Khoai lang Nhật "giải cứu" đầy vỉa hè Hà Nội, thương nhân bán giá 13.000 đồng/kg

Những ngày gần đây, trên nhiều tuyến đường Hà Nội xuất hiện những điểm bán khoai lang được treo biển “điểm bán hỗ trợ khoai lang Nhật Gia Lai” thu hút người dân Hà Nội đến mua....

Khoai được bày bán nhiều trên các vỉa hè đường Tố Hữu (Hà Đông, Hà Nội)

Khoai được bày bán nhiều trên các vỉa hè đường Tố Hữu (Hà Đông, Hà Nội)

Hầu hết các điểm bán khoai đều treo biển “điểm bán hỗ trợ khoai lang Nhật huyện Phú Thiện - Gia Lai”

Hầu hết các điểm bán khoai đều treo biển “điểm bán hỗ trợ khoai lang Nhật huyện Phú Thiện - Gia Lai”

Hầu hết các điểm bán khoai đều treo biển “điểm bán hỗ trợ khoai lang Nhật huyện Phú Thiện - Gia Lai”

Tại đây, người dân Hà Nội được mua khoai lang Nhật với giá bán 13.000 đồng/kg, còn nếu mua loại khoai này ở chợ thì giá bán dao động từ 18.000 – 25.000 đồng/kg, tùy thời điểm.

Tại đây, người dân Hà Nội được mua khoai lang Nhật với giá bán 13.000 đồng/kg, còn nếu mua loại khoai này ở chợ thì giá bán dao động từ 18.000 – 25.000 đồng/kg, tùy thời điểm.

Theo người bán hàng, do không xuất khẩu được nên họ mua giúp người dân Gia Lai và vận chuyển về Hà Nội bán với giá hỗ trợ để đủ bù đắp chi phí vận chuyển.

Theo người bán hàng, do không xuất khẩu được nên họ mua giúp người dân Gia Lai và vận chuyển về Hà Nội bán với giá hỗ trợ để đủ bù đắp chi phí vận chuyển.

Người dân tranh thủ "giải cứu" khoai lang khi được mua với giá rẻ.

Người dân tranh thủ "giải cứu" khoai lang khi được mua với giá rẻ.

Một chị bán khoai lang "giải cứu" cho biết, mỗi ngày chị bán được hơn nửa tấn khoai cho những người đến mua trực tiếp. Ngoài ra, những người mua online cũng được chị giao hàng tận nơi, nhưng với điều kiện phải mua từ 20kg trở lên...

Khoai lang Nhật vừa bở, vừa ngọt nên nhiều người đến mua với số lượng nhiều để về ăn dần.

Minh Thư

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.