Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise

Cả hai đều hào hứng khi tham gia sự kiện công chiếu bộ phim "Bí mật Trái đất diệt vong" tổ chức tại TP.HCM tối 11/4.
Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 1

Kim Hiền và bạn trai rạng rỡ khoe thư mời tới xem bộ phim mới của Tom Cruise trước khán giả khu vực Bắc Mỹ đúng một ngày.

Sau cuộc hôn nhân cùng DJ Phong, Kim Hiền khá im hơi lặng tiếng với chuyện tình cảm. Người hâm mộ đều biết cô đã sớm vượt qua nỗi đau cũ và tìm thấy một nửa phù hợp với mình. Tuy nhiên, như con chim sợ cành cong, cô Út Ráng của Hương phù sa năm nào vẫn mãi chưa tính tới chuyện lên xe hoa hay yên bề gia thất.

Trong những lần gặp gỡ giới truyền thông, Kim Hiền từng tiết lộ gần đây, cô đã có không ít thay đổi trong cuộc sống: "Cô dành nhiều thời gian cho mình và gia đình, biết tận hưởng những niềm vui bình dị. Nếu trước đây cô nhận một lúc 2 - 3 phim và chạy đua với thời gian để hoàn thành, giờ đây, cô chỉ nhận từng vai. Mới một năm trước, cô xác định phải kiếm nhiều tiền để đảm bảo tương lai cho Sonic thì giờ đây cô lại nghĩ vật chất không phải là tất cả. Lo cho con cũng đồng nghĩa với việc cô cần dành nhiều thời gian bên bé".

Nhắc tới người mới và cậu con trai cưng là bé Sonic, Kim Hiền không hề che giấu sự hạnh phúc và mãn nguyện của mình. Cô cho biết: "Tôi cảm nhận được anh dành cho Sonic tình cảm thực sự. Hai chú cháu trò chuyện rất hợp gu, thân thiết nhau như là người một nhà".

"Có những lúc thấy anh làm việc nhiều quá, tôi lo lắng, giục anh nghỉ ngơi thì anh nói: "Anh cố gắng làm việc vì tương lai của em và con". Trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ tìm được người đàn ông yêu mình đến vậy", nữ diễn viên cho biết thêm.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 2

"Sau đổ vỡ, tôi e ngại hơn trong tình cảm. Tuy nhiên, tình yêu xuất phát từ con tim, cảm xúc nên không thể xử lý bằng kinh nghiệm", Kim Hiền chia sẻ về chuyện yêu sau một lần tan vỡ. "Tôi vẫn yêu theo bản năng như trước đây, chỉ có điều là thận trọng hơn trong những quyết định. Quen anh, tôi cố gắng giữ riêng cho mình. Khi nghĩ đến một tương lai gắn bó, tôi mới chia sẻ".

Bên cạnh đó, Kim Hiền cũng không quên những ấn tượng đầu tiên khi gặp người đàn ông này: "Chúng tôi gặp nhau khi cùng hợp tác trong một dự án phim. Khi đó, tôi đang trang điểm để quay một cảnh phim thì anh đến nhắc tôi về giờ giấc. Tôi ngước lên nhìn anh ấy và cười. Sau này anh thú nhận là "chết" vì nụ cười của tôi từ giây phút ấy. Trong thời điểm đó, tôi không dễ dàng mở lòng, nhiều người đến nhưng tôi đều từ chối. Anh luôn bên cạnh chia sẻ, đồng hành cùng tôi, là người "chịu đựng" giỏi nhất vì tính khí tôi thất thường lắm. Nói chung, chúng tôi có nhiều điểm chung".

