Lương Bích Hữu dẫn đầu BXH Zing nhờ ca khúc 'thất tình'

Sau nhiều tuần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng, “Chờ người nơi ấy” của Uyên Linh chính thức rời khỏi ngôi vị quán quân nhường chỗ cho hit mới của “Cô gái Trung Hoa” với bài hát “Học cách đi một mình”.

Không chỉ trượt khỏi ngôi đầu, Uyên Linh với ca khúc nhạc phim Mỹ nhân kế còn tụt xuống nhiều bậc và hiện tại chỉ xếp vị trí thứ 4 trong khi Học cách đi một mình của Lương Bích Hữu đã vươn lên chiếm lấy vị trí đầu bảng sau nhiều tuần “ngấp nghé”. So với nhiều nghệ sĩ cùng trang lứa như Thu Thủy hay Phạm Quỳnh Anh, đây là dấu hiệu tốt của “Cô gái Trung Hoa” bởi qua thời kỳ đình đám nhưng cô vẫn giữ được độ hot của mình với những hit như Quên cách yêu, Duyên phận ý trời và mới đây nhất là Học cách đi một mình.

Lương Bích Hữu dẫn đầu BXH Zing nhờ ca khúc 'thất tình' - ảnh 1
Lương Bích Hữu dẫn đầu BXH Zing nhờ ca khúc 'thất tình' - ảnh 2
Lương Bích Hữu thăng tiến, Uyên Linh rớt hạng.

Cũng như Lương Bích Hữu, Tuấn Hưng tuần này có khởi sắc với Anh nhớ em, ca khúc này vươn lên vị trí thứ 2 sau nhiều lần “dậm chân tại chỗ” với một ngôi hạng cố định. Noo Phước Thịnh cũng thẳng tiến với hit Chờ ngày mưa tan với ngôi vị thứ 3. Em chưa từng biết của Hồ Quang Hiếu cũng cầm cự với vị trí thứ 5 sau nhiều lần tụt hạng. Cùng chung số phận với Uyên Linh còn có Justa Tee. Sau nhiều tuần thay phiên giữ vị trí quán quân, Forever alone nay tiếp tục rớt hạng và đang giữ bậc thứ 6. Bùi Bích Phương với ca khúc Em đã sai vì em tin cũng bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 7 trong khi ca khúc Người tôi yêu của Chi Dân lần đầu xuất hiện đang ở ngôi thứ 8.

Lương Bích Hữu dẫn đầu BXH Zing nhờ ca khúc 'thất tình' - ảnh 3
Tuấn Hưng cũng có được vị trí ổn định ở hạng mục ca khúc.

Người ấy của Trịnh Thăng Bình vẫn có mặt tại đường đua dù đang giữ vị trí khá khiêm tốn với bậc thứ 9 và Đừng làm anh khóc của Minh Vương M4U xếp sau cùng trong top 10.

Ở bảng xếp hạng MV cũng không có nhiều thay đổi trong tuần mới. Miu Lê lần thứ 2 tiếp tục giữ ngôi vị quán quân với Lặng thầm yêu dù MV này chưa thật sự tạo nên cú hích nào cho cô. Noo Phước Thịnh dự đoán chiếm ngôi đầu song vẫn xếp sau Miu Lê với MV Chờ ngày mưa tan. Chi Dân vẫn giữ được ngôi vị thứ 3 với MV khá dễ thương Người tôi yêu. Làm sao buông tay của The Men với Hải Băng cũng tiếp tục cầm cự với vị trí thứ 4. MV Forever alone của Justa Tee vẫn được khán giả đón nhận, đang xếp ở bậc thứ 5.

Lương Bích Hữu dẫn đầu BXH Zing nhờ ca khúc 'thất tình' - ảnh 4
Lương Bích Hữu dẫn đầu BXH Zing nhờ ca khúc 'thất tình' - ảnh 5
Miu Lê và Noo giữ vị trí nhất nhì ở hạng mục MV.

Đan Trường vừa có mặt trong cuộc đua đã giữ vị trí thứ 6 với MV Lại một ngày không em. Thời gian này nam ca sĩ điển trai đang gây ồn ào với việc lấy vợ khiến lượng fan trung thành của anh phải “dậy sóng”. Phạm Trưởng và Lý Hải xếp sau Đan Trường với MV Lời nói dối không thật. Chi Dân tiếp tục có mặt tại bảng xếp hạng MV với vị trí thứ 8 cùng với MV mới Giả vờ nhưng anh yêu em. Ngô Kiến Huy mặc dù bận rộn với Bước nhảy hoàn vũ nhưng cũng tranh thủ cho ra MV Làm sao để thương đang chiếm giữ ngôi vị thứ 9. Nhật Tinh Anh tụt hạng với MV Còn nhớ hay đã quên xếp cuối trong top 10.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 15 từ 8/4 – 14/4:

STT Tên ca khúc Tên ca sĩ
1 Học cách đi một mình Lương Bích Hữu
2 Anh nhớ em Tuấn Hưng
3 Chờ ngày mưa tan Noo Phước Thịnh
4 Chờ người nơi ấy Uyên Linh
5 Em chưa từng biết Hồ Quang Hiếu
6 Forever alone Justa Tee
7 Em đã sai vì em tin Bùi Bích Phương
8 Người tôi yêu Chii Dân
9 Người ấy Trịnh Thăng Bình
10 Đừng làm anh khóc Minh Vương M4U

Bảng xếp hạng MV tuần 15 từ 8/4 – 14/4:

STT Tên MV Tên ca sĩ
1 Lặng thầm yêu Miu Lê
2 Chờ ngày mưa tan Noo Phước Thịnh
3 Người tôi yêu Chi Dân
4 Làm sao buông tay The Men, Hải Băng
5 Forever alone Justa Tee
6 Lại một ngày không em Đan Trường
7 Lời nói dối không thật Phạm Trưởng - Lý Hải
8 Giả vờ nhưng anh yêu em Chi Dân
9 Làm sao để thương Khổng Tú Quỳnh
10 Còn nhớ hay đã quên Nhật Tinh Anh
BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

- Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

- Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !