Mẹ nuôi khóc ngất, lên cơn đau tim khi Jack quyết định rời đi

Hình ảnh mẹ nuôi Tạ Hà đẩy và ôm lấy Jack vì cascadeur phạm sai lầm suýt khiến anh chàng bị xe cán vào chân đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cùng với đó một vị đạo diễn thân cận cho hay người mẹ nuôi đã khóc ngất, lên cơn đau tim khi Jack quyết định rời đi.

Mới đây, Nguyễn Chung - đạo diễn MV Hoa vô sắc và nhiều MV khác của Jack - K ICM đã đăng tải một bài viết dài, khẳng định bản thân, bà Tạ Hà và K ICM chưa từng đánh hay hành hung Jack. Anh cho biết, tin đồn Jack bị đánh, bị nhốt ở Thái Lan là vô căn cứ, cũng đăng tải bằng chứng anh và Jack nói chuyện vô cùng thân thiết.

"Tôi muốn mọi người biết Jack và Khánh vẫn là bạn tốt của nhau chẳng qua vì con đường mà 2 đứa đi không còn điểm giao nhau nữa thì mỗi đứa một đường... Còn về chuyện mọi người đang tự bịa 1 loạt chuyện về việc thằng em Jack bị tôi hành hung sau khi đi Pháp về thì tôi dám khẳng định 100% là không có. Chuyện ở Thái bị nhốt cũng không có và chuyện bị bỏ đói càng ko. (có up hình chúng tôi đi ăn uống vui chơi phè phỡn ở Thái )" -  Nguyễn Chung chia sẻ. 

Bài chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Chung trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Nguyễn Chung cũng lên tiếng đính chính về mối quan hệ giữa Jack và Tạ Hà, cho biết người mẹ nuôi này vô cùng yêu thương Jack chứ không hề ghét bỏ.

Đạo diễn Nguyễn Chung cho biết: "Còn ai hỏi tôi mẹ nuôi có tốt với JACK không thì tôi xin trả lời là với con mắt trực quan của tôi bả thương Jack thật sự và bả lo cho nó thật sự. Có lần tôi chứng kiến trong khi quay "Hoa vô sắc" có 1 cảnh nguy hiểm lúc bị tai nạn. Bạn Cascadeur đẩy Jack chậm 1 nhịp và xíu nữa thì cái xe cán vào Chân nó... Bả phi vào ôm nó và khóc rồi nói ekip tôi không quay cảnh này thêm 1 lần nào nữa.... "

Ngoài ra vị đạo diễn này còn cho biết thêm rằng người mẹ nuôi đã khóc ngất, lên cơn đau tim khi Jack quyết định rời đi: "Khoan bàn tới chuyện lúc đó Jack đúng hay sai nhưng khi qua nhà Khánh nhìn thấy cảnh 2 mẹ con Khánh dọn đồ mang về nhà cho Jack mà vừa dọn vừa khóc ... Rồi lúc dọn xong nhìn lại đống đồ rồi bả lên cơn đau tim và ngất làm cả nhà lo cuống cuồng đi tìm thuốc cho bả uống ( bả có tiền sử bệnh tim)..."

Sau khi đạo diễn Nguyễn Chung lên tiếng về vụ việc giữa Jack và K-ICM, khẳng định mẹ nuôi Tạ Hà đối xử với Jack rất tốt, một người khác là nhiếp ảnh theo chân cặp đôi này quay "Hoa vô sắc" đã chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc Tạ Hà lao đến ôm Jack trước mũi xe ô tô với caption: "Sợ nhiều bạn bảo anh Nguyễn Chung đặt điều nên mình tung chiếc ảnh hôm quay Hoa Vô Sắc, cô Hà đã lo lắng như thế nào cho Jack để mọi người có cái nhìn đa chiều hơn! Lúc đó mình đứng xa, nên chỉ chụp thấy cô chạy vù đến ôm thằng nhỏ, vì thiếu chút nữa nó bị xe cán gãy chân chứ không." 

Hình ảnh khoảnh khắc Tạ Hà đẩy Jack khỏi cảnh nguy hiểm được chia sẻ.
Sau khi đăng tải, loạt ảnh này đã khiến nhiều người tranh cãi.

Tuy nhiên, phía dưới bài đăng của thợ chụp ảnh này, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự nghi hoặc trước những tấm ảnh nét căng và nụ cười trên môi của Jack. Không ít người cho rằng đây là bằng chứng được ngụy tạo. Bên cạnh đó, cũng có không ít người nêu ý kiến mong muốn mọi người có cái nhìn đa chiều hơn về vụ việc để tránh trách lầm người tốt.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Jack  và công ty ICM vẫn vô cùng căng thẳng với những màn đấu đá nhau giữa hai bên và lực lượng fan trên mạng xã hội. Mới đây, Jack cũng có một vài động thái đáp trả lại sau khi thông tin K-ICM có thể bị trầm cảm được chia sẻ. 

Phương Dung/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !