Mobifone TP.HCM trao giải Chương trình dành cho điểm bán và khách hàng

Hơn 20 năm hoạt động trên thị trường viễn thông Việt Nam, MobiFone đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và đưa ra nhiều gói cước phù hợp, đa dạng hóa các gói dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Ngoài ra,  MobiFone đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại và chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn và thú vị trên toàn quốc.
Vừa qua, MobiFone tại TP. Hồ Chí Minh đã triển khai chương trình "Gọi nhắn bằng sim Mobi trúng galaxy" và "Hưởng lợi gấp ba cùng MobiFone". Theo đó chương trình khuyến mại “Gọi nhắn bằng Sim Mobi trúng Galaxy”  dành cho các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động (có phát sinh cước tối thiểu 1 tháng tính tới thời điểm thực hiện chương trình) tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, cứ mỗi 10.000đ/ngày cước sử dụng được trừ vào tài khoản chính, khách hàng sẽ được một mã số tham dự chương trình. Thời gian tính cước sử dụng để nhận mã số dự thưởng được tính theo ngày. Nếu cước sử dụng không chia hết cho 10.000 đồng, số tiền còn lại lớn hơn 5.000 đồng sẽ được cấp thêm một dự thưởng. 

 Với hình thức khuyến mại hấp dẫn và thú vị, chương trình “Gọi nhắn bằng Sim Mobi trúng Galaxy” đã thu hút hàng triệu khách hàng tham gia với gần 68 triệu mã dự thưởng được cấp. MobiFone tại TP.HCM đã quay thưởng và tìm được 70 khách hàng may mắn nhất của chương trình. Mỗi khách hàng sẽ được nhận 01 chiếc điện thoại SamSung Galaxy Note II. Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi đã được MobiFone thông tin chi tiết trên trang web: www.mobifone.com.vn
Mobifone TP.HCM trao giải Chương trình dành cho điểm bán và khách hàng - ảnh 1
Lễ trao giải "chương trình dành cho điểm bán & khách hàng" được Mobifone tổ chức ngày 6.8.13 vừa qua tại Tp.HCM

Bên cạnh đó, chương trình khuyến khích điểm bán hàng với tên gọi "Hưởng lợi gấp ba cùng MobiFone" gồm 2 thông điệp : "Càng bán nhiều SIM, càng thêm lợi ích" hướng đến điểm bán hàng (ĐBH) của MobiFone và "Tiện ích vô vàn, ngập tràn ưu đãi" hướng tới khách hàng.

Chương trình đã diễn ra trong 08 tuần, chia làm 03 đợt. Đối tượng được tham gia trong chương trình này là các ĐBH loại 1 và loại 2 của MobiFone hội đủ các tiêu chí đánh giá tại khu vực TP.HCM. Theo đó, ĐBH đồng ý mua hàng theo hạn mức quy định của chương trình để nhận được các quyền lợi như: Đượctặng quà khi mua gói sản phẩm MobiFone, được hỗ trợ từMobiFoneđể tăng doanh thu bán hàng; được nhận quà tặng khi đạt hạn mức số lượng sim PSC ≥ 5.000 đồng/sim;  được nhận mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn cho cả 03 đợt của chương trình để trúng các giải thưởng (03 giải nhất: ĐTDĐ Iphone 5 16 GB; 03 giải nhì: Ipad mini  32 GB; 06 giải ba: Ipad mini 16 GB; 09 giải khuyến khích: Nokia Lumia 620.

 Chương trình đã được giới thiệu rộng rãi đến các điểm bán lẻ thông qua đội ngũ nhân viên bán  hàng của
Trung tâm TTDĐ KV 2. Kết quả, có  4.697tin nhắn truyền thông đã được gởi thành công đến kênh phân phối và thu hút hơn 3.500 ĐBH tham gia chương trình. Đây là một con số thật ấn tượng. Sau 8 tuần thực hiện với 3 đợt quay thưởng, chương trình đã chọn ra 21 mã chính thức và 21 mã dự phòng để trao giải.
Với những thành công trên, ngày 06/08/2013, MobiFone tại TP.HCM đã tổ chức Lễ trao giải "chương trình dành cho điểm bán & khách hàng"  với sự tham gia của các khách hàng và ĐBH may mắn trúng giải. Các khách hàng nhận giải thưởng đều  vui mừng và chúc MobiFone sáng tạo không ngừng cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

PV

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.