Khai trương TTTM “Thế hệ mới” Vincom Mega Mall Smart City đầu tiên của Việt Nam

Ngày 28/4/2022, Công ty CP Vincom Retail tổ chức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Lễ khai trương TTTM đầu tiên áp dụng mô hình “Life-Design Mall” tại Việt Nam với sự góp mặt của ca sỹ Đức Phúc cùng chuỗi các sự kiện văn hóa – ca nhạc hứa hẹn đưa nơi đây trở thành tâm điểm giải trí – mua sắm độc đáo nhất tại Thủ đô.

{keywords}
Vincom Mega Mall Smart City có quy mô lên tới 68.000m2 với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong nước và thế giới.

Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên tại Việt Nam, Vincom Mega Mall Smart City là “cuộc cách mạng” nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc thiên nhiên trong nhà, cùng các dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên được tích hợp trong một TTTM. “Thủ phủ” mua sắm – giải trí này có quy mô lên tới 68.000m2 với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong nước và thế giới.

{keywords}
Vincom Mega Mall Smart City - TTTM “Life-Design Mall” đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương, mở cửa đón khách từ sáng 28/4

Không gian tại VMM Smart City được đầu tư với những dấu ấn công nghệ lần đầu xuất hiện. Tòa nhà sử dụng công nghệ Smart Lighting chuyển động ánh sáng tạo nên diện mạo bên ngoài hiện đại, ấn tượng và nổi bật. Bên trong, VMM Smart City mang đến nhiều trải nghiệm duy nhất như màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại Thác nước Cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có chiều cao lên tới 14m, được thiết kế 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước hiện đại. Bên cạnh đó, hiệu ứng đèn trần chuyển động theo bước đi dọc “Đại lộ ánh sao” hứa hẹn mang tới một không gian đa sắc độc đáo.

{keywords}
Ca sĩ Đức Phúc trình diễn tại lễ khai trương Vincom Mega Mall Smart City.

Kết hợp với công nghệ hiện đại là không gian thiên nhiên trong trẻo với dòng sông trong nhà xuyên suốt tầng 1. Cùng với 3 cây cầu kết nối hai bờ và những gian hàng “view sông”, ngay trong TTTM, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thương cảng bên sông hết sức sôi động và thơ mộng.

{keywords}
Vincom Mega Mall Smart City thu hút đông đảo khách hàng mua sắm, vui chơi và trải nghiệm ngay trong sáng ngày khai trương.

Vượt qua những mô hình giải trí thông thường, VMM Smart City mang đến tổ hợp giải trí hàng đầu Việt Nam với những dịch vụ có 1-0-2. Nổi bật có thể kể tới VS Racing - trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000m2 với mô hình xe F1 kích thước thực tế duy nhất tại Việt Nam; Karaoke Studio kiểu mới Okara phiên bản 4.0 với hiệu ứng công nghệ và khả năng chia sẻ bản ghi lên mạng xã hội ngay lập tức. Đặc biệt, Wolfoo City - khu vui chơi phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình Wolfoo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nhiều phân khu trải nghiệm sáng tạo; hay sân chơi sáng tạo dành cho trẻ em Kubo Nano và khu vui chơi giải trí Funny Games hứa hẹn sẽ là thiên đường cho trẻ em và giới trẻ tại Hà Nội. Ngoài ra, Sen Tài Thu đầu tiên bên trong trung tâm thương mại sẽ mang đến những trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe và thư giãn phong cách hoàn toàn mới.

{keywords}
Vincom Mega Mall Smart City đã đánh dấu bước phát triển mới của mô hình trung tâm thương mại trải nghiệm và kết nối tại Việt Nam.

Về mua sắm, TTTM Vincom Mega Mall Smart City có sự góp mặt của gần 130 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm “tất cả trong một” mới mẻ tại phía Tây Thủ đô. Điển hình là 03 siêu thị đa dạng từ sản phẩm nhập khẩu cao cấp Annam Gourmet với lounge rượu vang và quầy thưởng thức đồ Âu tinh tế đầu tiên tại Hà Nội; siêu thị tiêu dùng WinMart với các sản phẩm tươi ngon; siêu thị đồ gia dụng Nhật Bản Kohnan đa tiện ích.

Khách hàng đến với VMM Smart City sẽ được khám phá “thế giới ẩm thực” với những tên tuổi được yêu thích nhất, như: các nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc nổi danh (Dookki, Daltable, Mr. Dakgalbi, Gui Gui…); thương hiệu quốc tế Mc Donalds “view sông”; các nhà hàng hương vị Việt Nam (Trâu tươi Kiến Minh, Nét Huế, Roll House, Lẩu bò nhúng dấm 88, phở cuốn Hương Mai…) hay chuỗi café, dessert được giới trẻ ưu chuộng (trà sữa Koi Thé, TocoToco, kem Milana, The Coffee House, Highlands Coffee, AHA coffee…).

Ngoài ra, VMM Smart City còn là thiên đường mua sắm khi mang đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trẻ AMM, Determinant, HLA, Aristino, Fila, LYN, Converse, The Body Shop, The Faceshop, Cocolux, Sammishop, Beauty Box, OmiPharma…và điểm đến dành cho các golfer tại Le Coq Sportif, Mipa Golf với phòng tập golf 3D, áp dụng công nghệ SG Golf mới nhất của Hàn Quốc và không gian café sang trọng trong cửa hàng. Không những vậy, TTTM còn có làng đặc sản quảng bá giới thiệu sản phẩm của doanh nhân nữ thủ đô sẽ trở thành điểm đến khám phá các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống.

Chia sẻ nhân dịp khai trương TTTM thế hệ mới đầu tiên, bà Trần Mai Hoa - Tổng Giám đốc Vincom Retail khẳng định: “VMM Smart City là bước đi tiên phong của hệ thống Vincom khi tạo ra một điểm đến đón đầu xu hướng giải trí và mua sắm, mang tới những trải nghiệm khác biệt và duy nhất cho khách hàng. Sự ra đời của Vincom thế hệ mới này được kỳ vọng sẽ tạo nên luồng gió tươi mới và tích cực để thúc đẩy sự bứt phá của thị trường bán lẻ Việt trong giai đoạn bình thường mới”.

Với việc đưa vào hoạt động Vincom Mega Mall Smart City - TTTM thứ 81 trong hệ thống Vincom, Vincom Retail đã đánh dấu bước phát triển mới của mô hình trung tâm thương mại trải nghiệm và kết nối tại Việt Nam. Sự kiện cũng đã tiên phong mở ra điểm đến mua sắm - vui chơi - dịch vụ bắt kịp xu hướng tiêu dùng thế giới cho người dân Thủ đô.

CHUỖI SỰ KIỆN NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG

Là một điểm đến phong cách mới, Vincom Mega Mall Smart City mang đến chuỗi sự kiện giải trí dành cho giới trẻ:

- Từ 28/4 – 1/5/2022: Sự kiện hoạt náo trải nghiệm cùng ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới Tinder

- Ngày 29/4/2022: Trải nghiệm xuất hiện trên màn hình cong khổng lồ cùng FPT Camera|IQ trong sự kiện “Kết nối đa phong cách - Bắt trọng chất real” trên quảng trường thời đại tại Vincom Mega Mall Smart City.

- Ngày 30/4/2022: Rapshow với Justatee, Phương Ly, G-Ducky, Mỹ Anh, DJ Triple D

- Từ 7/5 – 21/5: Chuỗi Mini show với những ca sĩ trẻ Ngọt (7/5), Hoàng Dũng (14/5), Da Lab (21/5)

- Chương trình ưu đãi Hộ chiếu phong cách Smart Passport trị giá lên tới 1 triệu đồng, được cộng gộp ưu đãi, áp dụng thanh toán tối đa 50% hóa đơn tại các gian hàng. Ngoài ra, hàng ngàn ưu đãi mua sắm từ các thương hiệu nhân dịp khai trương sẽ mang đến cơ hội mua sắm tốt cho khách hàng với những chương trình mua 1 tặng 1, ưu đãi tới 50%, tặng voucher miễn phí trải nghiệm và trải nghiệm golf miễn phí…

Minh An

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng vay lãi suất thấp

Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Agribank cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi để triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp cho cá nhân và doanh nghiệp.