Tuy nhiên, niềm tự hào và hạnh phúc ngọt ngào này không đồng nghĩa với việc Kim Hiền thích công khai xuất hiện cùng bạn trai tại các sự kiện lớn nhỏ. Người ta chỉ thấy người đàn ông tuổi Thìn này lấp ló phía hậu trường để trợ giúp cô Út Ráng mà thôi. Tối 11/4 vừa rồi, Kim Hiền khiến không ít người ngạc nhiên khi diện áo đôi cùng bạn trai đi xem bộ phim mới của Tom Cruise. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt chan chứa tình yêu chứng tỏ họ đang rất hạnh phúc bên nhau.

Ngoài bộ đôi Kim Hiền, sự kiện công chiếu Oblivion - tựa Việt là Bí mật Trái đất diệt vong - tổ chức tại TP.HCM còn thu hút nhiều gương mặt trong làng giải trí như Cao Thái Sơn, Hồng Quế, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành... Trong sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, đạo diễn Khải Anh tháp tùng vợ là diễn viên Đan Lê đi xem phim.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 3

"Tôi không muốn nói quá nhiều về người đàn ông đã làm hồi sinh trái tim mình trước công chúng, nhưng bật mí nhé, người đó tuổi Thìn, còn tất cả phải chờ đợi duyên số thôi", nữ diễn viên từng tâm sự.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 4

Nhưng những hình ảnh hạnh phúc của hai người khiến khán giả hâm mộ kỳ vọng ở một hôn lễ trong tương lai không xa.

Phim lấy bối cảnh Trái đất năm 2077, Oblivion đưa khán giả tới với hành tinh tưởng quá quen thuộc nhưng nay gần như bị hủy hoại hoàn toàn bởi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh 60 năm trước. Mặc dù giành chiến thắng nhưng con người phải phiêu bạt khắp nơi trong vũ trụ để sinh sống. Cốt truyện phim xoay quanh nhân vật chính là cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise đóng) được giao nhiệm vụ trở lại Trái đất sửa chữa máy bay không người lái và tìm kiếm nguồn sống trên hành tinh đổ nát vì chiến tranh. Nhiệm vụ của Jack không bao lâu nữa là hoàn thành.

Sinh hoạt và làm việc trên trạm không gian cách mặt đất hàng nghìn km, tính mạng của Jack bắt đầu gặp nguy hiểm khi anh giải cứu một cô gái xinh đẹp từ một con tàu vũ trụ bị tai nạn. Sự xuất hiện của cô gái cùng một loạt sự việc bí ẩn khiến Jack đặt câu hỏi về mọi thứ mà anh tưởng chừng như đã biết rõ về cuộc chiến tranh và hậu quả của nó. Quyết tâm khám phá sự thật trong quá khứ đã đưa Jack bước vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm quyết định đến số phận của toàn nhân loại.

Bộ phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ 12/4 - cùng ngày khởi chiếu với toàn thế giới.

Hình ảnh các nghệ sĩ tham gia buổi công chiếu Thế giới diệt vong:

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 5

Đan Lê ăn mặc phủi bụi khi đi xem phim với ông xã là đạo diễn Khải Anh.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 6

Hồng Quế tiếp tục hẹn hò cùng ca sĩ Cao Thái Sơn.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 7

Họ hào hứng chụp ảnh theo phong cách "tự sướng" cùng bạn bè.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 8

Bảo Thy đi xem phim cùng chị dâu tương lai.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 9

Trương Nam Thành không rủ chị gái Á hậu Hoàng My đi xem phim cùng mình mà lại "hẹn hò" những người đồng nghiệp như diễn viên Hứa Vĩ Văn.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 10

Anh chàng Khương Ngọc luôn có những cách khuấy động không khí rất hài hước và độc đáo.

Kim Hiền rủ bạn trai đi xem phim của Tom Cruise - ảnh 11

Với sự tham gia của nam tài tử Tom Cruise, bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng Oblivion của bậc thầy về thể loại phim này Joseph Kosinski (đạo diễn Tron: Legacy, nhà sản xuất Rise of the Planet of the Apes) sẽ đáp ứng sự mong đợi của khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới.

G.A.

Ảnh: MSD

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !