Minh Long gỡ hình ảnh ca sỹ Mỹ Linh sau phát ngôn nhà hát 1.500 tỷ

Sau sự cố “vạ miệng” gây hiểu nhầm về phát ngôn ủng hộ xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm của ca sỹ Mỹ Linh gây bão mạng xã hội, Công ty gốm sứ Minh Long gỡ toàn bộ hình ảnh Mỹ Linh quảng cáo sản phẩm gốm sứ của mình

Hình ảnh ca sỹ Mỹ Linh quảng bá cho thương hiệu Minh Long.

Ca sỹ Mỹ Linh được Minh Long chọn làm Đại sứ thương hiệu cho một dòng sản phẩm, sản phẩm này được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội và phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây. Mới đây ngày 30/09 Minh Long còn tổ chức một buổi giao lưu giữa Diva Mỹ Linh với khách hàng của mình.

Với phát ngôn ủng hộ việc xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm, ca sỹ Mỹ Linh đã bị nhiều cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Lo ngại việc này có thể làm ảnh hưởng đến thương hiệu sản phẩm, Công ty Minh Long đã âm thầm gỡ bỏ hình ảnh Đại sứ thương hiệu Mỹ Linh trên các ấn phẩm của mình.

Bình luận về việc này - chuyên gia thương hiệu, Giám đốc điều hành MiBrand – cho rằng sự cố vừa qua với đại sứ Thương hiệu Mỹ Linh là một bài học lớn cho Minh Long, và cho nhiều thương hiệu khác nữa trong quản lý hình ảnh.

Việc Minh Long chọn Diva Mỹ Linh làm đại diện cho dòng sản sứ dưỡng sinh mới của mình là hoàn toàn hợp lý.

Mỹ Linh có thiện cảm với công chúng vì mang hình ảnh một người phụ nữ biết chăm sóc cho gia đình mình, gần gũi thân thiện và không quá phô trương.

“Tôi không muốn nói lại về sự cố phát ngôn của Mỹ Linh vì cô cũng chỉ muốn nêu chính kiến của mình đối với một vấn đề có liên quan đến chính sự nghiệp của mình mà thôi. Có thể nói cô đã khá vội vàng và cảm tính trong những phát ngôn của mình ngay cả khi biết rằng đang đối mặt với một đám đông vốn đang cực kỳ khó kiểm soát trên mạng xã hội,” ông Lại Tiến Mạnh nói.

Chuyên gia thương hiệu Lại Tiến Mạnh cho rằng bài học này sẽ làm cho các chuyên gia quản lý thương hiệu cẩn trọng hơn rất nhiều trong các thỏa thuận hợp đồng ký kết với đại sứ thương hiệu của mình. Điều khoản về quản lý hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội sẽ được hai bên xem xét kỹ lưỡng và phía thương hiệu sẽ đòi hỏi sự giám sát chặt chẽ hơn nhiều so với trước đây.

Cùng với đó, những người nổi tiếng, các ca sỹ, nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu và các ngôi sao thể thao cũng có được cho mình một bài học rất quý để kiểm soát những phát ngôn của mình đối với các vấn đề mà xã hội đang quan tâm vì nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và hình ảnh của chính họ trong mắt công chúng.

Nguyễn Tuân

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.