Mr Đàm dẫn đầu đề cử của Zing Music Awards 2011

Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, 365 là những ca sĩ, nhóm nhạc đang được cộng đồng đề cử tham gia giải thưởng Zing Music Awards nhiều nhất tính đến 12h ngày 26/10/2011.

Mr Đàm dẫn đầu đề cử của Zing Music Awards 2011

Số lượt đề cử Nam/ Nữ ca sĩ được yêu thích nhất đang thuộc về Đàm Vĩnh Hưng (45.996 lượt) và Đông Nhi (73.417 lượt). Nam/ Nữ ca sĩ triển vọng đang có lợi thế cho Dương Triệu Vũ (40.876 lượt) và Đông Nhi (70.044 lượt). Nhóm 365 đang tạm dẫn đầu hạng mục Nhóm nhạc yêu thích nhất với 34.385 lượt đề cử.

Mr Đàm dẫn đầu đề cử của Zing Music Awards 2011

Mr Đàm hiện đang được cộng đồng mạng đề cử ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Việc đề cử này là chặng khởi động để chọn ra 40 nghệ sĩ chính thức tham dự cuộc đua vào từng hạng mục của giải thưởng. “Còn 4 ngày nữa vòng đề cử sẽ kết thúc. Không một ca sĩ nào có thể được cộng đồng mạng trực tuyến tôn vinh tại giải thưởng năm nay nếu họ không lọt vào danh sách 40 nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất cho mỗi hạng mục”, ông Vương Quang Khải, Phó TGĐ công ty VNG, Trưởng BTC Giải thưởng Zing Music Awards cho biết.

Mr Đàm dẫn đầu đề cử của Zing Music Awards 2011

Đề cử Nam ca sĩ được yêu thích nhất

Chính thức khởi động từ năm 2010 nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành công của các ca sĩ trên thị trường âm nhạc trực tuyến, Zing Music Awardsc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng, với tổng cộng 1, 6 tỷ lượt bình chọn dành cho các ca sĩ, nhóm nhạc, một kỷ lục về số lượng bình chọn của một giải thưởng âm nhạc tại Việt Nam.

Mr Đàm dẫn đầu đề cử của Zing Music Awards 2011

Đề cử Nữ ca sĩ triển vọng

Năm 2011 Zing Music Awards sẽ trao giải cho 6 hạng mục, gồm có: Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất; Nam/Nữ ca sĩ triển vọng; Nhóm nhạc được yêu thích nhất; Nam/Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc; Nghệ sĩ của năm và Top 10 Ca khúc, Video clip và Album của năm.

Tại giải thưởng này, cộng đồng đề cử và bình chọn 3 hạng mục: Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất; Nam/Nữ ca sĩ triển vọng và Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Giải Nghệ sĩ của năm do Nhà báo đề cử (10 nghệ sĩ) và Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Top 10 Ca khúc, Video clip và Album của năm do Zing tổng hợp và công bố dựa trên lượt nghe, lượt tải và phản hồi nhiều nhất trong năm (1/1 - 31/12/2011).

So với năm 2010, Zing Music Awards năm nay có thêm Giải Nam/Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc. Giải thưởng này do Zing đề cử (40 nghệ sĩ) và cộng đồng bình chọn. Nghệ sĩ mới xuất sắc là nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật đột phá trong năm, phát hành ít nhất 1 album/ video/ liveshow trong năm và chưa đoạt giải Ca sĩ được yêu thích/ Ca sĩ có phong cách biểu diễn ấn tượng của năm trước.

Ông Vương Quang Khải, Trưởng BTC cũng cho biết thêm: “Giải thưởng là cơ hội để cộng đồng chọn cho mình những ca sĩ, nhóm nhạc và album mà họ yêu thích nhất. Sự đánh giá của cộng đồng là thước đo để các ca sĩ hiểu rằng họ cần làm gì để được yêu mến nhiều hơn. Hai tiêu chí khách quan, công bằng mà Zing Music Awards đề cao sẽ tiếp tục được phát huy ở giải thưởng năm nay nhằm ghi nhận một cách chính xác nỗ lực của các nghệ sĩ Việt trong lĩnh vực âm nhạc trực tuyến”.

Thanh Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !