâu nhưng nay đã trở thành một xu hướng toàn cầu. Phong cách thiết kế của hãng này lọt vào mắt xanh của nhiều ngôi sao thế giới, nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến tượng đài âm nhạc Madona.

Show diễn thời trang này cũng quy tụ nhiều người nổi tiếng như "người yêu Miley Cyrus" Cody Simpson, thiên thần Victoria's Secret - Barbara Palvin, Austin Mahone, chị em Valentina Ferragni và Chiara Ferragni, Niki Wujie...

Hoa hậu người Việt tại Úc chia sẻ, có lẽ đây sẽ là chuyến xuất ngoại cuối cùng trước khi cô bay về TP. HCM ăn Tết. Năm nay cô sẽ không quay về Úc để ăn Tết như mọi năm, bởi trước đó cô đã dành nhiều thời gian tại nơi đây. Thêm vào đó, Jolie Nguyễn còn đang dở dang nhiều công việc ở Việt Nam

Chính vì thế, cô dự định năm nay sẽ ăn Tết ở Sài Gòn, sau đó nhanh chóng quay lại với guồng quay công việc. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Jolie Nguyễn đang rất thành công với vai trò của một vlogger, nhiều người hâm mộ tỏ ra mong chờ các sản phẩm tiếp theo của cô nàng trên kênh Youtube. 

Khép lại năm 2019, Jolie Nguyễn đã đạt được nhiều thành tựu trong công việc và trong cuộc sống hằng ngày. Nói về chặng đường trong năm sắp tới, người đẹp bật mí quyết tâm mang được một dòng mỹ phẩm thiên nhiên của Úc về với những người yêu làm đẹp ở Việt Nam. 

Song song với những việc trên, Jolie Nguyễn vẫn tiếp tục tham gia các khóa học diễn xuất, trau dồi khả năng và đầu tư cho các dự án trong năm mới 2020. Cô hy vọng khán giả sẽ nhìn nhận mình với hình ảnh mới, thoát khỏi mác "rich kid" hay "người đẹp hàng hiệu".

Hoàng Hằng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !