MIK Group tái xuất rực rỡ ở phân khúc cao cấp hạng sang

Kể từ sau khi mở bán dự án Park Riverside (giai đoạn 1) vào cuối năm 2015, MIK Group không ra mắt thêm dự án mới tại TP.HCM nhưng vẫn âm thầm chinh phục thị trường.

Cho đến gần đây, những thông tin về “thành phố Venice”đột phá với kiến trúc đa sắc được các khách hàng và nhà đầu tư truyền thống tại khu Đông trông đợi, thương hiệu nhà phát triển dự án MIK Group lại bùng nổ trên truyền thông phía Nam.

Đặc biệt trong sự kiện ra mắt dự án Park Riverside Premium được tổ chức bởi 3 đại lý phân phối chính thức là LinkHouse, Unihomes và ERA Vietnam vào ngày 6/8 tại Gem Center (Quận 1, TPHCM) vừa qua, thương hiệu MIK Group đã tái xuất rực rỡ ở phân khúc cao cấp hạng sang khi đạt hơn 200 giao dịch thành công, trong khi toàn “Venice của Hòn ngọc Viễn Đông” chỉ có 319 căn nhà phố và biệt thự.

Park Riverside Premium có lợi thế 2 mặt giáp sông và giao thông thuận tiện đã được đặt chỗ đến 65% ngay sau khi ra mắt.

MIK Group – kiên định với loại hình BĐS cao cấp

Trong bối cảnh một số doanh nghiệp chuyển hướng sang đầu tư vào các sản phẩm bất động sản bình dân, MIK Group giống như một“chiến binh kiên trì” với lý tưởng của mình là không ngừng sáng tạo nên các “kỳ quan sống”độc đáo và đẳng cấp. Được đánh giá là hiện tượng trong lĩnh vực phát triển bất động sản những năm gần đây, số lượng dự án được MIK Group phát triển nhanh chóng gia tăng lên đơn vị hàng chục. Tập trung vào 3 thị trường chính là Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc với phân khúc từ trung cao cấp đến hạng sang, nhưImperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden tại Hà Nội; Imperia An Phú, Villa Park, River Park, Park Riverside tại TP.HCM; và mới nhất là các dự án nghỉ dưỡng cao cấp Sol Beach House, Mövenpick Resort, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại đảo ngọc Phú Quốc,…từ đa dạng loại hình nhà ở tại các thành phố lớn lên bất động sản nghỉ dưỡng. Tất cả các sản phẩm bất động sản của MIK Group đều được thị trường săn đón và có mức hấp thụ tốt.

Theo ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group: “Với sự tăng trưởng ổn định, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, số lượng người giàu tăng nhanh tạo nên lượng khách hàng tiềm năng rất lớn cho bất động sản cao cấp. Ngoài ra, khách hàng hiện tại đều được trang bị đầy đủ thông tin và có yêu cầu cao hơn, họ không chỉ tìm kiếm một căn nhà, mà là cả khu dân cư sinh sống ở đó. Bàn giao đúng thời điểm là yêu cầu mặc định, chất lượng xây dựng tốt là yếu tố cơ bản, ngoài ra các dự án mới cần có trang thiết bị hiện đại, tiện ích hoàn hảo và và thân thiện với môi trường để đáp ứng được một cộng đồng lành mạnh. Vì thế, bằng tiềm lực và kinh nghiệm quản lý phong phú, tập đoàn luôn hướng tới phát triển những dự án thượng lưu với thiết kế đặc biệt cùng vị trí đắc địa để đạt được kết quả cuối cùng: chính là sự ghi nhận của khách hàng.”

Tái xuất rực rỡ ở phân khúc hạng sang tại thị trường TP.HCM

Sau một thời gian âm thầm theo dõi diễn biến thị trường và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần và đủ, MIK Group đã tái xuất rực rỡ và ấn tượng tại sự kiện Lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium cuối tuần qua. Không nằm ngoài dự đoán, ngay khi vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về dự án, thì hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư truyền thống tại khu Đông đã đến tìm hiểu thông tin và đặt chỗ mua. Cuối sự kiện, ban tổ chức cho biết có hơn 200 giao dịch thành công, giúp tỷ lệ đặt chỗ tại Park Riverside Premium đạt 65% trên tổng số 319 sản phẩm nhà phố - biệt thự chỉ sau vài giờ ra mắt.

Đại diện cho ba đơn vị phân phối chính thức, ông Phạm Thành Bảo – TGĐ LinkHouse Corporation phát biểu khai mạc Lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium

Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng tham dự và hội trường kín mọi chỗ ngồi.

Một khách hàng hào hứng chia sẻ trong sự kiện ngày 6/8: “Tôi đã đi xem một vòng các dự án của MIK Group tại quận 9 như Villa Park, River Park, Park Riverside thì rất hài lòng và phải nói là “đặt trọn niềm tin” vào đơn vị phát triển này. Chất lượng xây dựng rất tốt, các tiện ích hồ bơi, khu vui chơi, công viên, hồ cảnh quan không khác gì resort nghỉ dưỡng, hỏi thăm một số cư dân đã về sinh sống thì ai cũng hài lòng. Nên hôm nay tôi đến tham dự sự kiện là để mua nhà chứ không đắn đo suy nghĩ gì nữa. Tôi cũng mong các vị khách khác sẽ quyết định nhanh như mình để tất cả các căn nhà tại dự án đều có chủ, thì cộng đồng cư dân Park Riverside Premium sẽ càng sớm được hình thành”.

16 cư dân tương lai tại Park Riverside Premium đã may mắn nhận được một trong các giải thưởng có giá trị lên đến 600 triệu đồng từ ban tổ chức.

Thực tế đã chứng minh, MIK Group thường có truyền thống bán hàng thần tốc, hầu như các dự án được đơn vị này phát triển đều tiêu thụ 90% chỉ sau 2 - 3 tháng mở bán. Ghi nhận không khí tại sự kiện sáng 6/8, các đơn vị phân phối đều kỳ vọng  Park Riverside Premium sẽ sớm phá kỷ lục, lượng tiêu thụ sẽ vượt 90% vào cuối tháng này. Đại diện của MIK Group cũng tiết lộ, ngoài Park Riverside Premium, tập đoàn sẽ ra mắt thêm một dự án nữa tại khu Đông trong năm 2017 để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho những khách hàng tin tưởng thương hiệu MIK Group.

Để nhận thêm thông tin về dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ

Hotline: 096 1081 299

Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.