MIK Group tái xuất rực rỡ ở phân khúc cao cấp hạng sang

Kể từ sau khi mở bán dự án Park Riverside (giai đoạn 1) vào cuối năm 2015, MIK Group không ra mắt thêm dự án mới tại TP.HCM nhưng vẫn âm thầm chinh phục thị trường.

Cho đến gần đây, những thông tin về “thành phố Venice”đột phá với kiến trúc đa sắc được các khách hàng và nhà đầu tư truyền thống tại khu Đông trông đợi, thương hiệu nhà phát triển dự án MIK Group lại bùng nổ trên truyền thông phía Nam.

Đặc biệt trong sự kiện ra mắt dự án Park Riverside Premium được tổ chức bởi 3 đại lý phân phối chính thức là LinkHouse, Unihomes và ERA Vietnam vào ngày 6/8 tại Gem Center (Quận 1, TPHCM) vừa qua, thương hiệu MIK Group đã tái xuất rực rỡ ở phân khúc cao cấp hạng sang khi đạt hơn 200 giao dịch thành công, trong khi toàn “Venice của Hòn ngọc Viễn Đông” chỉ có 319 căn nhà phố và biệt thự.

Park Riverside Premium có lợi thế 2 mặt giáp sông và giao thông thuận tiện đã được đặt chỗ đến 65% ngay sau khi ra mắt.

MIK Group – kiên định với loại hình BĐS cao cấp

Trong bối cảnh một số doanh nghiệp chuyển hướng sang đầu tư vào các sản phẩm bất động sản bình dân, MIK Group giống như một“chiến binh kiên trì” với lý tưởng của mình là không ngừng sáng tạo nên các “kỳ quan sống”độc đáo và đẳng cấp. Được đánh giá là hiện tượng trong lĩnh vực phát triển bất động sản những năm gần đây, số lượng dự án được MIK Group phát triển nhanh chóng gia tăng lên đơn vị hàng chục. Tập trung vào 3 thị trường chính là Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc với phân khúc từ trung cao cấp đến hạng sang, nhưImperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden tại Hà Nội; Imperia An Phú, Villa Park, River Park, Park Riverside tại TP.HCM; và mới nhất là các dự án nghỉ dưỡng cao cấp Sol Beach House, Mövenpick Resort, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại đảo ngọc Phú Quốc,…từ đa dạng loại hình nhà ở tại các thành phố lớn lên bất động sản nghỉ dưỡng. Tất cả các sản phẩm bất động sản của MIK Group đều được thị trường săn đón và có mức hấp thụ tốt.

Theo ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group: “Với sự tăng trưởng ổn định, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, số lượng người giàu tăng nhanh tạo nên lượng khách hàng tiềm năng rất lớn cho bất động sản cao cấp. Ngoài ra, khách hàng hiện tại đều được trang bị đầy đủ thông tin và có yêu cầu cao hơn, họ không chỉ tìm kiếm một căn nhà, mà là cả khu dân cư sinh sống ở đó. Bàn giao đúng thời điểm là yêu cầu mặc định, chất lượng xây dựng tốt là yếu tố cơ bản, ngoài ra các dự án mới cần có trang thiết bị hiện đại, tiện ích hoàn hảo và và thân thiện với môi trường để đáp ứng được một cộng đồng lành mạnh. Vì thế, bằng tiềm lực và kinh nghiệm quản lý phong phú, tập đoàn luôn hướng tới phát triển những dự án thượng lưu với thiết kế đặc biệt cùng vị trí đắc địa để đạt được kết quả cuối cùng: chính là sự ghi nhận của khách hàng.”

Tái xuất rực rỡ ở phân khúc hạng sang tại thị trường TP.HCM

Sau một thời gian âm thầm theo dõi diễn biến thị trường và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần và đủ, MIK Group đã tái xuất rực rỡ và ấn tượng tại sự kiện Lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium cuối tuần qua. Không nằm ngoài dự đoán, ngay khi vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về dự án, thì hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư truyền thống tại khu Đông đã đến tìm hiểu thông tin và đặt chỗ mua. Cuối sự kiện, ban tổ chức cho biết có hơn 200 giao dịch thành công, giúp tỷ lệ đặt chỗ tại Park Riverside Premium đạt 65% trên tổng số 319 sản phẩm nhà phố - biệt thự chỉ sau vài giờ ra mắt.

Đại diện cho ba đơn vị phân phối chính thức, ông Phạm Thành Bảo – TGĐ LinkHouse Corporation phát biểu khai mạc Lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium

Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng tham dự và hội trường kín mọi chỗ ngồi.

Một khách hàng hào hứng chia sẻ trong sự kiện ngày 6/8: “Tôi đã đi xem một vòng các dự án của MIK Group tại quận 9 như Villa Park, River Park, Park Riverside thì rất hài lòng và phải nói là “đặt trọn niềm tin” vào đơn vị phát triển này. Chất lượng xây dựng rất tốt, các tiện ích hồ bơi, khu vui chơi, công viên, hồ cảnh quan không khác gì resort nghỉ dưỡng, hỏi thăm một số cư dân đã về sinh sống thì ai cũng hài lòng. Nên hôm nay tôi đến tham dự sự kiện là để mua nhà chứ không đắn đo suy nghĩ gì nữa. Tôi cũng mong các vị khách khác sẽ quyết định nhanh như mình để tất cả các căn nhà tại dự án đều có chủ, thì cộng đồng cư dân Park Riverside Premium sẽ càng sớm được hình thành”.

16 cư dân tương lai tại Park Riverside Premium đã may mắn nhận được một trong các giải thưởng có giá trị lên đến 600 triệu đồng từ ban tổ chức.

Thực tế đã chứng minh, MIK Group thường có truyền thống bán hàng thần tốc, hầu như các dự án được đơn vị này phát triển đều tiêu thụ 90% chỉ sau 2 - 3 tháng mở bán. Ghi nhận không khí tại sự kiện sáng 6/8, các đơn vị phân phối đều kỳ vọng  Park Riverside Premium sẽ sớm phá kỷ lục, lượng tiêu thụ sẽ vượt 90% vào cuối tháng này. Đại diện của MIK Group cũng tiết lộ, ngoài Park Riverside Premium, tập đoàn sẽ ra mắt thêm một dự án nữa tại khu Đông trong năm 2017 để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho những khách hàng tin tưởng thương hiệu MIK Group.

Để nhận thêm thông tin về dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ

Hotline: 096 1081 299

Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

PV

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.