Huỳnh Đông tâm phục khẩu phục rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Có phần thi khá an toàn với điệu salsa nhưng điểm số từ BGK cũng như lượt bình chọn của khán giả không cao nên chàng diễn viên điển trai đành phải lui bước sau đêm thi mang tên "Điện ảnh".

Huỳnh Đông tâm phục khẩu phục rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Liveshow thứ 6 diễn ra vào đêm 29/4 tại sân Quần Ngựa - Hà Nội có thể nói là đêm thi thể hiện rõ nét nhất sự lên ngôi của kĩ thuật, chuyên môn của tất cả các thí sinh sau một thời gian trải nghiệm. Tới thời điểm này, có thể coi Bước nhảy hoàn vũ 2012 là một cuộc thi ngang sức ngang tài bởi cả 7 cặp thí sinh đều chứng tỏ rằng họ đã trưởng thành với những bài nhảy được đầu tư kĩ lưỡng và những bước nhảy càng càng cứng cỏi, vững vàng.

Là người mở màn, Trương Nam Thành tiếp tục thể hiện một phong độ đáng ghen tị. Chọn thể hiện một bài thi kết hợp giữa jive – quickstep - swing, chàng Nam Vương chia sẻ anh đã mất rất nhiều công sức tập luyện cho tiết mục khá phức tạp này. Tuy nhiên, bù lại nỗ lực này là việc Nam Thành có những bước chân tốt, nhịp nhàng. Một bài nhảy hội tụ sự đầy đủ về các yếu tốt kĩ thuật lẫn khả năng biểu cảm. Chí Anh cho rằng Nam Thành thể hiện tốt những động tác hông cần thiết, các động tác bật lên tốt, bước chân nhanh nhẹn. 36 là số điểm cho Elena – Trương Nam Thành.

Phần dự thi của Trương Nam Thành ngày càng bắt mắt hơn.

Huỳnh Đông tâm phục khẩu phục rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Sau lần tụt huyết áp và canxi tới mức suýt ngất xỉu trong đêm thi 22/4, Vân Trang cùng chàng bạn nhảy đẹp trai là Vasil chọn tái hiện lại các nhân vật trong bộ phim Take the lead cùng điệu tango. Vẫn là sự quyến rũ sẵn có trong chiếc váy đen được thiết kế sexy, Vân Trang thực sự cuốn hút khán giả từ đầu đến cuối bài nhảy.

Mặc dù họ chính là nguyên nhân nảy sinh cuộc tranh cãi ầm ĩ giữa các thành viên của BGK nhưng theo Khánh Thi, Vân Trang vẫn hấp dẫn người xem bởi sự chủ động của cô lẫn những bước nhảy cứng về kĩ thuật của mình. 35 là số điểm xứng đáng với những nỗ lực của cặp đôi này.

Vân Trang nỗ lực rất nhiều qua từng đêm thi.


Huỳnh Đông tâm phục khẩu phục rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Lần đầu tiên trở thành cặp đôi được yêu thích và bình chọn nhiều nhất, Anh Thư càng thăng hoa trong các bước nhảy pasodoble cùng Teodor. Không chỉ có lợi thế ở hình thể đẹp, cô còn chứng tỏ cho khán giả thấy rằng mình rất chú ý vào phần kĩ thuật.

Những động tác nhanh, mạnh, dứt khoát… của điệu nhảy được Anh Thư thể hiện rất sắc nét. Đó chính là lý do khiến Hồ Hoài Anh không ngần ngại tặng cô điểm 10 hoàn hảo. Với 37 điểm và những nỗ lực trong từng đêm thi, khán giả đang mong chờ một sự lột xác hơn nữa ở Anh Thư. Nếu làm được điều này, cô được xem là một trong ít các ứng cử viên sáng giá cho những vị trí cao nhất cuộc thi!

Anh Thư ngày càng thăng hoa.

Huỳnh Đông tâm phục khẩu phục rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Chị Chanh may mắn vì sở hữu một bạn nhảy quá tốt. Ivan rất chủ động trong các động tác dìu dắt Phương Thanh và điều này truyền cho cô thêm nhiều tự tin. Trong đêm thi 29/4 vừa rồi, Phương Thanh chọn tango và pasodoble. Cô nhảy rất đúng nhạc và an toàn nhưng chưa có bứt phá đặc biệt. Nhảy một cách nỗ lực thấy rõ nhưng vẫn hồn nhiên, “chịu chơi” – đó là những gì khán giả cảm nhận được ở cô ca sĩ cá tính này.

Huỳnh Đông tâm phục khẩu phục rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Phương Thanh luôn nỗ lực.

Kẻ lắm chiêu nhiều trò nhất trong cuộc thi này là Minh Quân đã quyết định lột xác để BGK và khán giả thấy con người thật nhất của mình. Anh tự tin chinh phục cả khán phòng lẫn những người xem truyền hình bằng điệu rumba. Và chính nhờ nỗ lực này, Minh Quân nhận được nhiều lời khen hơn các đêm thi trước. Khánh Thi cho rằng Minh Quân đã nhảy một cách thực sự, rất tình cảm, đam mê và đầy sự nỗ lực.

Huỳnh Đông tâm phục khẩu phục rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Gạt chiêu trò sang một bên, Minh Quân vẫn rất cuốn hút khán giả và cả BGK.

Thắng lớn trong Đêm điện ảnh chính là cặp Minh Hằng – Atanas với 39 điểm - con số chưa từng xuất hiện trong Bước nhảy hoàn vũ 2012. Trong đêm thi thứ 6 này, với điệu Rumba trên nền nhạc rất hay của ca khúcYou’re my everything, Minh Hằng đã thực sự làm điêu đứng mọi ánh nhìn của tất cả mọi người bằng sự sexy, những vũ điệu nóng bỏng cùng vẻ say đắm của mình. Với lợi thế của một diễn viên và là một ca sĩ, cô hoàn toàn thể hiện tốt sự biểu cảm, cảm nhạc tốt. Giám khảo Khánh Thi không giấu được sự xúc động với sự thể hiện của cặp đôi này: “Bạn quá xuất sắc trong bài thi của mình”.

Huỳnh Đông tâm phục khẩu phục rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

39 điểm - Minh Hằng vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Điều buồn nhất với khán giả yêu điện ảnh là việc Huỳnh Đông phải rời cuộc chơi. Anh đã có một bài thi an toàn với điệu salsa trên nền nhạc (I've had) The time of my life trong phim Dirty dancing. Huỳnh Đông thể hiện tốt ở các động tác, chắc chắn và vững vàng. Tuy nhiên với số điểm của BGK và số bình chọn của khán giả thấp nhất, nam diễn viên điển trai này đã phải ngưng cuộc chơi sau liveshow thứ 6.

Từ khi bắt đầu cuộc thi tới giờ, Huỳnh Đông không phải là một gương mặt được kì vọng bởi lối sống lẫn tác phong nghề nghiệp rất trầm lắng, kín kẽ của anh. Tuy vậy, ngay sau đêm thi đầu tiên, anh đã khiến khán giả bất ngờ bởi những tiến bộ vượt bậc. Đầy đủ sự biểu cảm trong từng điệu nhảy, Huỳnh Đông chưa bao giờ bị đánh giá là thiếu yếu tố kỹ thuật trong bất cứ đêm thi nào. Việc anh phải dừng cuộc chơi ở thời điểm này chắc chắn sẽ để lại trong lòng người hâm mộ nhiều tiếc nuối.

Rời cuộc chơi ngay trước lễ kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, Huỳnh Đông để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng không thể nào quên.




Tuy nhiên, bản thân Huỳnh Đông cũng giống như Tuấn Tú hay Quách Ngọc Ngoan, bình thản với kết quả thất bại của mình. Không tỏ ra bi lụy hay tiếc nuối, anh thậm chí còn động viên bạn nhảy của mình và mỉm cười chia sẻ cảm xúc của đêm thi vừa qua. Huỳnh Đông cho biết anh "tâm phục khẩu phục" với kết quả mà BGK đưa ra. Anh giải thích rằng suốt thời gian vừa qua, anh quá bận với lịch diễn dày đặc nên chỉ có khoảng 2 ngày/tuần để luyện tập và chuẩn bị cho các đêm thi. Đó là lý do mà theo Huỳnh Đông nếu cứ tiếp tục đi tiếp thì... "nhục lắm".

QUỲNH ANH

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !