Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith

Nữ diễn viên "Để Mai tính" vừa có cuộc gặp gỡ và trò chuyện thú vị cùng nam diễn viên nổi tiếng Will Smith và cậu con trai Jaden trong buổi công chiếu "After Earth" tổ chức tại Đài Loan.
Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 1

Trong chiến dịch quảng bá cho bom tấn mùa hè After Earth tại khu vực châu Á, hôm 3/5 vừa rồi, Will Smith đã đưa con trai tới Đài Loan để gặp gỡ giới truyền thông và người hâm mộ. Kathy Uyên - đại diện của Việt Nam - một trong những gương mặt hiếm hoi được gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp cha con tài tử đình đám này.

Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 2

Vừa trở về Việt Nam, diễn viên Để Mai tính không tiếc lời ca ngợi sự hài hước, hóm hỉnh của Will Smith và cậu con trai Jaden. Cô cũng tiết lộ thêm rằng mình đã dạy họ nói câu "Xin chào" bằng tiếng Việt.

Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 3

Will Smith tỏ ra khá thân thiện và thoải mái khi trò chuyện với các phóng viên trên thảm đỏ. Anh là người chủ động giới thiệu Jaden cùng giới truyền thông. Đây là lần đầu tiên nam tài tử da màu rủ con trai lên màn ảnh sau thành công của The pursuit of happyness.

Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 4

Lấy bối cảnh 1.000 năm sau khi loài người phải di cư khỏi trái đất để chạy trốn cơn đại hồng thủy, After Earth kể về cuộc chiến đấu mang tính sống còn của 2 cha con Cypher (Will Smith) - Kitai Raige (Jaden Smith) sau khi gặp tai nạn và rơi xuống ngôi nhà cũ của con người. Từ một nơi yên bình, nay trái đất đã trở nên hoàn toàn khác biệt với những loài vật tiến hóa vô cùng nguy hiểm, bất cứ ai lạc tới đây đều có thể bị giết chết, không còn là nơi dành cho loài người nữa.

Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 5

Nhiều người từng nói Jaden Smith sinh ra là để trở thành diễn viên, vì có bố là nghệ sĩ da màu từng được tạp chí Newsweek bình chọn là Nghệ sĩ tài năng nhất hành tinh (2007) và mẹ là Jada Pinkett Smith. Tuy không nổi tiếng bằng chồng, nhưng Jada Pinkett đã tham gia trong gần 30 bộ phim và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 6

Năm 2006, khi mới 8 tuổi, Jaden xuất hiện bên cạnh bố trong bộ phim The pursuit of happyness. Với khả năng bẩm sinh, cộng với gương mặt rất "ăn ảnh", ngay vai diễn đầu tiên, Jaden đã đạt được mơ ước mà nhiều diễn viên người lớn khác phải ganh tỵ. Cậu liên tiếp giành được các giải thưởng của liên hoan phim Phoenix, của Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh Mỹ, của Image Awards, Teen choice Awards, MTV Movie Awards…

Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 7

Nhưng mãi tới Siêu nhí Karate, cái tên Jaden Smith mới thật sự được khán giả thế giới yêu thích. Với vai chú bé da đen Tiểu Dre theo mẹ từ Mỹ sang Bắc Kinh sinh sống, bị bạn bè ức hiếp, được ông Han dạy võ và chiến thắng tại cuộc thi đấu kungfu tay đôi, Jaden đã khiến mọi người thán phục. Will Smith đã ôm chầm lấy con trai khi họ cùng xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới ở Đài Loan.

Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 8

Người hâm mộ đang kỳ vọng Jaden sẽ thế chân Will Smith làm nên nhiều thành công mới ở kinh đô điện ảnh Hollywood trong thời gian tới.

Kathy Uyên khoe dáng bên cha con tài tử Will Smith - ảnh 9

Nữ diễn viên Việt kiều ăn vận rất cá tính và gợi cảm khi tham gia buổi công chiếu After Earth. Cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của giới truyền thông Đài Loan cũng như các quốc gia châu Á khác.

Gia An

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !