Mở hộp Xperia SP chính hãng

Chiếc điện thoại mới ra mắt của Sony sở hữu màn hình 4,6 inch độ phân giải HD, chip 1,7 GHz và giá bán cho hàng chính hãng là 11 triệu đồng.

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu Xperia SP, sản phẩm thứ 3 của hãng trong năm 2013 này. Xperia SP sở hữu nhiều đặc điểm của một model tầm trung như bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,7 GHz của Qualcomm, dung lượng lưu trữ 8 GB nhưng giá bán của nó lại khá cao, ở mức 11 triệu đồng.

Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 1

Xperia SP sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại với bộ khung viền thép rất chắc chắn, mặt sau của máy được làm bằng nhựa nhưng không cho cảm giác rẻ tiền. Các phím nguồn, tăng giảm âm lượng, phím chụp hình chuyên nghiệp hay ốc vít đều được thiết kế tinh tế tạo cảm giác thích mắt.

Xperia SP dùng màn hình 4,6 inch độ phân giải 720p. Màn hình của máy sáng nhưng không thực sự rực rỡ, và cũng giống như Xperia Z, nó dùng công nghệ hiển thị Bravia Engine 2. Camera của model này là loại 8 megapixel, dùng cảm biến Exmor RS mới nhất từ Sony cho khả năng chụp ảnh nhanh, giao diện đơn giản và ít tùy biến.

Về giao diện, sản phẩm của Sony vẫn sử dụng giao diện Timescape với không nhiều điểm mới lạ so với giao diện Android gốc. Máy được tích hợp sẵn trình chơi nhạc Walkman, ứng dụng Sociallife cho việc truy cập nhanh đến mạng xã hội và ứng dụng đa nhiệm Small Apps cho phép truy cập nhanh vào phần ghi chú, hẹn giờ hay ghi âm vv... trong khi thực hiện các thao tác khác.

Một số hình ảnh của chiếc Xperia SP bản chính hãng:

Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 2
Máy có kiểu dáng khá vuông vức, các phím cảm ứng đặt liền trong phần màn hình hiển thị và một thanh nhựa trong suốt ở đáy máy.
Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 3
Phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm sách hướng dẫn, sạc EP 800 (700 mAh), cáp USB và tai nghe MH410c.
Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 4
Viền máy được bọc bằng một thanh kim loại, các phím bấm tinh tế. Nắp sau của Xperia SP có thể tháo rời nhưng không thay thế được pin.
Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 5
Thiết kế gọn và đẹp.
Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 6
Phần cổng micro USB hơi lồi.
Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 7
Camera 8 megapixel phía sau.
Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 8
Xperia SP cho khả năng hiển thị không thực sự xuất sắc.
Mở hộp Xperia SP chính hãng - ảnh 9

Thành Duy

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !