MC Trấn Thành truyền nghề cho đàn em

Không chỉ đảm nhận vai trò MC, Trấn Thành còn truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh trong cuộc thi Người dẫn chương trình 2013.
Tiếp nối thành công của 9 mùa giải Én vàng trước đó, năm nay, cuộc thi “Người dẫn chương trình 2013” chính thức được khởi động với nhiều cải tiến, đổi mới mang tính đột phá mang màu sắc tươi mới, hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

Hành trình tìm kiếm người đoạt giải nhất cuộc thi “Người dẫn chương trình 2013”  sẽ trải qua hơn hai tháng với các vòng thi từ 15/08/2013 đến 18/10/2013. Trong đó, Vòng chung kết sẽ diễn ra trong 5 đêm thi vào tối thứ Sáu hàng tuần, lúc 20g30, từ ngày 20/9/2013 – 18/10/2013 được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 từ Phim trường Nhà hát truyền hình TPHCM (Số 14 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1.

 Một trong những điểm mới nổi bật của cuộc thi năm nay là 4 thí sinh đoạt giải cao ở các mùa thi trước đã tạo được sự yêu mến trong lòng công chúng sẽ trở lại chương trình với vai trò hỗ trợ các thí sinh. Theo đó các MC Quỳnh Trâm, Anh Duy, Hồng Phượng và Trấn Thành sẽ chia sẻ, tư vấn, truyền đạt kinh nghiệm và hướng dẫn cho các thí sinh xuyên suốt cuộc thi. 
MC Trấn Thành truyền nghề cho đàn em - ảnh 1
MC Trấn Thành

Bên cạnh đó, 4 thí sinh có vị trí cao nhất trong cuộc thi năm nay sẽ được đi tập huấn tại Philippines để có thể giao lưu, học hỏi và thử thách khả năng giao tiếp trong môi trường quốc tế và tại đây thí sinh tự thực hiện một video clip để trình chiếu trong đêm chung kết 4. Ngoài việc truyền tải nội dung, thông điệp thông qua đoạn clip, các thí sinh còn phải tự diễn thuyết, hùng biện trước Ban giám khảo về vấn đề mà mình chọn thể hiện.

Đêm thi chung kết đầu tiên sẽ không có thí sinh bị loại. Các đêm thi sau, các thí sinh sẽ vượt qua hai thử thách: Thử thách ưu tiên và Thử thách loại trừ. Các thí sinh có số điểm cao hơn, chiến thắng Thử thách ưu tiên sẽ được đặc cách vào vòng tiếp theo. Các thí sinh còn lại sẽ tiếp tục thi với thử thách loại trừ. Hai thí sinh thấp điểm hơn trong thử thách loại trừ sẽ phải chia tay cuộc thi.

Các thử thách này không những giúp thí sinh bộc lộ rõ năng lực của mình, mà còn giúp Ban giám khảo có những đánh giá, góc nhìn khách quan về khả năng của mỗi thí sinh, từ đó đưa ra kết quả chính xác hơn.
Nhằm khuyến khích, phát huy tài năng của thí sinh, hệ thống giải thưởng của cuộc thi “Người dẫn chương trình 2013” sẽ có những bước tiến vượt bậc. Nếu như trong những năm trước, giải thưởng cao nhất dành cho giải nhất cuộc thi Người dẫn chương trình chỉ dừng lại ở mức 35 triệu đồng, thì đến 2013, thí sinh về nhất sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt – cao gấp 3 lần so với các năm trước. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi “Người dẫn chương trình 2013” lên đến hơn 200 triệu đồng.
H.Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !