Huy Khánh: ‘Tôi rất chung thủy’

Đẹp trai, hào hoa cả trên màn ảnh lẫn trong đời sống nên có khá nhiều điều tiếng về tình trường “hào nhoáng” của nam diễn viên "Lấy chồng người ta".

Huy Khánh: ‘Tôi rất chung thủy’

Huy Khánh vốn quen thuộc với hình ảnh người đàn ông đẹp trai, hào hoa, bóng bẩy nhưng trong phim "Lấy chồng người ta", khán giả thật sự bất ngờ khi thấy anh hoàn toàn lột xác...

- Đối với một diễn viên, được tham gia vào nhiều thể loại vai diễn, những tính cách nhân vật khác nhau thật sự là một sự may mắn. Trong Lấy chồng người ta, tôi có dịp được thử sức một nhân vật với bối cảnh sống, cá tính khác hẳn với những vai diễn trước đây. Một phần vì các phim trước, tôi thường đóng những vai mà nhân vật có hình tưởng trẻ trung và rất… đẹp trai, có sự trải nghiệm nhiều trong tình yêu, đào hoa, xuất hiện bóng bẩy.

Còn trong Lấy chồng người ta, đó là một hình tượng đối lập. Khán giả có thể sẽ bất ngờ khi thấy tôi điềm tĩnh hơn, già dặn hơn và là một người đàn ông sống rất trách nhiệm với gia đình. Bộ phimthực sự là một thử thách trong sự nghiệp của tôi.

Huy Khánh: ‘Tôi rất chung thủy’
Nổi tiếng bởi những chuyện tình lãng mạn với nhiều người đẹp showbiz nhưng Huy Khánh khẳng định bây giờ anh đã thay đổi và chỉ là người đàn ông của gia đình.

- Nhưng để vào vai chính trong một bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh thì không đơn giản chỉ là sự thử sức?

- Đúng vậy! Sự đồng cảm về vai trò người cha là điểm cuốn hút tôi nhiều nhất khi đọc kịch bản Lấy chồng người ta. Thêm một điểm khác cũng thôi thúc tôi không kém khi nhận vai diễn này chính là sự nghiêm túc của của đạo diễn Lưu Huỳnh. Từ hình ảnh, kịch bản, sự chuẩn bị ban đầu và các ý định đều rất tốt. Nó khiến tôi nghĩ ngay về một bộ phim chỉn chu và bài bản mà được tham gia một phim như thế thì còn gì bằng.

- Lưu Huỳnh vốn có tiếng với những bộ phim rất nghiêm túc và chỉn chu, tỉ mỉ. Bản thân anh ấy cũng là đạo diễn khó tính. Anh có gặp khó khi làm việc với Lưu Huỳnh?

- Đạo diễn Lưu Huỳnh là một người rất chuyên nghiệp. Trong công việc anh rất nghiêm túc và đòi hỏi sự tập trung cao từ tất cả mọi người. Do đó, từ quay phim, diễn viên, hậu cần… ai cũng đều phải thực hiện mọi thứ thật cẩn thận. Cơ hội cộng tác và làm việc cùng đạo diễn Lưu Huỳnh là một may mắn để tôi trưởng thành hơn trong diễn xuất.

Trước đây tôi đã từng nghe nói về cái sự “khó tính” của Lưu Huỳnh nhưng điều đó lại làm tôi cảm thấy hưng phấn hơn được mời đóng Lấy chồng người ta. Sự khắt khe của người đạo diễn là một thách thức với diễn viên song trên tất cả nó lại là cơ hội quý giá nhất để bạn thể hiện bản thân và tôi rèn khả năng diễn xuất.

- Thế còn Đinh Y Nhung - bạn diễn của anh và cũng là vợ của đạo diễn Lưu Huỳnh?

- Nếu ai từng làm việc với Đinh Y Nhung chắc chắn sẽ đồng ý với tôi rằng cô ấy là một diễn viên chuyên nghiệp. Đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh của chồng, hẳn nhiên ai cũng đều có áp lực riêng và cả những điều không thể nói ra đây, nhưng Y Nhung đã gạt bỏ mọi vướng víu, để thể hiện trách nhiệm của nữ diễn viên chính.

Trong phim, tôi và Đinh Y Nhung đóng vai vợ chồng. Bạn biết đó, ngoài đời tôi và cô ấy đều đã có gia đình nhưng không vì thế mà chúng tôi gặp trở ngại hay khó khăn nào đó. Tôi hiểu điều mọi người lo lắng nhưng Lưu Huỳnh là người có tài và anh biết cách xử lý để bộ phim hoàn hảo hết mức có thể.

Huy Khánh: ‘Tôi rất chung thủy’
Cặp đôi mới của màn ảnh: Huy Khánh và Đinh Y Nhung. Anh cho biết đóng cặp với cô rất thoải mái, không hề có áp lực.

- Như anh nói, sự đồng cảm với vai diễn là nguyên nhân khiến anh nhận lời tham gia bộ phim “Lấy chồng người ta”. Điều đó cũng có nghĩa là vai diễn này có điểm gì đó giống anh ngoài đời?

- Điểm giống có lẽ chính là sự đồng cảm khi tôi cũng đã có gia đình, đã làm cha. Đó có lẽ cũng là một bước ngoặc của cuộc đời tôi vì nó giúp cho mình trở nên “đàn ông” hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa và hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình. Điểm tương đồng đó cũng giúp cho tôi rất nhiều trong vai diễn đầy thử thách lần này. Tôi nghĩ mình đã có thêm nhiều trải nghiệm khá thú vị khi phim đóng máy.

Tôi thật sự rất thích nhân vật trong phim vì anh ta rất thương vợ và chung thủy. Mặc dù có những đồn đãi không hay về tôi, nhưng tôi tự nhận mình người đàn ông rất chung thủy.

KIM CHI

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !