MIK Group tái xuất rực rỡ ở phân khúc cao cấp hạng sang

Kể từ sau khi mở bán dự án Park Riverside (giai đoạn 1) vào cuối năm 2015, MIK Group không ra mắt thêm dự án mới tại TP.HCM nhưng vẫn âm thầm chinh phục thị trường.

Cho đến gần đây, những thông tin về “thành phố Venice”đột phá với kiến trúc đa sắc được các khách hàng và nhà đầu tư truyền thống tại khu Đông trông đợi, thương hiệu nhà phát triển dự án MIK Group lại bùng nổ trên truyền thông phía Nam.

Đặc biệt trong sự kiện ra mắt dự án Park Riverside Premium được tổ chức bởi 3 đại lý phân phối chính thức là LinkHouse, Unihomes và ERA Vietnam vào ngày 6/8 tại Gem Center (Quận 1, TPHCM) vừa qua, thương hiệu MIK Group đã tái xuất rực rỡ ở phân khúc cao cấp hạng sang khi đạt hơn 200 giao dịch thành công, trong khi toàn “Venice của Hòn ngọc Viễn Đông” chỉ có 319 căn nhà phố và biệt thự.

Park Riverside Premium có lợi thế 2 mặt giáp sông và giao thông thuận tiện đã được đặt chỗ đến 65% ngay sau khi ra mắt.

MIK Group – kiên định với loại hình BĐS cao cấp

Trong bối cảnh một số doanh nghiệp chuyển hướng sang đầu tư vào các sản phẩm bất động sản bình dân, MIK Group giống như một“chiến binh kiên trì” với lý tưởng của mình là không ngừng sáng tạo nên các “kỳ quan sống”độc đáo và đẳng cấp. Được đánh giá là hiện tượng trong lĩnh vực phát triển bất động sản những năm gần đây, số lượng dự án được MIK Group phát triển nhanh chóng gia tăng lên đơn vị hàng chục. Tập trung vào 3 thị trường chính là Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc với phân khúc từ trung cao cấp đến hạng sang, nhưImperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden tại Hà Nội; Imperia An Phú, Villa Park, River Park, Park Riverside tại TP.HCM; và mới nhất là các dự án nghỉ dưỡng cao cấp Sol Beach House, Mövenpick Resort, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại đảo ngọc Phú Quốc,…từ đa dạng loại hình nhà ở tại các thành phố lớn lên bất động sản nghỉ dưỡng. Tất cả các sản phẩm bất động sản của MIK Group đều được thị trường săn đón và có mức hấp thụ tốt.

Theo ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group: “Với sự tăng trưởng ổn định, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, số lượng người giàu tăng nhanh tạo nên lượng khách hàng tiềm năng rất lớn cho bất động sản cao cấp. Ngoài ra, khách hàng hiện tại đều được trang bị đầy đủ thông tin và có yêu cầu cao hơn, họ không chỉ tìm kiếm một căn nhà, mà là cả khu dân cư sinh sống ở đó. Bàn giao đúng thời điểm là yêu cầu mặc định, chất lượng xây dựng tốt là yếu tố cơ bản, ngoài ra các dự án mới cần có trang thiết bị hiện đại, tiện ích hoàn hảo và và thân thiện với môi trường để đáp ứng được một cộng đồng lành mạnh. Vì thế, bằng tiềm lực và kinh nghiệm quản lý phong phú, tập đoàn luôn hướng tới phát triển những dự án thượng lưu với thiết kế đặc biệt cùng vị trí đắc địa để đạt được kết quả cuối cùng: chính là sự ghi nhận của khách hàng.”

Tái xuất rực rỡ ở phân khúc hạng sang tại thị trường TP.HCM

Sau một thời gian âm thầm theo dõi diễn biến thị trường và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần và đủ, MIK Group đã tái xuất rực rỡ và ấn tượng tại sự kiện Lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium cuối tuần qua. Không nằm ngoài dự đoán, ngay khi vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về dự án, thì hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư truyền thống tại khu Đông đã đến tìm hiểu thông tin và đặt chỗ mua. Cuối sự kiện, ban tổ chức cho biết có hơn 200 giao dịch thành công, giúp tỷ lệ đặt chỗ tại Park Riverside Premium đạt 65% trên tổng số 319 sản phẩm nhà phố - biệt thự chỉ sau vài giờ ra mắt.

Đại diện cho ba đơn vị phân phối chính thức, ông Phạm Thành Bảo – TGĐ LinkHouse Corporation phát biểu khai mạc Lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium

Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng tham dự và hội trường kín mọi chỗ ngồi.

Một khách hàng hào hứng chia sẻ trong sự kiện ngày 6/8: “Tôi đã đi xem một vòng các dự án của MIK Group tại quận 9 như Villa Park, River Park, Park Riverside thì rất hài lòng và phải nói là “đặt trọn niềm tin” vào đơn vị phát triển này. Chất lượng xây dựng rất tốt, các tiện ích hồ bơi, khu vui chơi, công viên, hồ cảnh quan không khác gì resort nghỉ dưỡng, hỏi thăm một số cư dân đã về sinh sống thì ai cũng hài lòng. Nên hôm nay tôi đến tham dự sự kiện là để mua nhà chứ không đắn đo suy nghĩ gì nữa. Tôi cũng mong các vị khách khác sẽ quyết định nhanh như mình để tất cả các căn nhà tại dự án đều có chủ, thì cộng đồng cư dân Park Riverside Premium sẽ càng sớm được hình thành”.

16 cư dân tương lai tại Park Riverside Premium đã may mắn nhận được một trong các giải thưởng có giá trị lên đến 600 triệu đồng từ ban tổ chức.

Thực tế đã chứng minh, MIK Group thường có truyền thống bán hàng thần tốc, hầu như các dự án được đơn vị này phát triển đều tiêu thụ 90% chỉ sau 2 - 3 tháng mở bán. Ghi nhận không khí tại sự kiện sáng 6/8, các đơn vị phân phối đều kỳ vọng  Park Riverside Premium sẽ sớm phá kỷ lục, lượng tiêu thụ sẽ vượt 90% vào cuối tháng này. Đại diện của MIK Group cũng tiết lộ, ngoài Park Riverside Premium, tập đoàn sẽ ra mắt thêm một dự án nữa tại khu Đông trong năm 2017 để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho những khách hàng tin tưởng thương hiệu MIK Group.

Để nhận thêm thông tin về dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ

Hotline: 096 1081 299

Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

PV

SHB tham gia chương trình Tài trợ Thương mại toàn cầu

Ngày 29/9/2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã ký thỏa thuận tham gia chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP) của IFC.

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất kích cầu tín dụng

Sau một loạt các động thái giảm lãi suất huy động, các ngân hàng đã bắt đầu tung ra nhiều gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhằm kích cầu tín dụng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm.

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bí quyết giúp Vinamilk duy trì sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z?

Agribank dành gần 2 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2023

Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,833 tỷ đồng.

Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng triển khai đồng bộ nhiều chương trình tín dụng ưu đãi.