Liệt dương khi phát hiện vợ đọc truyện sex

Nhiều quý ông đến khám với bác sĩ Nguyễn Bá Hưng than thở rằng anh ta bị liệt dương nhưng chỉ liệt khi đối diện với vợ, còn ra ngoài lại rất sung mãn.
Bất lực với vợ, khỏe với người dưng

Bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng - Bệnh viện Phụ sản An Thịnh cho biết, bệnh liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương, bất lực, yếu sinh lý ở nam giới khá phố biến. 

Đến khám tại phòng khám của bác sĩ Hưng, bệnh nhân nam tên Nguyễn Văn Ch. 32 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết vài tháng nay anh mắc chứng bệnh rất lạ. Kể về bệnh của mình giọng anh Ch. đầy vẻ tội lỗi vì đã không chiều được vợ trong khi với những cô gái bên ngoài thì anh lại rất dũng mãnh. 

Anh Ch kể mỗi lần gần vợ là bản lĩnh đàn ông của anh không sống dậy được. Nhiều lần có sự hỗ trợ của vợ cũng chỉ chào lên được một lúc rồi lại xẹp xuống. Trước đó, vợ chồng anh không có lần nào cãi nhau hay ghen tuông gì cả. 

Chỉ duy nhất một lần anh xem điện thoại của vợ, anh vô tình phát hiện vợ đọc truyện sex. Từ đó, anh ám ảnh về những câu chuyện vợ anh đọc. Mỗi lần gần vợ, anh lại có cảm giác "không giống tên nào trong chuyện" nên từ từ cậu nhỏ tự xin thoái lui.

Sau này, anh có hỏi vợ chuyện đọc truyện người lớn thì vợ anh chỉ nhoẻn miệng cười "đọc cho mở mang kiến thức". Vợ anh mở mang bao nhiêu thì anh liệt đi bấy nhiêu. 

Liệt dương khi phát hiện vợ đọc truyện sex - ảnh 1

Quý ông khốn khổ vì bất lực với vợ còn khỏe với bồ. Ảnh minh họa

Thấy dấu hiệu bất thường  anh Ch đã đi khám và điều trị ở  một vài nơi và các bác sỹ bảo anh mắc chứng bệnh khó nói trên do có vấn đề về tâm lý và cần phải theo dõi thêm mà chưa cần tiến hành điều trị. Anh cảm thấy vẫn không ổn lắm và có hôm anh chia sẻ với ông bạn thân học cùng đại học, người bạn đó khuyên anh thử ra ngoài xem thế nào và anh đã thử.

Lần đó, nhân chuyến đi công tác ở Hải Phòng, anh Ch, mạnh dạn đi tìm người phụ nữ khác. Anh cũng chuẩn bị kỹ "áo mưa" phòng bị. Ngày hôm đó, anh hoàn toàn bình thường, không ỉu xìu như ở nhà nữa. Sau này cũng thế, anh Ch. thử vài nơi nữa nhưng ở đâu bản lĩnh đàn ông của anh cũng dũng mãnh. 

Có lúc, anh xem phim đen, phần đàn ông của anh vẫn bình thường. Chỉ lúc ở nhà, đối diện với vợ là anh khốn khổ khi cái ấy không "chào cờ" được.

Điều trị bằng tâm lý khó hơn bằng thuốc

Đối với trường hợp của anh Ch. bác sĩ Hưng cho biết có những lần anh nói chuyện với bệnh nhân cả buổi bằng các biện pháp tâm lý nhưng bệnh "phập phù" của anh vẫn không ăn thua. Anh Ch. chỉ khỏe ở ngoài còn về nhà mọi thứ lại lặp lại. Mọi biện pháp bằng tâm lý đều không ăn thua còn bệnh nhân đòi nhanh khỏi bệnh.

Nhận thấy nếu cứ áp dụng việc điều trị bằng tâm lý đối với những bệnh nhân này sẽ mất nhiều thời gian mà hiệu quả thì không bền vững, bác sĩ Hưng bèn chuyển sang dùng thuốc cho bệnh nhân. Lần đầu tiên sử dụng thuốc, anh Ch. đã đạt được  độ "chín" về khả năng tình dục. Sau này, mỗi lần anh qua phòng khám của bác sĩ Hưng đều mang theo những câu chuyện hạnh phúc mà vợ chồng anh đã có được nhờ việc chữa khỏi bệnh rối loạn cương.

Bác sĩ Hưng cho biết, hiện nay rối loạn cương là bệnh phổ biến và việc điều trị cũng không khó. Đối với bệnh nhân bị rối loạn cương do tổn thương thực thể thì phải dùng thuốc hay các phương pháp điều trị khác phù hợp với nguyên nhân gây ra mới hy vọng có kết quả và người bệnh phải kiên trì điều trị.

Còn đối với những bệnh nhân như anh Ch. do yếu tố tâm lý, tự ti với vợ nên nếu khi áp dụng biện pháp tâm lý ít kết quả, có thể cho họ sử dụng thuốc trị "liệt" một lần là khỏi luôn bệnh, điều này sẽ rất hữu ích cho cả người bệnh và thầy thuốc. 

Khánh Ngọc

Chung kết cuộc thi: 'Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh'

Ngày 9/8, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh” giữa các cán bộ tại các trạm y tế của các xã, phường, thị trấn.

Vinamilk bắt tay các đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vừa ký hợp tác chiến lược, hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Đang cập nhật dữ liệu !