Kim Hee Sun bị bủa vây lúc ghi hình

Mỹ nhân của làng điện ảnh xứ Hàn giải thích một phần lý do khiến cô gần như "mất tích" trong những năm qua là vì bị soi mói đời tư quá nhiều.

Kim Hee Sun bị bủa vây lúc ghi hình

Mỹ nhân của làng điện ảnh xứ Hàn giải thích một phần lý do khiến cô gần như "mất tích" trong những năm qua là vì bị soi mói đời tư quá nhiều.

>> Kim Hee Sun khoe nhan sắc như gái đôi mươi
>> Kim Hee Sun ''ra mắt'' chồng đẹp trai

Kim Hee Sun bị bủa vây lúc ghi hình - ảnh 1
Kim Hee Sun và chồng trong chương trình Taxi.

Hôm qua, 19/1, người hâm mộ lần đầu tiên được gặp lại Kim Hee Sun trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình đầu tiên sau 8 năm khi cô là khách mời của Taxi. Đây cũng là lần đầu tiên kiều nữ của điện ảnh Hàn xuất hiện cùng chồng trên TV.

Trong chương trình này, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ về điều khó khăn nhất sau khi kết hôn: "Đó chính là những tin đồn về con gái tôi - Yuna. Tôi cảm thấy có lỗi vì tôi mà sự tồn tại của con bé bị soi mói quá nhiều. Tôi cảm thấy mệt mỏi và thậm chí còn nghĩ tới chia tay showbiz. Nhưng cuối cùng, cũng vì con bé, tôi gạt những suy nghĩ đó sang một bên và lấy lại sự dũng cảm. Những câu nói "Mẹ, mẹ thật tuyệt vời. Mẹ là nhất" của Yuna luôn đem lại cho tôi sức mạnh".

Kết hôn tháng 10/2007, Kim Hee Sun tạm chia tay làng giải trí và dành trọn thời gian cho gia đình. Đầu năm 2009, vợ chồng nữ diễn viên xinh đẹp chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng.

Giải thích về việc ít khi tham dự sự kiện cùng cô vợ xinh đẹp, chồng Kim Hee Sun cho biết: "Tôi thường cảm thấy hồi hộp mỗi khi đứng trước máy quay, chính vì thế, các bạn không hay thấy tôi xuất hiện".

Buổi ghi hình Taxi được thực hiện ở Apgujung và ngay khi phát hiện ra vị khách mời đặc biệt của chương trình, rất đông người đã vây quanh ê-kip sản xuất. Thậm chí, có lúc ê-kip đã phải tạm ngừng để giải tán đám đông.

"Tôi đã dẫn hơn 220 tập của Taxi mà đây là lần đầu tiên chuyện như này xảy ra" - MC Lee Young Ja cho biết.

Kim Hee Sun bị bủa vây lúc ghi hình - ảnh 2

Diễn viên Kim Hee Sun.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !