Lấy bọng mỡ mắt ở spa dởm, người phụ nữ 5 năm chịu cảnh 'địa ngục trần gian' vì cặp mí lật ngược

Trót tin nhầm tay nghề của người tự xưng 'bác sĩ' hành nghề thẩm mỹ dạo, người phụ nữ Tây Ninh suốt 5 năm trời chịu cảnh bị lật mi dưới lòi gân máu đỏ tươi.

5 năm chịu cảnh “địa ngục trần gian" vì cặp mí lật ngược

Mới đây, trường hơp nữ bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mí dưới bị lật ngược, đỏ hoe, lòi gân máu đỏ tươi như sắp nổ tung.

Bệnh nhân là chị L.T.T.A (43 tuổi, Tây Ninh) cho biết với mong muốn sở hữu cặp mắt đẹp, khắc phục tình trạng da mắt chảy xệ, bọng mắt to nên chị đã tìm đến một cơ sở thẩm mỹ tại Tây Ninh với yêu cầu lấy mỡ mí mắt dưới. Chỉ sau 4-5 ngày, chị đã thấy nếp mí không đều và có dấu hiệu trợn, nên đã lập tức yêu cầu bác sĩ tại đây cắt lại.

{keywords}
Mắt bệnh nhân A. trước và sau khi được phãu thuật 

Tuy nhiên sau 2 lần thực hiện, mắt của chị không có dấu hiệu hồi phục mà còn rơi vào tình trạng lật mi nghiêm trọng. Hai mắt của nữ khách hàng hiện tại không thể nhắm kín, luôn trong tình trạng rát, gây khó khăn trong sinh hoạt và giao tiếp.

Chị A đã cắn răng chịu đựng sự đau đớn vùng mí suốt nhiều năm liền. Giải thích nguyên nhân cam chịu, chị vừa khóc vừa kể: “Cứ tưởng bác sĩ sẽ sửa lại mắt lần 2 tốt hơn nhưng tôi đã thực sự sai lầm. Sau 2 lần mổ thất bại tôi hoàn toàn không tin vào thẩm mỹ, không còn tin vào bất cứ ai nữa! Bây giờ mắt tôi nhắm đóng không kín, nước vào xót cả mắt. Vì chẳng ai để tin nữa, tôi chỉ biết bất lực chịu sự đau đớn này!”

Hành trình giải cứu đôi mắt

Vượt hàng trăm km từ Tây Ninh lên TP Hồ Chí Minh, chị An gặp bác sĩ với mong mỏi được điều trị đôi mắt.

Qua thăm khám lâm sàng, bác sĩ nhận định: “Trường hợp lật mi này là ca thẩm mỹ điều trị mà tôi thường gặp. Do bác sĩ lấy quá nhiều da, mỡ mắt và khâu siết chặt cơ nâng mi khiến mắt bị lật. Với đôi mắt của nữ khách hàng, tôi sẽ điều trị bằng phương pháp dùng phần da sau tai để ghép vào vùng mí bị lật khuyết da của bệnh nhân. Việc ghép da là phương pháp duy nhất để giải cứu đôi mắt này.”

{keywords}
TS. BS Tú Dung phẫu thuật cho bệnh nhân 

Sau cuộc phẫu thuật ghép da, chị A đã vỡ oà với niềm hạnh phúc! Vùng mí mắt đã được khâu khép kín, nếp mí dần ẩn định. Giờ đây, mắt của chị đã có thể đóng nhắm tự nhiên, không còn chịu cảnh đau đớn nữa.

Theo BS Tú Dung, thời gian gần đây bệnh viện liên tục tiếp nhận điều trị nhiều ca lật mi, mắt trợn ngược sau khi khách hàng làm đẹp ở các cơ sở thiếu uy tín. Các cơ sở không được cấp phép và bác sĩ không được cấp chứng chỉ hành nghề vẫn ngang nhiên hoạt động, ẩn mình tại các spa, viện thẩm mỹ đã gây hậu quả khôn lường cho nhiều khách hàng.

Qua những trường hợp này, bác sĩ khuyến cáo chị em làm đẹp nên tìm hiểu, lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ có đủ điều kiện, giấy phép hoạt động, người thực hiện có chứng chỉ hành nghề tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

N. Huyền 

Không có âm đạo, cô gái được tạo hình lại từ ruột của chính mình

Không có âm đạo, cô gái được tạo hình lại từ ruột của chính mình

Mắc chứng dị tật không có âm đạo, giờ cô gái 29 tuổi có thể lấy chồng nhờ kỹ thuật phẫu thuật tạo hình âm đạo bằng đoạn ruột trên nội soi

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !