Khánh thành trường nghệ thuật quốc tế ICA

Sáng 20/09/2017, trường Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế (International College of Arts) tổ chức lễ ra mắt và cắt băng khánh thành tại trung tâm biểu diễn của Nhà trường Đống Đa, Hà Nội.

Khách mời cắt băng khánh thành

Chương trình cũng nằm trong sự kiện tăng tình hữu nghị trong dịp kỉ niệm quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam- Hàn Quốc.

Mục tiêu chính của việc thành lập Trường Đào Tạo Nghệ thuật Quốc tế tại Hà Nội là tạo cơ hội cho học sinh Việt Nam nâng cao trình độ chuyên môn, tìm ra nguồn cảm hứng và cách sử dụng tiềm năng của mình. Đặc biệt điều quan trọng nhất là sinh viên có cơ hội trở thành những chuyên gia toàn cầu trong tương lai. Các khoa chính của trường là Âm nhạc, Kịch, Khiêu vũ và Thiết kế. Mỗi phòng ban đều có nhiều biến thể khác nhau để phù hợp với khả năng học tập của sinh viên. Điều này có nghĩa là sinh viên của trường sẽ được tự do lựa chọn bất cứ điều gì phù hợp với mình nhất.

Trường Nghệ thuật Quốc tế được hỗ trợ bởi trường âm nhạc Berklee (Hoa Kỳ) và Dàn Nhạc Seoul Pops Orchestra (Hàn Quốc). Dàn nhạc Seoul Pops Orchestra được thành lập năm 1988 bởi Tiến sĩ Ha Sung Ho- nhạc trưởng nổi tiếng của Hàn Quốc. Thầy Ha tốt nghiệp tại trường âm nhạc Berklee. Dàn nhạc Seoul Pops Orchestra được coi là một trong những dàn nhạc nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Dàn nhạc Seoul Pops Orchestra và Tiến sĩ Ha Sung Ho mong đợi sự hợp tác giữa Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Việt Nam. Sự hợp tác này nhằm mang lại cho các nghệ sỹ trẻ Việt Nam thêm nhiều cơ hội học tập, làm việc và trở nên nổi tiếng ở nước ngoài, tạo nên những tiền đề thuận lợi cho việc trao đổi văn hoá giữa các quốc gia.

ICA đào tạo 4 lĩnh vực: âm nhạc, kịch nghệ, khiêu vũ và khiết kế thời trang với các khóa học ngắn hạn và dài hạn theo hệ cao đẳng và đại học Ngoài ra, trường còn thiết kế linh hoạt hình thức học part time và “Chương trình ngoại khóa thứ 7” phù hợp với mọi lứa tuổi. Trẻ em trên 5 tuổi, thậm chí phụ huynh cũng có thể theo học.
Chương trình đào tạo với mục tiêu giúp các học viên khám phá và nâng cao kỹ năng nghệ thuật, tìm được niềm cảm hứng và cách biểu lộ bản thân. Trẻ em nếu tham gia các hoạt động nghệ thuật từ nhỏ sẽ ảnh hưởng tích cực tới kỹ năng vận động, ngôn ngữ, tư duy, sáng tạo và có đời sống tinh thần phong phú, lạc quan. Còn đối với người lớn, phụ huynh, đó là cách để xả stress và cân bằng cuộc sống, cũng như hiểu biết hơn về môn nghệ thuật mà con cái đam mê.


Khánh Ngọc

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !