Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016

Ngày 15/6, Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2016 với việc thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có kế hoạch doanh thu gần 2.000 tỷ đồng.

Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 - ảnh 1

Ban lãnh đạo KLF giải đáp các câu hỏi của cộng đồng

Theo kế hoạch đã được ĐHĐCĐ thường niên thông qua, năm 2016, công ty đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất 1.750 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 70 tỷ đồng.

Để hoàn thành mục tiêu này, giải pháp mà Ban lãnh đạo Công ty đưa ra bao gồm: Tiếp tục tập trung cao độ các nguồn lực tài chính, quản trị, nhân sự và truyền thông để phát triển các lĩnh vực kinh doanh vốn là thế mạnh của Công ty. Đồng thời nghiên cứu mở ra ngành nghề kinh doanh mới phù hợp với chuỗi dịch vụ, sản phẩm do công ty cung cấp. Tận dụng thế mạnh của các lĩnh vực kinh doanh  nhằm tạo ra mối liên kết, hỗ trợ, làm gia tăng giá trị lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh chung của toàn công ty.

Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 - ảnh 2

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình và bầu HĐQT, BKS

Tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, đặc biệt là ngành hàng thực phẩm, đồ ăn, uống,  tập trung vào phân khúc hàng cao cấp của các thương hiệu mạnh trên thế giới: Australia với các sản phẩm về sữa, các nhà cung cấp về bánh kẹo - đồ uống đến từ châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Tiếp tục rà soát và sắp xếp, cơ cấu lại mức độ đầu tư, phát triển của các bộ phận kinh doanh trên cơ sở tập trung cho các lĩnh vực mang lại giá trị doanh thu và lợi nhuận cao, có tiềm năng đột phá. Đồng thời cơ cấu giảm và thu hẹp đầu tư đối với các mảng không thực sự mang lại tiềm năng và hiệu quả.

Kiện toàn và phát triển đội ngũ nhân sự, đặc biệt là nhân sự quản lý cấp cao, cán bộ lãnh đạo, chủ chốt. Tiếp tục thu hút và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chế độ đãi ngộ thỏa đáng và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho người lao động.

Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 - ảnh 3

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình và bầu HĐQT, BKS

Tại Đại hội, hầu hết cổ đông đặt câu hỏi về tỷ suất lợi nhuận của năm 2015 cũng như những quý đầu của năm 2016. Giải đáp về vấn đề này, ông Trần Thế Anh, Thành viên HĐQT cho biết, một số khoản đầu tư trong lĩnh vực bất động sản chưa ghi nhận kết quả, trong khi đó, KLF hiện đang trong quá trình chuyển hướng đầu tư sang lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng đòi hỏi vốn đầu tư ban đầu và chi phí để cạnh tranh giành thị phần lớn.

“Những khoản đầu tư này sẽ bắt đầu mang lại kết quả từ quý III/2016 và sẽ đóng góp ổn định vào doanh thu, lợi nhuận của Công ty trong thời gian tới”, ông Thế Anh khẳng định.

Mục tiêu doanh thu của KLF đạt gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2016 - ảnh 4

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình và bầu HĐQT, BKS

Kết thúc năm tài chính 2015, tổng doanh thu hợp nhất của Công ty đạt 1.731 tỷ đồng, tăng trưởng 108,3% so với năm 2014; lợi nhuận sau thuế 46,73 tỷ đồng; chi trả cổ tức bằng cổ phiếu 136,5 tỷ đồng; đóng góp cho ngân sách nhà nước: 14,9 tỷ đồng, giá trị sổ sách của cổ phiếu KLF 17.505 đồng/cổ phiếu.

Năm 2015, KLF đã thực hiện việc phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu với tỷ lệ 9% vốn điều lệ. Vốn điều lệ của Công ty sau đợt phát hành đạt 1.653 tỷ đồng. Trong năm 2016, nếu điều kiện thị trường thuận lợi, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ theo chủ trương đã được ĐHĐCĐ thông qua tại kỳ họp thường niên 2015.

ĐHĐCĐ KLF cũng đã bỏ phiếu thông qua HĐQT:  ông Nguyễn Văn Thanh, bà Trần Thị My Lan, ông Trần Thế Anh, ông Nguyễn Thanh Tùng và ông Lê Tân Sơn. BKS mới bao gồm: ông Nguyễn Thiện Phú, ông Lê Văn Sắc và bà Nguyễn Bình Phương.

Việt Hà

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.