Mẹo rửa mặt giúp da căng bóng, hồng hào

Rửa mặt cũng là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả, đặc biệt là những mẹo dưới đây..

Phụ nữ nào cũng muốn mình trẻ đẹp mãi nên nhiều chị em sử dụng rất nhiều mỹ phẩm để bảo vệ làn da nhằm giúp da săn chắc và đàn hồi.

Hơn nữa, trong cuộc sống hàng ngày, nhiều phụ nữ còn bổ sung collagen cho da mặt thông qua các thực phẩm giàu collagen, nó không chỉ làm cho da trông săn chắc và đàn hồi mà còn làm cho da trông trẻ hơn.

Khi chúng ta già đi, collagen trong cơ thể sẽ dần mất đi, điều này sẽ gây ra một số mụn và đốm trên mặt. Ngoài chế độ ăn nhạt, thường xuyên ăn một số loại rau củ quả tươi, khi bạn nữ rửa mặt nếu biết trước những kiến ​​thức nhỏ có thể giúp da căng mịn hơn.

Rửa mặt là thói quen hàng ngày, đặc biệt với những bạn nữ yêu thích làm đẹp thì tần suất rửa mặt có thể không dưới 3 lần/ngày. Khi thời tiết ấm dần lên, nhiều bạn nữ thường rửa mặt dưới vòi nước.

Nếu nhiệt độ nước quá thấp không chỉ dễ gây kích ứng nhất định cho da mà còn không đạt được hiệu quả làm sạch tốt, dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc, lâu ngày sẽ xuất hiện vết thâm.

Phụ nữ phải kiểm soát nhiệt độ nước khi rửa mặt. Nhiệt độ nước thích hợp có tác dụng dưỡng da tốt, làm sạch lớp biểu bì và tế bào hoại tử của da, đồng thời có thể giúp da căng hơn. Nhiệt độ lý tưởng để rửa mặt là nước âm ấm.

Khi rửa mặt, bạn phải làm ẩm toàn bộ khuôn mặt bằng nước. Massage mặt nhẹ nhàng giúp làm sạch da mặt. Khi rửa mặt, nhiều chị em đặc biệt là những người trang điểm thường dùng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt. Hầu hết các loại sữa rửa mặt đều có tính kiềm.

Vì vậy, để tránh bị dị ứng hay ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của da, nên giảm bớt thời gian sử dụng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cố gắng không chà xát mặt quá một phút để dưỡng da và có thể giúp da săn chắc.

Sau khi rửa mặt, khi dùng khăn, hãy cố gắng chọn những chiếc khăn mềm và sạch, việc rửa mặt cũng có những lợi ích nhất định, hãy tập thói quen rửa mặt bằng khăn thường xuyên, giúp giảm vi khuẩn, giảm ma sát giữa khăn và mặt, đồng thời có thể giúp da bạn săn chắc.

Hạ Thảo

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !