Jihyo TWICE khiến fan hâm mộ lo lắng với đôi mắt đỏ hoe

Jihyo Twice xuất hiện tại sân bay Incheon đi Nhật để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới với mắt trái đỏ hoe khiến người hâm mộ lo lắng.

Trưởng nhóm Jihyo Twice xinh đẹp với mái tóc đen truyền thống

Dạo gần đây nhóm nhạc nữ Twicethường xuyên biểu diễn thiếu người vì vấn đề liên quan đến sức khỏe. Do vậy, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới tình trạng sức khỏe của 9 cô gái trong nhóm nhạc mỗi lần xuất hiện.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Jihyo bị bắt gặp tại sân bay Incheon, Hàn Quốc chuẩn bị đi Nhật cho đêm diễn Twicelights tại xứ sở hoa anh đào. 

Trưởng nhóm Twice  thu hút sự chú ý mới mái tóc cắt ngắn, nhuộm màu vàng sáng, đây là lần đầu tiên nữ thần tượng chọn màu tóc này trong sự nghiêp.

Hình ảnh Jihyo tại sân bay với tóc màu vàng sáng khiến người hâm mộ trầm trồ

Được biết, Jihyo Twice rất trung thành với mái tóc đen tự nhiên và ít khi nhuộm tóc. Màu tóc nhuộm của cô cũng xoay quanh các tông lạnh như tím khói, nâu và nổi bật hơn thì có màu đỏ trầm.

Jihyo Twice được biết đến là nữ ca sĩ ít nhuộm tóc hoặc chỉ nhuộm tông lạnh

Do vậy, xuất hiện với mái tóc vàng mới lạ, Jihyo khiến người hâm mộ trầm trồ kinh ngạc.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý quan trọng mà người hâm mộ phát hiện ra chính là một bên mắt của Jihyo đỏ ngầu, không khỏe mạnh như bình thường.

Người hâm mộ phát hiện một bên mắt của Jihyo bị sưng đỏ

Dường như, mắt Jihyo bị viêm, sưng và nó khiến nhiều người cho rằng cô đang làm việc quá sức, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Người hâm mộ mong Jihyo khỏe mạnh trở lại

Mối lo lắng của họ không phải là không có cơ sở khi gần đây lịch trình làm việc của Twice được công bố với tần suất thời gian khá dày đặc.

Cộng thêm với việc Jihyo thường xuyên bị khô mắt vì thức khuya, khó ngủ, chơi game. Jihyo đã tiết lộ thông tin này trong một chương trình truyền hình trước đây.

Hiện tại, Twice đang tiếp tục chuyến lưu diễn Twicelights các điểm dừng chân tại Nhật Bản. Vào ngày 20/11 sắp tới, album tiếng Nhật thứ 2 mang tên "&TWICE" sẽ ra mắt.

Hoàng Dung
Từ khóa: Jihyo TWICE Jihyo Twice trưởng nhóm Twice

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !