Lễ ra mắt thương hiệu hàng không Chuchubay

Vừa qua, Công ty Ánh Thuỷ tổ chức tiệc tri ân đại lý và công bố sáp nhập 3 thương hiệu: Công ty Ánh Thủy, Công ty Avilife, Công ty Chuchubay tạo thành thương hiệu hàng không Chuchubay.

Chương trình tiệc tri ân đại lý của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Du lịch Hàng Không Ánh Thủy đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của rất nhiều khách mời và nhà báo. Điều đặc biệt là chương trình có sự tham gia của NTK áo dài dát vàng, doanh nhân Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Buổi tiệc có sự tham gia của NTK áo dài dát vàng, doanh nhân, cố vấn cấp cao Đỗ Trịnh Hoài Nam

Buổi tiệc tri ân đại lý của Công ty Ánh Thủy được tổ chức nhằm gửi lời cảm ơn tới các đại lý đã đồng hành cùng Công ty Ánh Thủy trong suốt gần 10 năm qua. Buổi tiệc cũng là cơ hội để các khách mời giao lưu, gặp gỡ, kết nối và phát triển các mối quan hệ kinh doanh của mình.

NTK Doanh nhân Đỗ Trịnh Hoài Nam trao kỷ niệm chương cho các đại lý của Công ty Ánh Thủy

Điểm nhấn của buổi tri ân là công bố sự sáp nhập của 3 thương hiệu Công ty Ánh Thủy, Công ty Avilife, Công ty Chuchubay tạo thành thương hiệu hàng không Chuchubay. Là người gắn bó với ngành hàng không và du lịch gần 10 năm, điều bà Tô Thị Thủy – Tổng giám đốc phát triển toàn cầu của Công ty Chuchubay luôn trăn trở làm thế nào để giúp hệ thống đại lý của mình ngày càng phát triển và mở rộng hơn, gia tặng thêm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính vì điều trăn trở này mà bà Thủy đã quyết định sáp nhập 3 thương hiệu tạo nên thương hiệu hàng không Chuchubay.

Ban lãnh đạo tặng hoa cho các cổ đông của Công ty Chuchubay

Trong buổi tiệc tri ân, NTK áo dài dát vàng, doanh nhân Đỗ Trịnh Hoài Nam với tư cách là cố vấn cao cấp của thương hiệu Chuchubay đã chia sẻ những định hướng chiến lược của thương hiệu mới trong thời gian tới. Với sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp và văn hoá Việt Nam đến bạn bè năm châu, Công ty Chuchubay sẽ kết hợp giữa lĩnh vực vé máy bay và du lịch, tạo ra các đường bay ngắn nhằm phục vụ khách hàng trong nước cũng như khách hàng quốc tế tốt nhất. Với chiến lược phát triển văn phòng 64 tỉnh thành trên toàn quốc, Công ty Chuchubay mong muốn tìm kiếm sự hợp tác của các đối tác đủ điều kiện. Khi trở thành đại lý của Công ty Chuchubay, các đại lý sẽ được nhận những phần quà tặng có ý nghĩa thiết thực, văn phòng đại diện được hỗ trợ chiến lược, quy trình phát triển và rất nhiều ưu đãi khác.

Chương trình tiệc tri ân đại lý của Công ty Ánh Thủy với thương hiệu hàng không mới Chuchubay đã diễn ra hết sức tốt đẹp và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng các vị khách quý.


Bạch Linh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !