Mỹ nhân lai trong MV "Hãy trao cho anh" khiến Hà Tăng không tiếc lời khen ngợi là ai?

Lần đầu gặp mặt con gái diễn viên Lê Hóa, Hà Tăng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của cô bé. Thậm chí, để được hợp tác với cô, Sobin Hoàng Sơn phải đáp ứng 1 yêu cầu đặc biệt.

Nữ diễn viên Lê Hóa không chỉ gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong Hot boy nổi loạn, Đẹp từng centimet và nhiều phim khác mà còn khiến nhiều người quan tâm khi chia sẻ nhiều hình ảnh về cô con gái xinh đẹp có tên Emma Lê.

Emma Lê sinh năm 2000, có bố là người Tây Ban Nha nên cô nàng sở hữu gương mặt "lai Tây" và có chiều cao nổi bật.

Mới đây nhất, xuất hiện trong bộ ảnh có tên Jade on the leaf - Ngọc trên lá, Emma Lê khoe trọn thần thái sang chảnh, quyến rũ trong những chiếc đầm lụa có màu sắc trang nhã của NTK Dolly Bùi.

Trên thực tế, Emma Lê không phải là gương mặt quá mới mẻ của showbiz Việt. Cô nàng từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, làm người mẫu ảnh...

Tuy nhiên, Emma Lê lại là trường hợp khá thú vị của showbiz Việt. Ngay từ khi chưa thực sự bước chân vào làng giải trí, Emma Lê đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía những người nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng...

Khi mẹ ruột tham gia các phim như Hot boy nổi loạn, Đẹp từng centimet, Emma Lê từng đến phim trường nhiều lần và có mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ ở đây.

Ngay lần đầu gặp mặt Emma Lê, Tăng Thanh Hà đã thốt lên rằng cô rất ấn tượng với gương mặt đẹp của "bông hồng lai" này.

Tháng 4/2019, Emma Lê gây chú ý khi xuất hiện với vai "nàng thơ" của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trong MV Đã đến lúc.

Trên thực tế, để có thể mời được Emma Lê làm nữ chính trong MV của mình, Soobin Hoàng Sơn đã phải cam kết với gia đình cô 1 yêu cầu đặc biệt. Đó là trong quá trình diễn xuất, Emma Lê sẽ không đóng những cảnh thân mật hoặc diện trang phục quá gợi cảm.

Sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong MV Đã đến lúc, tháng 10/2019, Emma Lê lại một lần nữa gây ấn tượng khi xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh đình đám của Sơn Tùng M-TP.

Giữa dàn mỹ nhân đình đám của Hãy trao cho anh, Emma Lê vẫn vô cùng nổi bật, quyến rũ với những trang phục gợi cảm vừa đủ và thần thái vô cùng cuốn hút.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, thần thái đỉnh cao, Emma Lê còn có thể giao tiếp thành thạo bằng 4 thứ tiếng: Việt, Tây Ban Nha, Anh và Pháp. Ngoài ra, Emma Lê còn có 1 bộ sưu tập huy chương với 7HCV, 2HCB cùng 1HCĐ bộ môn điền kinh và bóng chuyền cấp quận.

Tùy Phong

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !