Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Đứng trên sân khấu rộng lớn nhất Hà Nội sau 30 năm xa cách, giọng ca Thành phố buồn không hề bối rối mà trái lại, ông còn bình tĩnh... ghẹo cả khán giả.

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Đây không phải lần đầu tiên Chế Linh về nước biểu diễn. Cách đây 3-4 năm, ông đã có những chuyến biểu diễn mừng xuân trong khuôn khổ các chương trình của UNESCO. Tuy nhiên, đêm nhạc 30 tái ngộ lại là lần đầu tiên Chế Linh làm liveshow trên mảnh đất quê hương.

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Thời gian vừa qua, có rất nhiều giọng ca đình đám từ hải ngoại về nước biểu diễn. Nếu Tuấn Vũ bồi hồi xúc động tới mức đứng ngồi không yên ở phía hậu trường, Quang Lê luôn miệng cười để giấu bớt sự lo lắng thì Chế Linh lại bình tĩnh, tự tin tới lạ thường. Nó thể hiện rõ ràng trên nét mặt, cách trò chuyện cùng khán giả và cả giọng hát của người đàn ông đã bước vào tuổi "cổ lai hy".

Chế Linh có mặt ở phía hậu trường trước giờ diễn khoảng 30 phút. Tháp tùng giọng ca người Chăm chính là người vợ thứ tư - bà Vương Nga. Bà lặng lẽ kéo chiếc vali đựng đồ diễn, theo sát từng bước đi của Chế Linh. Vẫn làn da ngăm đen, vẫn mái tóc xoăn tít, Chế Linh thậm chí không thay đổi cả cách ăn vận. Những bộ vest có phần "cũ kỹ" vì kiểu cắt cúp truyền thống khá to và rộng so với thân hình của ông.

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Xuyên suốt chương trình, đúng như đã hứa, Chế Linh hát gần 20 ca khúc. Tất cả đều là những bài hát đã gắn liền với tên tuổi của ông, được khán giả gần xa yêu mến suốt mấy chục năm qua như Thói đời, Con đường mang tên em, Đêm đông tới Thành phố buồn, Mười năm tình ca, Xin yêu tôi bằng cả tình người... Mỗi ca khúc là một câu chuyện Chế Linh gửi tới khán giả qua giọng hát não nề nhưng da diết, chứa chan cảm xúc của mình.

Đã bước vào tuổi 70 nhưng rõ ràng giọng ca được mệnh danh là "huyền thoại dòng nhạc tình" vẫn hơn đứt vô số ca sĩ trẻ. Ông hát live xuyên suốt chương trình dài gần 3 tiếng đồng hồ mà không thấy mệt. Ông dễ dàng vào những nốt cao mà chẳng cần lên gân lên cốt. Và thêm một điểm cộng ở cách giao lưu hài hước nhưng không kém phần sâu sắc khi trò chuyện cùng khán giả.

Tạm biệt Hà Nội, Chế Linh sẽ tiếp tục hành trình lưu diễn ở Đà Nẵng, Hải Phòng và TP.HCM vào các ngày 29/10 - 5 và 19/11. Ngày 12/11, ông có thêm một đêm diễn ngay tại Thủ đô để chiều lòng những khán giả vẫn luôn ủng hộ và cổ vũ mình.

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Ca sĩ "đàn em" Mạnh Đình mở màn với ca khúc Chuyện hẹn hò

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh
Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Thanh Tuyền bận sô nên Chế Linh "đành" song ca với em gái Sơn Tuyền.

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Tạm bỏ mic trong vai trò MC, nhạc sĩ Đức Huy cầm đàn nghêu ngao hát Và tôi cũng yêu em

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Ca sĩ Hương Lan

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh
Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh
Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh
Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Chế Linh tình tứ cùng Hương Lan trong liên khúc Đoạn cuối tình yêu - Đừng nói xa nhau

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh
Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Tuấn Ngọc phiêu lãng với Ru đời đi nhé, Rong rêu

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Ca sĩ Thái Châu ngọt ngào với Thương hoài ngàn năm

Mãn nguyện đêm tái ngộ Chế Linh

Đêm diễn khép lại ấn tượng với ca khúc Xin hãy yêu tôi bằng cả tình người với sự góp mặt của các ca sĩ trong chương trình

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !