Loại táo lạ, ruột đỏ hồng mới nhập về, ai cũng muốn thử một lần

Với mức giá dao động từ 300.000-375.000 đồng/kg, loại táo vỏ đỏ, ruột cũng đỏ hồng có cái tên ấn tượng Redlove đang gây chú ý trên thị trường hoa quả nhập khẩu, khiến ai bắt gặp cũng muốn thử vị táo lạ này.

{keywords}
Thị trường hoa quả nhập khẩu đang phát sốt với loại táo lạ, ruột đỏ hồng này.

Táo đỏ Redlove hiện được nhiều shop hoa quả ở TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội... đăng bán.

Theo đó, hệ thống hoa quả ở Huế và Đà Nẵng đang bán lẻ mức giá cao nhất thị trường là 375.000 đồng/kg. Các nơi khác bán với giá dao động từ 299.000 – 330.000 đồng/kg, tùy số lượng khách đặt mua ít hay nhiều.

{keywords}
Cho đến nay táo Redlove là dòng táo nhập khẩu duy nhất có màu đỏ từ vỏ đến ruột.

Chia sẻ với PV Infonet, chị Phương Linh, chủ cửa hàng trái cây nhập khẩu Linh Phương (TP Hồ Chí Minh) cho biết: Táo ruột đỏ được cửa hàng nhập khẩu từ Hà Lan, là loại táo có màu đẹp khá độc lạ khi có ruột cũng có màu đỏ hồng bắt mắt hơn so với các loại táo nhập khẩu khác.

Tuy nhiên, táo ruột đỏ Redlove không hoàn toàn ngọt mà vẫn có vị chua thanh, táo giòn, vị đậm đà, có mùi thơm. Táo có màu đỏ đẹp từ vỏ vào ruột, khá độc lạ nên gây sự tò mò cho người mua trên thị trường; với ai ăn kiêng hoặc ưa chuộng trái cây có độ thanh sẽ rất thích.

{keywords}
Táo ruột đỏ redlove được nhập khẩu từ Hà Lan, bên cạnh vị ngọt, loại táo này vẫn có vị chua thanh. (Ảnh: Linh Phương)

Hiện cửa hàng chị Linh đang bán táo ruột đỏ redlove với giá bán lẻ 330.000 đồng/kg; nếu mua cả thùng 7kg giá chỉ còn 300.000 đồng/kg.

“Từ đầu tháng đến nay cửa hàng đã bán được trên 50 thùng táo ruột đỏ redlove. Táo luôn có sẵn tại cửa hàng nên khách chỉ cần đặt hàng là có thể ship ngay, không phải chờ đợi lâu”, chị Linh thông tin.

{keywords}
Nếu như các loại táo khác sau khi cắt ra một lúc thường bị thâm, xỉn màu thì táo ruột đỏ redlove lại không bị thâm và luôn giữ màu đỏ hồng đẹp mắt. (Ảnh: Linh Phương).

Cũng đang bán loại táo ruột đỏ nhập khẩu này với giá 299.000 đồng/kg, chị Thu Hương, nhân viên một cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Đống Đa (Hà Nội) còn cho biết, nếu như các loại táo nhập khẩu đắt tiền có ruột vàng hay ruột trắng đều có hiện tượng thâm sau khi bổ táo tuy nhiên dòng táo ruột đỏ này lại không có hiện tượng đó.

Táo Redlove sau khi cắt ra vẫn giữ được màu đỏ đẹp; thậm chí khi nấu chín táo vẫn giữ được nguyên màu. Chính vì thế, táo đỏ Redlove được nhiều người sử dụng để trang trí, chế biến các món salad, bánh, mứt…

Theo chị Hương, táo ruột đỏ Redlove là dòng táo nhập khẩu duy nhất có màu đỏ từ vỏ đến ruột, tuy nhiên đây không phải là năm đầu tiên dòng táo này được nhập về bán, năm trước cửa hàng cũng có bán nhưng số lượng không có nhiều nên không phổ biến, không được nhiều khách biết đến như năm nay.

“Tuy nhiên, nếu ai chuyên ăn dòng táo Envy và thích ngọt thì có thể sẽ không thích táo ruột đỏ Redlove bởi bên cạnh vị ngọt táo này vẫn có vị chua. Tuy nhiên, hương vị của loại táo Redlove thực sự rất khác biệt so với các loại táo Envy, Fuji, Gala... vốn có từ lâu trên thị trường nên khách đến mua hàng chúng tôi đều giới thiệu để khách có thể thưởng thức quả táo đặc sắc của xứ sở Hà Lan ”, chị Hương cho hay.

Khôi Nguyên

Loại bông vàng ruộm, decor sáng rực cả góc nhà, giá lại 'hạt dẻ'... dân Hà thành mê mẩn tìm chơi

Loại bông vàng ruộm, decor sáng rực cả góc nhà, giá lại 'hạt dẻ'... dân Hà thành mê mẩn tìm chơi

Bông lúa mạch được nhuộm màu vàng tươi, cắm một bình trong nhà tạo không gian ấp áp xua tan lạnh giá mùa đông; lại tượng trưng cho sự no đủ, sung túc... đang được nhiều người tìm mua về trưng trong nhà.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.