Kem Tràng Tiền khoác 'áo mới' giá 10 tỷ, đông nghịt người dân đến thưởng thức

Bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa, thay đổi diện mạo, Kem Tràng Tiền đã thu hút đông đảo người dân ở Hà Nội tới mua kem, nhất là những ngày cuối tuần.

{keywords}
Kem Tràng Tiền được khoác “áo” mới, thu hút rất đông người dân vào ngày cuối tuần.

Ra đời từ năm 1958, Kem Tràng Tiền (số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn là cái tên được người dân Hà Nội nhắc đến. 

Kem Tràng Tiền chỉ đơn giản có kem que và ốc quế, với các hương vị kem sữa dừa, kem cốm, kem đậu xanh, kem socola... đã chinh phục đông đảo người dân.

Đặc biệt, khi Kem Tràng Tiền được tu sửa mang diện mạo mới với kiến trúc Hà Nội xưa kết hợp phong cách châu Âu.

Chị Thu Hương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Cứ vào dịp cuối tuần, vợ chồng chị thường cho các con lên hồ Gươm chơi. Sau một vòng đi bộ, cả nhà sẽ vào thưởng thức Kem Tràng Tiền.

“Tôi thực sự thấy thích không gian mới của Kem Tràng Tiền vì có nhiều cây xanh, quạt cũng được lắp đặt nhiều hơn nên thấy mát mẻ hơn. Nói chung không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn trước”, chị Hương đánh giá.

Tuy nhiên, theo nhận xét của chị Hương thì dù đã thay đổi không gian nhưng nơi đây vẫn không có bàn ghế cho khách ngồi thưởng thức.

“Nhưng có lẽ ăn kem đứng đã trở thành nét truyền thống nơi đây nên người ta không muốn thay đổi chăng?” – chị Hương nói.

Năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã thay đổi toàn bộ Hội đồng quản trị mới. Công ty con của Ocean Group là Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương - đơn vị sở hữu thương hiệu Kem Tràng Tiền cũng thay lãnh đạo với Chủ tịch mới là ông Nguyễn Thành Trung. Lãnh đạo đơn vị này cũng chia sẻ với báo chí là đã bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa toàn bộ không gian ở Kem Tràng Tiền.

Cùng với đó, đơn vị này sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch chi tiết và cẩn thẩn hơn để đưa Kem Tràng Tiền phát triển tại thị trường phía Nam sau một lần thất bại trước đó.

Ngoài giá trị về mặt thương hiệu, có lẽ nhiều người còn đánh giá cao giá trị của đơn vị nắm thương hiệu kem Tràng Tiền nhờ mảnh đất “vàng” 1.300 m2 giữa lòng Thủ đô.

Trước đó, thương vụ Ocean Group mua Kem Tràng Tiền gắn liền với khoản tạm ứng hơn 600 tỷ đồng với cựu Chủ tịch Hà Trọng Nam (anh trai cựu Chủ tịch Hà Văn Thắm) từng làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Qua đó, phần nào phản ánh giá trị của lô đất 35 Tràng Tiền.

Dưới đây là một số hình ảnh kem Tràng Tiền khoác “áo” mới được PV ghi lại vào tối qua (30/5):

{keywords}
Logo mới của hãng kem khá đơn giản, trước đó là hình kem ốc quế trên nền màu đỏ nâu.

 

{keywords}
Không gian thay đổi bắt mắt với cổng vào mái vòm, cùng hệ thống đèn mang phong cách châu Âu.

 

{keywords}
Không gian xanh tại Kem Tràng Tiền làm không gian nơi đây trở nên đẹp mắt, thoáng mát.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Slogan của hãng kem cũng được thay đổi, trước đây là “Cảm nhận hương vị truyền thống” đã được thay bằng “Hương vị vượt thời gian”

 

{keywords}
Hệ thống quạt trần được lắp đặt rất nhiều làm không gian thêm thoáng mát.
{keywords}
Khu vực xếp hàng mua kem, quầy bán kem rộng rãi, hệ thống đèn chiếu sáng cũng thay đổi.
{keywords}
 
{keywords}
 

Minh Thư

 

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.