Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình

Trong phim mới “Yêu thuê” do nữ diễn viên xinh đẹp có nụ cười tỏa nắng đóng vai chính, Kim Hiền buộc phải thuê một chàng trai đóng vai người yêu của mình để bố mẹ cô không bắt ép chuyện cưới xin nữa.

Sau Thiên mệnh anh hùng, Kim Hiền có vẻ khá im hơi lặng tiếng và giờ đây người đẹp mới trở lại với phim truyền hình Yêu thuê trong vai nữ chính. Có duyên với những vai đanh đá, chua ngoa và thường làm người thứ 3 xen vào mối tình đẹp của cặp đôi chính nhưng lần này cô đã chuyển ngược tình thế với vai Phương Thùy.

Yêu thuê là cuộc vật lộn tranh đấu của những người xa xứ đến Sài Gòn lập nghiệp với đủ ngành nghề nhưng gây nhiều mâu thuẫn và tranh chấp. Và những con người này lại đụng chạm với nhau trong chuyện tình cảm khiến họ đấu đá lẫn nhau.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 1

Kim Hiền và anh chàng người yêu mà cô thuê trong phim.

Vai diễn của Kim Hiền là Phương Thùy, một cô gái xinh đẹp, giàu có, vì không muốn ba mẹ thúc ép chuyện hôn nhân nên cô đã thuê một chàng trai tên Đông Quân (Đông Dương đóng) làm người yêu, hòng che mắt gia đình. Trong khi đó Sơn (Hoàng Mập), một chàng trai bán đĩa dạo thầm yêu Phương Thùy nhưng không được cô đáp lại. Câu chuyện này trở thành tam giác tình yêu khi Sơn Ca, cô gái quê theo Sơn lên Sài Gòn bán đĩa dạo lại thầm yêu anh nhưng không dám nói ra. Mối quan hệ của họ rơi vào vòng lẫn quẫn với những hiểu lầm đáng tiếc.

Ngoài dàn diễn viên chính kể trên, Yêu thuê còn có sự tham gia của dàn bao khá tốt như Chí Tài. Việt Hương, Phương Dung, Hữu Nghĩa, Top 10 HHVN Mỹ Hạnh…

Hai người cha vừa đóng máy, Hoàng Mập ngay lập tức lên lịch quay Yêu thuê. Cả 2 phim này đều do công ty anh bỏ vốn sản xuất. Rút kinh nghiệm từ sau Chàng mập nghĩa tình, danh hài này khẳng định anh sẽ cố gắng để phim có thể thắng được quảng cáo để có kinh phí đầu tư cho phim sau.

Một số cảnh quay đầu tiên của phim Yêu thuê:

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 2

Cảnh quay đầu tiên được thực hiện trong bối cảnh Phương Thùy nhờ bạn trai giả Đông Quân chở đến nhà trọ Sơn để tìm anh.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 3

Chiếc xe độ khá hầm hố, giống kiểu dáng của những xe quân đội.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 4

Cả 2 đến tìm Sơn nhưng lại không gặp được anh.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 5

Gương mặt thất vọng của Phương Thùy khi không gặp được Sơn.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 6

Trong lúc chuyển cảnh mới, Kim Hiền và Đông Dương tranh thủ tạo dáng cùng nhau.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 7
Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 8

Hoàng Mập với cánh tay bó bột trong vai Sơn.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 9

Không gặp được Sơn, hôm sau Phương Thùy một mình tới tìm anh. Vì có việc nên cô nhất định phải gặp anh.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 10

Cô gặp Sơn Ca, bạn thân của Sơn đang đẩy xe bán đĩa.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 11

Cuối cùng Phương Thùy cũng gặp được Sơn. Thầm yêu Sơn nên Sơn Ca thoáng buồn khi thấy họ thân mật với nhau.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 12

Sơn Ca nuôi ước mộng làm ca sĩ nên cô thường ở nhà tập hát. Song lạ lùng ở chỗ mỗi lần luyện thanh, cô thường chổng mông lên trời mới hát được.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 13

Sơn vô tình bắt gặp và khám phá ra bí mật của người bạn thân.

Kim Hiền thuê người yêu để che giấu gia đình - ảnh 14

Sau giờ quay, Kim Hiền nhí nhảnh tạo dáng với chiếc cub khá dễ thương trong phim.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Duy England

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !