Mỹ nhân "Giày thủy tinh": Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng

Ở tuổi U50, Kim Hyun Joo là mỹ nhân hàng đầu Kbiz với khối tài sản kếch xù, song cô vẫn chưa tìm được "một nửa" đích thực của đời mình.

Kim Hyun Joo là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, cô được khán giả Việt Nam yêu mến kể từ vai diễn Kim Yeon Hee trong phim "Giày thủy tinh". Bộ phim này cũng đưa tên tuổi của nữ diễn viên trẻ Kim Hyun Joo lên tầm cao mới.

Cô gái nhà nghèo trở thành minh tinh hạng A

Kim Hyun Joo sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở tỉnh Gyeonggi, ba mẹ đều làm nghề giáo. Dù gia đình không có điều kiện nhưng cô vẫn được ba mẹ cho học nghệ thuật. 

Kim Hyun Joo có thể chơi violin và piano thành thạo, dường như nghệ thuật đã có sẵn trong người Kim Hyun Joo từ khi sinh ra.

Năm 1997, Kim Hyun Joo nhận vai diễn đầu tay trong bộ phim "The Reason I Live" sau đó liên tục hợp tác cùng những tên tuổi nổi tiếng như Song Seung Hun, Cha Tae Hyun và Jang Dong Gun.

Tuy nhiên khi ấy Kim Hyun Joo chỉ là một nữ diễn viên phụ mờ nhạt, không để lại nhiều ấn tượng với công chúng. Mãi đến năm 2002, cô được giao cho vai chính trong bộ phim "Giày thủy tinh" của đạo diễn Choi Yoon Seok, sánh đôi cùng tài tử So Ji Sub.

Giày thủy tinh là một trong những tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hàn và Kim Yeon Hee chính là vai diễn để đời trong sự nghiệp của Kim Huyn Joo.

Kể từ đó, Kim Hyun Joo trở thành nữ diễn viên đắt giá nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Thậm chí những năm sau này, cái tên Kim Hyun Woo vẫn chưa hề giảm nhiệt và trở thành gương mặt bảo chứng cho rating phim truyền hình.

Ước tính trung bình mỗi năm cô kiếm được ít nhất 5 tỷ won (hơn 103 tỷ đồng) nhờ vào đóng phim, quảng cáo và chụp hình tạp chí. Trong suốt 23 năm làm trong ngành giải trí, chắc chắn khối tài sản của nữ minh tinh tính đến hiện tại là không hề nhỏ.

"Cô đơn lẻ bóng" ở tuổi U50

Kim Hyun Joo từng khiến khán giả xôn xao khi tiết lộ mối tình trong quá khứ với tài tử So Ji Sub. Thời điểm yêu nhau, cả Kim Hyun Joo và So Ji Sub chỉ là những diễn viên chân ướt chân ráo vào nghề, sau đó vì một vài lý do mà căp đôi chia tay.

Khi nhận được lời mời đóng "Giày thủy tinh" cả hai đều rất khó xử tuy nhiên vẫn cố gắng hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. 

Khi được hỏi về Kim Hyun Joo, So Ji Sub tiết lộ anh chỉ coi cô là người bạn khác giới duy nhất, giữa hai hiện giờ không còn là mối quan hệ tình cảm mà thay vào đó là tình tri kỷ giữa hai người bạn thân.

Kể từ lùm xùm đó, Kim Hyun Joon vẫn còn độc thân. Khán giả bày tỏ tiếc nuối với mối tình không thành của hai siêu sao.

Năm 2009, Kim Hyun Joo dính tin đồn hẹn hò với tài tử Lee Dong Wook khi cả hai hợp tác trong bộ phim "The Partner" của nhà đài KBS. Cả hai không dùng xe của công ty mà lái xe riêng đến trường quay, muộn hai ngày liên tiếp. Hơn nữa Kim Hyun Joo và Lee Dong Wook đều biến mất sau khi hoàn thành bộ phim.

Tuy nhiên sau đó, đại diện của cả hai diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn, và đính chính rằng Dong Wook và Hyun Joo chỉ là bạn thân, họ rời trường quay để đi ăn cùng những người bạn khác.

Ở tuổi 42, công chúng càng hy vọng nữ diễn viên nên ổn định và kết hôn nếu không sau này sẽ khó đường con cái. Kim Hyun Joo cũng từng thổ lộ với trang Naver rằng: "Đôi khi tôi ước có ai đó bên cạnh mình, nhưng tôi cảm thấy sẽ khó khăn nếu thực sự có người nào đó."

Phạm Mai
Từ khóa: Giày thủy tinh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !