Lộ diện người 'kế vị' của Lâm Phong

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Lâm Phong, TVB đã nhanh chóng tìm người thay thế và Trần Triển Bằng là gương mặt đươc "chọn mặt gửi vàng".
Lộ diện người 'kế vị' của Lâm Phong - ảnh 1

Trần Triển Bằng đang được lăng xê trở thành "Sát thủ bà nội trợ".

Mặc dù không còn trẻ nhưng Trần Triển Bằng được TVB đánh giá rất cao khi thấy anh tiến bộ từng ngày, các vai diễn ngày càng hấp dẫn. Nếu như trước đây, nam diễn viên sinh năm 1977 này chuyên trị vai phản diện thì nay anh "lột xác", liên tục đảm nhận vai chính nhiều bộ phim kể từ sau thành công của Chân tướng (2011). Không đi theo con đường của Lâm Phong, TVB đang "đào tạo" Trần Triển Bằng trở thành một "sát thủ bà nội trợ" như Đào Đại Vũ ngày xưa.

Lộ diện người 'kế vị' của Lâm Phong - ảnh 2

Bộ phim Bãi biển tình yêu do Trần Triển Bằng đóng vai chính đã "xoa dịu" khán giả trước sự thảm bại của Thâm cung nội chiến 2.

Mới đây, chính Trần Triển Bằng đã cùng những gương mặt "hạng 2" khác như Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Nhân Mỹ, Lý Thi Vận… đã giúp TVB lấy lại uy tín sau thất bại thảm hại của bộ phim Thâm cung nội chiến 2, với một câu chuyện tình trẻ trung, hài hước trong phim Bãi biển tình yêu.

Năm ngoái, cũng chính sự có mặt của Trần Triển Bằng đã "hâm nóng" màn ảnh hè TVB đang nguội lạnh với bộ phim hài Con người mưu sinh khi tác phẩm này đã đạt tỷ suất người xem lên đến 37 điểm, đứng cùng top với nhiều bộ phim đình đám trước đó như Công chúa giá đáo, Bằng chứng thép 3, Cung tâm kế

Trong Con đường mưu sinh, Trần Triển Bằng đảm nhận vai Alex Vu Nhã Lịch, một nhà thiết kế sản phẩm cực kỳ tài giỏi, nhưng thích làm việc theo cảm hứng, thủ lĩnh sáng tạo của nhóm kỹ sư A4 tinh nghịch gồm Aaron, Andy, Alvin và Adam. Vì rất được ông chủ lớn Sam Cao Vĩ Đình trọng dụng bởi những ý tưởng độc đáo giúp công ty hái ra tiền nên anh luôn là cái gai trong mắt Violet Xa Vịnh Nhàn, cô quản lý tổng vụ tham vọng, bất chấp thủ đoạn. Những tưởng sự nghiệp của Alex đã viên mãn với bức thư đề bạt của cấp trên thì ngay lúc đó công ty lại xảy ra biến cố khiến Sam phải giao quyền quản lý công ty tạm thời cho Violet. Mọi nỗ lực, hy vọng thăng tiến của Alex tan biến trước việc “công báo tư thù” của Violet.

Lộ diện người 'kế vị' của Lâm Phong - ảnh 3
Lộ diện người 'kế vị' của Lâm Phong - ảnh 4
Lộ diện người 'kế vị' của Lâm Phong - ảnh 5

Ngoài Trần Triển bằng, bộ phim Con đường mưu sinh còn có mặt Điền Nhụy Ni, Đường Thi Vịnh, Nguyễn Triệu Tường, Trần Trí Sâm, Âu Cẩm Đường, Quách Thiếu Vân… phát sóng lúc 22h thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên HTV2 từ 26/6.

Có thể nói, bắt đầu từ Con đường mưu sinh, Trần Triển Bằng đã tạo được niềm tin, khiến TVB quyết định lăng xê anh trở thành một "tiểu sinh" mới, thay thế những Lâm Phong, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Trịnh Gia Dĩnh… đang có ý định ra đi. Chỉ mới hơn nửa năm 2013, Trần Triển Bằng đã tham gia 6 phim.

ANH DƯƠNG

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !