Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan

Cặp đôi đã tổ chức một buổi cùng xem phim hoạt hình "The Croods" để hai FC có dịp giao lưu và hiểu thêm về nhau.

Sau một tuần ra mắt, bộ phimThe Croods nhanh chóng chiếm được thiện cảm của hầu hết khán giả mê điện ảnh trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Bộ phim hoạt hình 3D kể về cuộc phiêu lưu của một gia đình người tiền sử đã thu về 44,7 triệu USD sau 3 ngày công chiếu, dẫn đầu danh sách những phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ tuần vừa rồi. Mới đây, đại diện nhà sản xuất Dreamworks Animation vừa công thêm rằng The Croods thu được 63,3 triệu USD tại các phòng vé nước ngoài, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 108 triệu USD.

Không chỉ thắng lớn ở mặt doanh thu, The Croods còn nhận được sự đánh giá khá cao của giới chuyên môn trong phiên bản lồng tiếng Việt. Bản thân Isaac - thành viên nhóm nhạc 365 - và diễn viên Vân Trang cũng có lượng fan khá lớn nên những nhận xét tích cực của khán giả dành cho nhân vật Trai và Eep ngày một nhiều hơn.

Chính bởi lý do này, tối 28/3 vừa rồi, Isaac và Vân Trang đã tổ chức một buổi giao lưu và cùng xem phim với các fan ở TP.HCM. Bên cạnh khán giả chính là các fan ruột của Vân Trang và Isaac, nhiều bạn bè và người thân của hai diễn viên lồng tiếng cho The Croods phiên bản Việt cũng có mặt trong sự kiện này. Giữa vòng vây người hâm mộ, cả Vân Trang lẫn Isaac sung sướng cười tít cả mắt. Vân Trang thậm chí còn chu đáo chuẩn bị cả bóng hình trái tim hồng để tặng các fan của mình.

Trước đó, nữ diễn viên cũng có một buổi xem phim cùng các khán giả ở Hà Nội. Tuy nhiên, vì kẹt lịch bay quá gấp, cô không có nhiều thời gian giao lưu và chia sẻ cùng người hâm mộ như trong sự kiện tối 28/3.

Vân Trang tiết lộ trước Crood, cô cũng thử casting cho công việc lồng tiếng của một vài bộ phim Mỹ được chiếu ở Việt Nam: "Tôi có đi casting cho bộ phim Mèo đi hia nhưng không được chọn. Thế nên khi được mời đến casting cho The Croods, tôi cũng hơi chần chừ vì thời gian đó công việc cũng đang rất nhiều nữa. Tôi có trả lời là "Em không đi cast đâu, vì cast chắc chắn không đậu. Xưa nay tôi không có duyên với việc casting lắm nên cũng không bao giờ dính tới casting quảng cáo. Nhưng sau khi mọi người ủng hộ và thuyết phục, tôi đã đi thử vai rồi được thông báo là đã đậu và được mời tới lồng cho trailer The Croods. Lúc đó tôi cũng mơ hồ lắm, không biết phải làm thế nào và nhân vật mình lồng tiếng ra sao. Tôi tưởng tượng ra đủ thứ và cuối cùng đã hoàn thành công việc với sự hỗ trợ của các đạo diễn Việt Nam và Hollywood", nữ diễn viên cho biết thêm.

Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan - ảnh 1
Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan - ảnh 2

Cả Vân Trang lẫn Isaac đều bất ngờ khi nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ trong lần tham gia lồng tiếng cho bộ phim bom tấn của Mỹ - The Croods.

Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan - ảnh 3

Những người bạn trong nhóm 365 cũng dành thời gian đi xem phim ủng hộ Isaac.

Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan - ảnh 4
Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan - ảnh 5

Trong khi đó, Vân Trang lại được các fan đủ mọi lứa tuổi vây chặt suốt buổi giao lưu.

Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan - ảnh 6

Isaac tranh thủ chụp hình theo kiểu xì tin cùng fan cuồng.

Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan - ảnh 7

Trong khi đó, Vân Trang cho biết mình cũng có điểm giống với nhân vật Eep đang ở tuổi dậy thì: "Cả hai chúng tôi đều có tính cách khá là bạo lực".

Isaac và Vân Trang cười tít mắt xem phim cùng fan - ảnh 8

"Lần đầu tiên lồng tiếng nên tôi thấy có một số chỗ cũng chưa thực sự tốt hẳn. Nếu cho nghe lại lần thứ hai và làm một mạch từ đầu tới cuối chắc sẽ còn tốt hơn nữa", Vân Trang cho biết thêm. "Thú vị nhất là khi mặc trang phục tiền sử giống như Eep trong phim. Tôi quậy dữ lắm và lúc chụp hình còn bị mọi người nói là “khùng”. Bộ ảnh được tung ra là những tấm đẹp nhất và “nghiêm túc” nhất rồi. Lúc chụp, tôi đứng uốn éo, trêu đùa và làm đủ thứ trò. Đôi khi thấy mình cứ giống như con khỉ trong phim hoạt hình vậy đó".

G.A.

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !