Lee Young Ae quảng cáo trên báo Mỹ

Dù đã chia tay làng giải trí một thời gian dài nhưng "nàng Dae Jang Geum" vẫn mãi là biểu tượng nhan sắc của showbiz xứ kim chi.
Lee Young Ae quảng cáo trên báo Mỹ - ảnh 1
Hình ảnh quảng cáo của Lee Young Ae trên tạp chí New York Times.

Mới đây, người hâm mộ được thấy một Lee Young Ae dịu dàng và thanh thoát với bộ quốc phục trong một trang của tờ tạp chí danh tiếng nước Mỹ New York Times. Đây là hình ảnh Lee Young Ae quảng cáo cho món cơm trộn bibimbap của Hàn Quốc.

"Vì Dae Jang Geum được phát sóng ở nhiều quốc gia nên Lee Young Ae rất sẵn lòng tham gia vào quảng cáo này với mong muốn quảng bá đồ ăn Hàn Quốc" - người đại diện của nữ diễn viên 42 tuổi phát biểu.

Trong khi đó, giáo sư Suh Gyung Duk - tác giả ý tưởng của quảng cáo - cho biết: "Dae Jang Geum với 3 tỷ người xem ở hơn 90 nước trên thế giới nên việc cô được lựa chọn là điều dễ hiểu. Không chỉ quảng bá bibimbap, chúng tôi còn muốn người nước ngoài cảm nhận được vẻ đẹp của hanbok qua hình ảnh Lee Young Ae. Vì mỗi quốc gia đều có loại thức ăn đại diện, như sushi của Nhật Bản, cà-ri của Ấn Độ, chúng tôi muốn người nước ngoài nghĩ đến bibimbap là nghĩ đến Hàn Quốc".

Lặng lẽ rút lui khỏi làng giải trí năm 2009 sau khi kết hôn cùng doanh nhân họ Park nhưng Lee Young Ae vẫn là một cái tên được những người làm quảng cáo yêu thích và tin tưởng. Sinh con năm 2011, mỹ nhân xứ Hàn vẫn chưa có kế hoạch trở lại với phim trường. Với Lee Young Ae, gia đình vẫn đang là ưu tiên số 1.

Hồng Giang

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !