Vợ 'tân trang' vùng kín, chồng ngao ngán lắc đầu

Sau hai lần sinh con đều sinh thường, chị Nguyễn Thị Hoa luôn mặc cảm vì vùng kín “sập sệ” hơn nên cũng giảm nhu cầu sinh lý mỗi lần gần gũi chồng.

Một lần chị Hoa bị viêm nhiễm vùng kín nên đi khám sản khoa. Khi đi khám, bác sĩ đã tư vấn chị nên thẩm mỹ lại vùng kín, tạo hình lại “môi” để quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Với những lời mời “ngọt ngào”, chị Hoa tưởng tượng lại cảnh chồng chị sẽ mê đắm như thuở đôi mươi nên bắt đầu có suy nghĩ sẽ thẩm mỹ 'cô bé'.

Sau nhiều lần tìm hiểu, thấy trên mạng nhiều người chia sẻ việc đi thẩm mỹ về chồng yêu hơn, chiều hơn, lúc nào đời sống vợ chồng cũng mới mẻ. Đã 6,7 năm nay, chị Hoa không còn cảm giác của tuổi trẻ, sống cho mình, giờ các con đã lớn, ngủ riêng nên chị muốn làm mới mình trong mắt chồng.

Chị Hoa đến vị bác sĩ khám cho chị trước để bắt đầu thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ 'cô bé'. Sau khi trải qua hơn 1 tiếng gây tê và thực hiện thu nhỏ âm đạo, cắt bỏ vùng da thâm đen, chị Hoa đã thỏa ước mơ trẻ hóa.

{keywords}
Vợ tân trang vùng kín, chồng ngao ngán lắc đầu

Bao hí hửng của chị Hoa tan vỡ hết sau 10 ngày kiêng khem chồng chị đã lắc đầu vì không thể quan hệ được với vợ. Vị bác sĩ kia đã “thắt” quá tay khiến việc thu nhỏ hẹp quá. Dù đã cưới nhau cả chục năm nhưng chồng chị Hoa đành đầu hàng, còn bản thân chị mỗi lần quan hệ thì rất đau.

Ngay sau đó chị Hoa đã tìm tới bác sĩ khác cầu cứu vì nếu không giải quyết được biến chứng do tân trang vùng kín, vợ chồng chị không thể giữ được lửa phòng the.

Chị Đỗ Thị Trang – 32 tuổi, đến phòng khám cầu cứu vì làm đẹp vùng kín nhưng chồng lại lắc đầu chê bai.

Khi khám cho chị Trang, bác sĩ cho biết tình trạng 'cô bé' sau thẩm mỹ bị phì đại, môi thu nhỏ nhưng lại có hai cục thịt thừa khác nhìn rất mất thẩm mỹ. Do bác sĩ làm không chu đáo, khu vực bị cắt vừa xấu, chị Trang lại vệ sinh kém dẫn đến viêm nhiễm.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung – phòng khám sản khoa Trung tâm y tế lao động Thái Hà cho biết, đối với các trường hợp chị em, sau khi sinh vùng kín chảy xệ, lão hóa, giãn rộng…chị em gặp khó khăn trục trặc trong sinh hoạt tình dục gây tác động không nhỏ đến tâm sinh lý khiến chị em tự ti, lâu dần rơi vào lãnh cảm, ảnh hưởng đến cảm xúc và chất lượng đời sống tình dục.

Tuy nhiên, thực hiện thẩm mỹ như thế nào không phải ai cũng biết. BS Dung chia sẻ bà  thường xuyên gặp các chị em bị mất cảm xúc do các dây thần kinh ở khu vực nhạy cảm bị tổn thương sau khi thu nhỏ, thẩm mỹ lại 'cô bé'. Trong đó có nhiều chị em phụ nữ do cơ đia hoặc cũng có thể đã tìm các bác sĩ không đúng chuyên môn.

Bác sĩ Dung cho biết, để thẩm mỹ cho “cô bé” không phải đơn giản chỉ gây tê rồi cắt và túm lại như nhiều người nghĩ. Việc thực hiện cần bác sĩ vừa phải am hiểu về sản khoa và có kiến thức, chuyên môn về thẩm mỹ mới có thể làm được.

Nếu bệnh nhân chỉ chọn bác sĩ thẩm mỹ thôi là không đủ. Bác sĩ Dung cho biết những trường hợp bị mất cảm giác quan hệ tình dục do phẫu thuật thu nhỏ, thẩm mỹ lại 'cô bé' rất khó có thể cải thiện lại vì đây là thương tổn thần kinh.

Khu vực “vùng kín” hay còn được gọi là khu vực nhạy cảm chứa rất nhiều dây thần kinh giúp chị em có thể “ngùn ngụt” khí thế khi được kích thích đúng cách. Chính vì vậy, khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín cũng đồng nghĩa với việc cắt giảm các dây thần kinh ở khu vực này. Mất cảm giác ham muốn là một trong những tác dụng phụ.

Khi thẩm mỹ 'cô bé', âm đạo thu nhỏ, nhìn bề ngoài trông “cô bé” gọn gàng, khiến phụ nữ tự tin hơn. Âm đạo thu nhỏ giúp tăng khoái cảm tình dục. Nhưng da vùng kín mềm, giãn rộng, nhăn nheo, bởi vậy, để cắt cân đối là điều không dễ, cắt không khéo sẽ rất xấu, thậm chí còn bị méo lệch. Chưa kể với những người có cơ địa sẹo lồi, từ vết khâu có thể lên sẹo lồi hẳn ra, trông rất xấu.

Khánh Chi  

Người 32 tuổi có thận như cụ già sau khi dùng thực phẩm chức năng của Nhật

Một tháng sau khi dùng thực phẩm chức năng của Kobayashi, một nhân viên y tế tại Bệnh viện Kobe bắt đầu gặp phải các vấn đề sức khỏe không rõ nguyên nhân.

Vợ chồng bác sĩ kể lại giây phút cấp cứu hàng chục người gặp tai nạn giao thông

"Em là bác sĩ, em sẽ hướng dẫn mọi người sơ cứu đúng cách", bác sĩ Giáp không kịp cởi mũ bảo hiểm, vừa hô to, vừa xắn tay áo lao vào cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Kon Tum.

Loại quả giúp chống lão hoá đang được bán khắp nơi ở Việt Nam

Dâu tây là trái cây được nhiều người yêu thích, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Dâu tây khó bảo quản, ở nhiệt độ thường chỉ 24 giờ sẽ bị thâm, héo cuống. Nếu mua phải loại quả để bên ngoài 4-5 ngày vẫn tươi ngon bạn nên thận trọng.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Đang cập nhật dữ liệu !