Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016

Ngày 15/6, Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2016 với việc thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có kế hoạch doanh thu gần 2.000 tỷ đồng.

Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 - ảnh 1

Ban lãnh đạo KLF giải đáp các câu hỏi của cộng đồng

Theo kế hoạch đã được ĐHĐCĐ thường niên thông qua, năm 2016, công ty đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất 1.750 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 70 tỷ đồng.

Để hoàn thành mục tiêu này, giải pháp mà Ban lãnh đạo Công ty đưa ra bao gồm: Tiếp tục tập trung cao độ các nguồn lực tài chính, quản trị, nhân sự và truyền thông để phát triển các lĩnh vực kinh doanh vốn là thế mạnh của Công ty. Đồng thời nghiên cứu mở ra ngành nghề kinh doanh mới phù hợp với chuỗi dịch vụ, sản phẩm do công ty cung cấp. Tận dụng thế mạnh của các lĩnh vực kinh doanh  nhằm tạo ra mối liên kết, hỗ trợ, làm gia tăng giá trị lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh chung của toàn công ty.

Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 - ảnh 2

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình và bầu HĐQT, BKS

Tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, đặc biệt là ngành hàng thực phẩm, đồ ăn, uống,  tập trung vào phân khúc hàng cao cấp của các thương hiệu mạnh trên thế giới: Australia với các sản phẩm về sữa, các nhà cung cấp về bánh kẹo - đồ uống đến từ châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Tiếp tục rà soát và sắp xếp, cơ cấu lại mức độ đầu tư, phát triển của các bộ phận kinh doanh trên cơ sở tập trung cho các lĩnh vực mang lại giá trị doanh thu và lợi nhuận cao, có tiềm năng đột phá. Đồng thời cơ cấu giảm và thu hẹp đầu tư đối với các mảng không thực sự mang lại tiềm năng và hiệu quả.

Kiện toàn và phát triển đội ngũ nhân sự, đặc biệt là nhân sự quản lý cấp cao, cán bộ lãnh đạo, chủ chốt. Tiếp tục thu hút và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chế độ đãi ngộ thỏa đáng và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho người lao động.

Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 - ảnh 3

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình và bầu HĐQT, BKS

Tại Đại hội, hầu hết cổ đông đặt câu hỏi về tỷ suất lợi nhuận của năm 2015 cũng như những quý đầu của năm 2016. Giải đáp về vấn đề này, ông Trần Thế Anh, Thành viên HĐQT cho biết, một số khoản đầu tư trong lĩnh vực bất động sản chưa ghi nhận kết quả, trong khi đó, KLF hiện đang trong quá trình chuyển hướng đầu tư sang lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng đòi hỏi vốn đầu tư ban đầu và chi phí để cạnh tranh giành thị phần lớn.

“Những khoản đầu tư này sẽ bắt đầu mang lại kết quả từ quý III/2016 và sẽ đóng góp ổn định vào doanh thu, lợi nhuận của Công ty trong thời gian tới”, ông Thế Anh khẳng định.

Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 - ảnh 4

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình và bầu HĐQT, BKS

Kết thúc năm tài chính 2015, tổng doanh thu hợp nhất của Công ty đạt 1.731 tỷ đồng, tăng trưởng 108,3% so với năm 2014; lợi nhuận sau thuế 46,73 tỷ đồng; chi trả cổ tức bằng cổ phiếu 136,5 tỷ đồng; đóng góp cho ngân sách nhà nước: 14,9 tỷ đồng, giá trị sổ sách của cổ phiếu KLF 17.505 đồng/cổ phiếu.

Năm 2015, KLF đã thực hiện việc phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu với tỷ lệ 9% vốn điều lệ. Vốn điều lệ của Công ty sau đợt phát hành đạt 1.653 tỷ đồng. Trong năm 2016, nếu điều kiện thị trường thuận lợi, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ theo chủ trương đã được ĐHĐCĐ thông qua tại kỳ họp thường niên 2015.

ĐHĐCĐ KLF cũng đã bỏ phiếu thông qua HĐQT:  ông Nguyễn Văn Thanh, bà Trần Thị My Lan, ông Trần Thế Anh, ông Nguyễn Thanh Tùng và ông Lê Tân Sơn. BKS mới bao gồm: ông Nguyễn Thiện Phú, ông Lê Văn Sắc và bà Nguyễn Bình Phương.

Việt Hà

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.