Minh Lan Truyện khi nào chiếu?

Minh Lan truyện đã đóng máy vào năm 2017 và sẽ được phát sóng vào tháng 12 trên đài Hồ Nam.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn

Ngày 16/10, làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ vì Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố đã đăng ký kết hôn. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc phúc cho đôi vợ chồng mới.

Điều đặc biệt là việc công khai của cặp đôi diễn ra ngay trước thời điểm bộ phim truyền hình Minh Lan truyện do hai người đóng cặp sắp được lên sóng đài Hồ Nam.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai đăng ký kết hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng cầm trên tay giấy đăng ký kết hôn.

Nội dung phim Minh Lan Truyện

Minh Lan truyện được dự đoán trở thành bom tấn truyền hình cuối năm 2018. Bộ phim được sản xuất bởi công ty đứng sau hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng như Lang gia bảng, Hoan lạc tụng

Minh Lan truyện hay Thứ nữ Minh Lan truyện được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn vốn đã rất được yêu thích.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long, Lý Y Hiểu. Với nhiều yếu tố hấp dẫn, bộ phim được đông đảo khán giả đón chờ.

Nội dung phim Minh Lan truyện xoay quanh vị tiểu thư con vợ lẽ của gia đình quyền quý tên là Thịnh Minh Lan. Minh Lan là người thông minh, xinh đẹp, mẹ ruột mất sớm, phải sống trong những đố kỵ ganh ghét của huynh đệ tỷ muội khác mẹ. Về sau, Minh Lan nên duyên cùng nhị công tử Cố Đình Diệp. Trải qua bao biến cố của triều đình và gia tộc, Thịnh Minh Lan và Cố Đình Diệp cuối cũng cũng có cuộc sống an yên.

Trong phim Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Thịnh Minh Lan, là con gái thứ 6 của nhà họ Thịnh, từ nhỏ đã không được phụ thân coi trọng, bị tỷ muội ức hiếp. Minh Lan không chịu phó mặc bản thân cho số phận, cô che giấu trí tuệ sắc bén, chịu đựng tất cả chèn ép và tự mình cố gắng vươn lên. Minh Lan dần trở thành nhân vật có ảnh hưởng lớn đến sự hưng thịnh và vinh quang của gia tộc.

Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình Thịnh Minh Lan

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong thủ vai nam chính Cố Đình Diệp, là nhị công tử của thế gia hầu phủ nhưng do những khúc mắc trong quá khứ liên quan tới người mẹ ruột mất sớm mà có lối sống phong lưu, la cà nơi ăn chơi, bị mắng là đứa con bất hiếu.

Cố Đình Diệp tình cờ quen biết Minh Lan, mấy lần cứu cô khỏi nguy hiểm rồi dần dà biến thành tình yêu say đắm. Sau này, vì sự cố của gia tộc và triều đình mà Cố Đình Diệp nỗ lực phấn đấu lập công, trở thành tướng quân trên vạn người. Đúng khi tiền đồ rộng mở thì Cố Đình Diệp cưới Thịnh Minh Lan về làm vợ, hết mực yêu chiều.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân của Cố Đình Diệp và Thịnh Minh Lan ngoài tình yêu thì cũng gặp phải những rắc rối do bối cảnh xã hội đương thời.

Vai nam phụ Tề Hành được giao cho Chu Nhất Long. Tề Hành thích Minh Lan, nhưng vì Minh Lan thân phận con vợ lẽ thấp kém mà không dám tiến tới với nàng.

Minh Lan truyện được cải biên khá nhiều so với tiểu thuyết gốc. Biên kịch đã thêm thắt rất nhiều tình tiết cao trào và kịch tích để bộ phim lôi cuốn và thu hút người xem hơn.

Trailer Minh Lan truyện

N.K

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !