Kết quả trận Argentina vs Mexico bảng C bóng đá World Cup 2022 ngày 27/11

Lúc 2h00 ngày 27/11 trận đấu giữa hai đội tuyển Argentina vs Mexico trong khuôn khổ bảng C World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Lusail Iconic. Cập nhật kết quả Argentina vs Mexico bên dưới.

Kết quả trận Argentina vs Mexico: 2 - 0

Xem video bàn thắng Argentina vs Mexico (nguồn VTV)

Hết giờ

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho Argentina, nhờ màn trình diễn chói sáng của Messi trước Mexico. Đây là chiến thắng đầu tiên của La Albiceleste tại World Cup 2022. Sau đây 4 ngày, Argentina sẽ quyết đấu Ba Lan để giành tấm vé vào vòng 1/8.

Fan hâm mộ Argentina vỡ òa cảm xúc khi theo dõi trận đấu

BÀN THẮNG! Argentina 2-0 Mexico (Enzo Fernandez). Phút 88, đón đường chuyền của Messi, Enzo Fernandez thực hiện pha cứa lòng tuyệt đẹp về góc xa khiến thủ thành Ochoa không thể cản phá. Tỉ số là 2-0 cho Argentina.

Bàn thắng dẫn trước giúp các vũ công tango thi đấu thoải mái và tự tin hơn. Trong khi Mexico không còn đường lùi, họ buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công.

BÀN THẮNG! Argentina 1-0 Mexico (Messi). Phút 64, nhận bóng từ chân của Di Maria bên cánh phải, Messi tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi căng và chìm làm bó tay thủ thành Ochoa.

Đội tuyển xứ sở tango đang tổ chức ép sân nhưng vẫn chưa thể xuyên phá hàng phòng ngự của Mexico.

Messi đi bóng và bị phạm lỗi ngay sát vòng cấm của Mexico. Tuy nhiên, pha kết thúc ở vị trí sở trường mà anh từng lập rất nhiều siêu phẩm lại đưa bóng đi không trúng đích.

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

Hết hiệp 1

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Argentina kiểm soát bóng tới gần 50% nhưng La Albiceleste không tạo ra được thế trận áp đảo Mexico.

Messi đang bị các cầu thủ Mexico theo kèm rất chặt chẽ. Đội bóng áo xanh đang chia cắt tốt các ngòi nổ của Argentina như Lionel Messi, Angel Di Maria và Lautaro Martinez.

Trong tình thế buộc phải thắng, Argentina nhập cuộc đầy quyết tâm. Mexico dần quân bình thế trận và có những pha đáp trả dù chưa đáng kể.

Trọng tài chính người Italy, ông Daniele Orsato thổi còi cho trận đấu được bắt đầu.

Hiệp 1 bắt đầu

Đội hình xuất phát Argentina vs Mexico:

Argentina (4-3-1-2): Emiliano Martinez (23), Gonzalo Montiel (4), Nicolas Otamendi (19), Lisandro Martinez (25), Marcos Acuna (8), Rodrigo De Paul (7), Guido Rodriguez (18), Alexis MacAllister (20), Lionel Messi (10), Angel Di Maria (11), Lautaro Martinez (22)

Mexico (5-3-2): Guillermo Ochoa (13), Kevin Alvarez (26), Nestor Araujo (2), Hector Moreno (15), Cesar Montes (3), Jesus Gallardo (23), Hector Herrera (16), Andres Guardado (18), Luis Chavez (24), Hirving Lozano (22), Alexis Vega (10)

Hôm nay, cả thế giới hồi hộp hướng về Lusail Iconic - sân vận động sẽ tổ chức trận chung kết - để chứng kiến tương lai Argentina.

Đội tuyển Argentina bước vào World Cup 2022 với thành tích bất bại kéo dài hơn 3 năm, tổng cộng 36 trận, được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

Nhà vô địch Nam Mỹ chỉ cần 10 phút để có bàn thắng đầu tiên ở Qatar, nhưng sau đó là thái độ thi đấu hời hợt và không có sự gắn kết, để Saudi Arabia lật ngược tình thế thắng 2-1.

Lần gần nhất Argentina bị loại từ vòng bảng là World Cup 2002 ở Nhật Bản - Hàn Quốc. Sau đúng hai thập kỷ, giải vô địch thế giới trở lại châu Á và "La Albiceleste" có nguy cơ về nước sớm.

Argentina sẽ là đội bóng lớn đầu tiên bị loại ở Qatar 2022 nếu thua Mexico, bất chấp kết quả trận đấu giữa Ba Lan và Saudi Arabia như thế nào. Khi ấy, lượt cuối với thầy trò Lionel Scaloni chỉ còn mang tính thủ tục.

Argentina không thua Mexico kể từ 2004. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, đội tuyển xứ tango đều thắng và không để thủng lưới.

Đây có thể xem là yếu tố tâm lý quan trọng để Messi giúp Argentina vượt khó, trong trận đấu mà anh gặp lại HLV trưởng Tata Martino (từng làm việc ở Barcelona và Argentina).

Thống kê bên lề:

Argentina toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất, đều ở giải giao hữu

Hai đội gặp nhau tại World Cup 2010, Argentina thắng 3-1

Tính xa hơn, Argentina bất bại 7 trận đối đầu gần nhất với 6 chiến thắng

Argentina đã chấm dứt mạch 36 trận bất bại và 5 trận gần nhất toàn thắng bằng thất bại đầy bất ngờ trước Saudi Arabia

Mexico bị Ba Lan cầm hòa trong trận mở màn World Cup

Minh Châu

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !