Khép lại chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour: Đa trải nghiệm – bùng cảm xúc

Sống động, vui tươi và đong đầy cảm xúc…là không khí diễn ra tại dự án Hoa Tiên Paradise trong 2 ngày 18 – 19/12.

Chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour với nhiều hoạt động giải trí đặc sắc thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Xuân Thành.

Thăng hoa cảm xúc tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Bắc Trung Bộ

Nhân dịp Giáng sinh và chào năm mới 2022, đơn vị phân phối Cen Land kết hợp cùng đơn vị truyền thông RSM Agency tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa – giải trí đặc sắc Hoa Tiên Fest Tour tại quần thể Hoa Tiên Paradise. Không gian lễ hội tưng bừng, những khoảnh khắc đáng nhớ, những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt đã làm “bừng sáng” vùng biển Xuân Thành (Hà Tĩnh) cuối tuần qua.

Sau khi tham quan và trải nghiệm thực tế dự án, các du khách đã cùng hòa nhịp trong không gian lãng mạn và bay bổng của đêm nhạc Hoa Tình Acoustic. Bên cạnh nhà mẫu và những căn biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế, một sân khấu ngoài trời đã hiện hữu lung linh cho sự giao thoa của âm nhạc và ánh sáng. Những ca khúc trữ tình, những bản nhạc bất hủ được vang lên, nơi du khách cùng nhau kết nối và sẻ chia từng câu chuyện, từng cung bậc cảm xúc của riêng mình.

{keywords}
Những câu chuyện tình được kể bằng âm nhạc tại Hoa Tình Acoustic.

Một trong những hoạt động đáng chú ý tiếp theo của chuỗi sự kiện là giải golf Hoa Tiên Paradise Golf Tournament 2021. Diễn ra trên sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, giải golf quy tụ hơn 100 golfer nhà nghề, những người đam mê golf và yêu thích trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm. Nhận phần thưởng “Hole in one” là 1 năm chơi golf miễn phí khi đặt sân qua ứng dụng Fastee trị giá 260 triệu đồng, golfer Phạm Quang Tùng chia sẻ: “Đã từng nghe giới thiệu nhưng hôm nay mới đến tận nơi chơi golf và nghỉ dưỡng, tôi thực sự ngạc nhiên bởi sự “chịu chi” của chủ đầu tư và mức độ hoàn thiện cao cấp tại đây. Có lẽ đó cũng động lực để tôi thực hiện được cú HIO tại hole số 14 với khoảng cách 167 yard”.

{keywords}
Hoa Tiên Paradise Golf Tournament 2021 mang tới những khoảnh khắc đẹp cho các golfer.

Những biệt thự golf độc bản đã có chủ sở hữu

Cùng thời điểm, sự kiện rất được mong đợi mang tên Hoa Tiên Panorama Gala cũng diễn ra tại khán phòng của khách sạn 5 sao Mường Thanh Xuân Thành. Tại đây, các khách hàng đã cùng tham dự sự kiện mở bán tiểu khu Hoa Tiên Branded Golf-Villas và lễ trao sổ đỏ cho các chủ nhân sở hữu biệt thự biển Xuân Thành Sea Villas. Điều này không chỉ khẳng định tính pháp lý của dự án mà còn hiện thực hóa uy tín cũng như cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Hùng - Phó Tổng giám đốc Cen Land nhận định: “Hoa Tiên Paradise với dòng sản phẩm Branded Golf-Villas chuẩn sống 4R đầu tiên tại Bắc Trung Bộ được kỳ vọng sẽ là sản phẩm hấp dẫn và đón đầu xu hướng đầu tư. Lợi thế về vị trí, nổi bật về tiện ích cùng pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng lô, Hoa Tiên Paradise giai đoạn 2 với các dòng sản phẩm golf độc bản sẽ tiếp tục bùng nổ và là dự án “nóng” bậc nhất 2022”.

{keywords}
Hoa Tiên Paradise tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Hoa Tiên Paradise là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại vùng biển Xuân Thành, Hà Tĩnh, có tổng diện tích 121,2 hecta, sở hữu riêng hơn 2km đường bờ biển nguyên sơ. Đại diện chủ đầu tư cho biết hiện dự án đã sẵn sàng bàn giao và đi vào vận hành giai đoạn 1 trong quý I/2022. Dự án được đánh giá có vị trí “giao điểm thịnh vượng” kết nối 1 sân bay - 2 thành phố - 3 cây cầu, cách sân bay quốc tế Vinh chỉ 20km, cách trung tâm thành phố Vinh 15km và gần với cầu Cửa Hội, cầu Bến Thủy 1 và 2.

Đặc biệt, tiểu khu Hoa Tiên Golf Villas đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường bởi sở hữu tọa độ đắc địa, mức giá hấp dẫn cho sản phẩm có sổ đỏ lâu dài với tiềm năng tăng giá vượt trội. Những biệt thự nơi đây có tầm nhìn 360 độ bao trọn rừng thông xanh, hướng sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế cùng đường bờ biển trải dài bất tận.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối, ngay tại sự kiện, nhiều khách hàng đã đặt mua thành công biệt thự Hoa Tiên Golf Villas. Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình, những phần quà giá trị tại phần bốc thăm may mắn cũng đã được trao cho các khách hàng tham dự và khách đặt mua.

Hoa Tiên Fest Tour đã khép lại trong niềm vui, hào hứng và mở ra nhiều tín hiệu tích cực cho dự án Hoa Tiên Paradise nói riêng, du lịch của địa phương nói chung. Chuỗi sự kiện thực sự đã "thổi bùng" cảm xúc, mang tới nhiều năng lượng và sinh khí để đón một năm mới tươi sáng và thành công. Bởi vậy, với nhiều du khách, 2 ngày sự kiện dường như là quá ít và họ đều mong muốn sớm quay lại để “sống đầy – hưởng trọn” cùng Hoa Tiên Paradise.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Cen Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.