Hyomin (T-ara) phản pháo tin đồn là 'đầu gấu trường học'

Là khách mời trong chương trình "Beatles Code 2" phát sóng ngày 6/5, T-ara N4 đã lần đầu lên tiếng về một số tin đồn mà nhóm đã phải hứng chịu trong suốt thời gian qua.
Hyomin (T-ara) phản pháo tin đồn là 'đầu gấu trường học' - ảnh 1
Hyomin trong chương trình Beatles Code 2.

"Từng có tin đồn rằng hồi đi học, tôi là thứ du côn. Thực tế, chuyện chỉ là tôi chơi với một số người bạn không phải là những đứa trẻ ngoan nhất. Thậm chí, còn có tin đồn tôi buộc phải chuyển trường vì đánh bạn. Tôi chưa từng đánh ai. Mẹ quyết định tôi nên chuyển trường vì bà muốn tôi có được môi trường giáo dục tốt hơn. Chuyện đó không liên quan gì đến bạo lực. Lý do tôi không nói gì vào thời điểm chuyển trường vì không muốn mọi người khinh thường bạn bè chỉ vì tôi" - Hyomin mở lời.

Cũng trong chương trình này, 4 cô gái đã nói về scandal lục đục nội bộ dẫn đến sự ra đi của thành viên Hwa Young hồi mùa hè năm ngoái.

"Mọi người có thể nghĩ chúng tôi chèn ép và tẩy chay Hwa Young nếu chỉ đọc những gì có trên mạng. Thực tế, chúng tôi có tranh cãi với Hwa Young khoảng 2 ngày trong thời gian xảy ra sự việc. Lỗi của chúng tôi là đã công khai những đoạn chat này lên Twitter. Chúng tôi càng im lặng, hiểu nhầm càng tăng. Điều đó làm chúng tôi bối rối. Tôi từng nghĩ mình đã sống mà không có gì phải hối tiếc nhưng thực sự tôi đã rất đau lòng vì cảm giác như mình đang trở thành người xấu. Khi những bài báo về chuyện của nhóm xuất hiện, chúng tôi nhận hàng ngàn lời bình luận ác ý. Ban đầu tôi đọc vì tò mò nhưng sau đó tôi không thể đọc được nữa vì càng đọc, tôi càng đau khổ và hoàn toàn không còn sức sống" - Eun Jung phát biểu.

Hyomin tiếp lời: "Điều tệ nhất là khi chị So Yeon bị tai nạn xe hơi, một số người đã viết rằng "Cô ấy nên chết đi". Một số người khác nói vụ tai nạn chỉ là chiêu trò mà chúng tôi dựng lên. Đó là một tai nạn kinh hoàng, So Yeon đã bị bay ra khỏi xe".

Trong khi đó, Ji Yeon đã thay mặt cả nhóm nói lời xin lỗi tới Hwa Young: "Chúng tôi đã ở bên nhau hơn 3 năm trước khi Hwa Young nhập nhóm nên có lẽ cô ấy cảm thấy khó khăn khi ở bên chúng tôi và thích nghi với mọi người. Nếu chúng tôi thực sự ghét cô ấy, chúng tôi đã không tranh cãi. Nhưng chúng tôi đã làm cô ấy thất vọng và cảm thấy cô đơn. Cho dù lý do có là gì, chúng tôi cũng muốn nói lời xin lỗi vì đã gây ra những ồn ào thời gian vừa qua".

Sau sự ra đi của Hwa Young, hiện tại, T-ara vẫn đang hoạt động tốt. Nhóm vừa tách ra một nhóm con mang tên N4 và sắp tới dự kiến sẽ có một nhóm con khác ra đời với mục đích "tấn công" thị trường Nhật.

Hyomin (T-ara) phản pháo tin đồn là 'đầu gấu trường học' - ảnh 2
T-ara N4 nói về scandal.

Hồng Giang

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !