HLV đội tuyển Tây Ban Nha không cấm các học trò ‘thân mật’, tuy nhiên cấm điều này

Huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha, ông Luis Enrique cho phép các cầu thủ 'thân mật' trong thời gian diễn ra World Cup, nhưng vẫn có giới hạn.

Theo các nghiên cúu, cầu thủ “thân mật” quá nhiều có nguy cơ giảm nồng độ testosterol, từ đó giảm sự săn chắc của khối cơ và sức mạnh của cơ xương khớp.

Tình trạng này dẫn đến cầu thủ bị giảm phong độ trên sân, thậm chí co rút cơ như chuột rút. Tuy nhiên, nếu cầu thủ phải kiềm hãm quá lâu lại có thể làm cho tinh thần bị căng thẳng, ức chế thần kinh, ảnh hưởng đến hiệu quả thi đấu.

Huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha, ông Luis Enrique. (Ảnh: AP)

Vì thế, “chuyện ấy” điều độ sẽ làm tinh thần và khí chất các cầu thủ đạt mức tốt nhất. Do đó, huấn luyện viên của Tây Ban Nha không cấm các cầu thủ trong đội phải “nhịn”. Tuy nhiên, ông cấm các học trò của mình “chinh chiến” vào đêm trước ngày diễn ra trận đấu. 

 Ferran Torres đang hẹn hò với Sira Martinez, con gái của huấn luyện viên Enrique.
 Alvaro Morata và bạn gái Alice Campello.

Các phương pháp của huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha rõ ràng đang phát huy hiệu quả rất tốt, với việc đội bóng của ông đã vượt qua Costa Rica với tỷ số 7-0 trong trận mở màn vòng bảng.

Để tương tác với người hâm mộ trong suốt giải đấu, huấn luyện viên Enrique đã trò chuyện trên nền tảng phát trực tuyến Twitch.

Khi chủ đề chuyển sang thói quen tình dục của các cầu thủ, cựu huấn luyện viên Barcelona nói: “Đó là điều tôi coi là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên việc ‘thân mật’ diễn ra vào đêm trước trận đấu thì là một ý tưởng tồi”.

Trong số các nàng Wags của Tây Ban Nha đi theo cổ vũ cho các cầu thủ có bạn gái và vợ của Alvaro Morata, Alice Campello Aymeric Laporte, Sara Botello, người mẫu David Raya, Tatiana Trouboul…

La Roja sẽ lại được vợ và bạn gái cổ vũ khi họ tiếp Đức trong trận đấu thứ hai vào tối Chủ nhật (27/11).

Sau đó, Tây Ban Nha sẽ đấu với Nhật Bản trong trận đấu cuối cùng vòng bảng vào thứ Năm.

Hạ Thảo (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !