Muôn màu quà tặng ngày 8/3: chuộng quà trải nghiệm, xu hướng tự thưởng lên ngôi

Ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần và quà tặng 8/3 đang là một trong những chủ đề được không chỉ cánh mày râu quan tâm mà các chị em cũng háo hức bàn tán. 

Quà phi vật chất lên ngôi

Quốc tế phụ nữ hàng năm là một trong những dịp để phái mạnh thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến những mẹ, vợ, người yêu, đồng nghiệp… của mình. Nếu trước đây, hoa và bánh luôn là phương án quà tặng an toàn và phổ biến thì giờ đây, đàn ông ngày càng chứng tỏ “sức sáng tạo” của mình với những món quà vừa thể hiện sự tinh tế và chân thành của người tặng, vừa là những trải nghiệm ngọt ngào, hạnh phúc cho người nhận.

Không còn đơn thuần là vật phẩm giá trị cao như quần áo, đồ điện tử, trang sức… nam giới ngày càng có nhiều lựa chọn quà tặng mà ý nghĩa nhất là dành thời gian và sự quan tâm cho người phụ nữ bên mình. Cũng bởi vậy, ngày càng nhiều người chọn các chuyến đi làm quà cho người phụ nữ quan trọng của mình. Đặc biệt năm nay, ngày 8/3 rơi vào chủ nhật nên càng dễ để các gia đình hay cặp đôi sắp xếp chuyến đi nghỉ ngắn ngày cuối tuần.

Chính các chị em cũng cho thấy họ ngày càng quan tâm đến các chuyến đi và sẵn sàng tặng quà cho chính bản thân trong ngày 8/3. Người phụ nữ hiện đại không chỉ mong chờ nhận được những món quà ngọt ngào từ người đàn ông mà còn xem trọng việc tự yêu thương và tặng quà cho chính bản thân bằng những hành trình khám phá.

{keywords}
Các chuyến đi ngày càng trở thành món quà 8/3 yêu thích của phái đẹp

Nhiều chuyên gia dự đoán lượng du khách nữ sẽ ngày càng tăng. Trong năm 2021, nhiều du khách nhận thức rõ hơn về giá trị của các cuộc hành trình và những khoảng thời gian “không quay lại lần 2” nên sẵn sàng dành thời gian di chuyển khám phá nhiều hơn, kể cả khi chỉ có một mình.

Ở khắp nơi trên thế giới, các tour du lịch dành riêng cho nữ giới đang ngày càng phát triển, thu hút cả nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng. Đặc biệt nhóm khách hàng là các nữ chủ doanh nghiệp, lãnh đạo càng có xu hướng chủ động tham gia các chuyến đi với trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho bản thân và gia đình. Bằng chính những chuyến đi của mình, người phụ nữ truyền cảm hứng cho cộng đồng và từng bước tạo nên những xu hướng du lịch, nghỉ dưỡng mới.

Quà tặng trên mây

Đón đầu nhu cầu của khách hàng cùng với mong muốn tri ân, dành những trải nghiệm tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ trong ngày đặc biệt này, hãng hàng không Bamboo Airways tung ra ưu đãi 8/3 Đồng Giá Thả Ga, mang tới nhiều lựa chọn chuyến bay giá hấp dẫn cho các khách hàng. 

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 8/3/2021, Bamboo Airways mở bán vé đồng giá 36.000 đồng cho tất cả các khách hàng đặt mua vé qua tất cả các kênh phân phối của hãng. Ưu đãi áp dụng với đặt vé hạng vé Economy SaverMax của hầu hết các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác. Đặc biệt, thời hạn khởi hành áp dụng ưu đãi là đến hết 30/10/2021 mà không có bất kì khoảng thời gian loại trừ nào, cho phép khách hàng thoải mái đặt vé cho cả các chuyến du lịch trong cao điểm hè hay đầu thu đông.

{keywords}
Bamboo Airways đã sẵn sàng tặng quà cho một nửa xinh đẹp của thế giới.

Đồng thời, từ độ cao 10.000m trên bầu trời, vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Bamboo Airways sẽ triển khai chương trình “Always Love Yourself” với những món quà đặc biệt dành tặng tất cả các khách hàng nữ trên mọi chuyến bay. Đó là hàng chục ngàn voucher ưu đãi mua sắm, sử dụng dịch vụ làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng như Watsons, The Body Shop, The Face Shop, The Beauty Shop, thương hiệu thời trang nội y cao cấp Vera, thương hiệu đồ nội y và đồ thể thao Jockey...

Đây không phải là lần đầu tiên Bamboo Airways chú tâm dành tặng cho một nửa xinh đẹp của thế giới những món quà trong ngày đặc biệt. Mỗi dịp 8/3 và 20/10 hàng năm, Bamboo Airways luôn khiến các nữ khách hàng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Những phần quà tinh tế, đẹp mắt được hãng chuẩn bị trên các chuyến bay từ, những tấm thiệp xinh xắn được thiết kế đi kèm với những lời chúc tâm tình đến voucher sử dụng dịch vụ làm đẹp, nghỉ dưỡng… 

Có thể nói, hơn cả một chuyến bay, những hành trình cùng Bamboo Airways hứa hẹn sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa và chân thành nhất mà mọi khách hàng có thể lựa chọn dành tới cho người phụ nữ đặc biệt bên mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã khai thác trên 50 đường bay, vận chuyển gần 7 triệu lượt hành khách. Tính riêng trong năm 2020, hãng đã  khai thác vượt 40,8% công suất cùng kì và duy trì tỉ lệ đúng giờ dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam. Bamboo Airways cũng được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất”, “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á”.
Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi 8/3 Đồng Giá Thả Ga cũng như đặt vé các đường bay của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập website chính thức của hãng, ứng dụng di động Bamboo Airways hoặc liên hệ:
Hotline: 1900 1166
Email: 19001166@bambooairways.com
Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Phương Dung

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.