Huế đón đoàn du khách đầu tiên của năm 2017

Sáng nay 1/1, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam, chi nhánh Huế tổ chức Lễ đón tặng quà lưu niệm đoàn du khách đầu tiên trong năm 2017.
Huế đón đoàn du khách đầu tiên của năm 2017 - ảnh 1

Hai hành khách nước ngoài đầu tiên ra nhận hoa, quà lưu niệm và những lời chúc tốt đẹp nhất của lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế trong năm 2017.

Cùng khởi động trong chuỗi các sự kiện du lịch của tỉnh Thừa Thiên - Huế trong năm 2017, vào lúc 10h ngày 1/1/2017 đã làm lễ đón đoàn khách 200 người, chủ yếu là du khách nước ngoài trên chuyến bay từ Hà Nội đến Huế của Việtnam Airlines mang số hiệu VN1543. 

Tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài, đoàn du khách đầu tiên được đón nhận những bó hoa tươi, quà lưu niệm, cùng những lời chúc mừng tốt đẹp từ ban tổ chức và còn được thưởng thức chương trình múa lân truyền thống.

Đây được coi là hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện văn hoá, du lịch của tỉnh Thừa Thiên - Huế trong năm 2017 và là quảng bá, giới thiệu về hình ảnh, con người và đất nước Việt Nam nói chung và tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Qua đó, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế  muốn thể hiện sự quan tâm chu đáo, sự thân thiện dành cho du khách đến với Huế, nâng cao hình ảnh điểm đến Thừa Thiên-Huế, một điểm đến hấp dẫn an toàn, thân thiện với du khách bốn phương. 

Năm qua, trong điều kiện nền kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn, nhưng ngành Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tăng cường  liên kết, xúc tiến quảng bá du lịch nên đã thu hút thu hút hơn 3,3 triệu lượt khách đến với Huế, trong đó khách quốc tế đạt 1,1 triệu lượt. Doanh thu ước đạt 3.200 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Phúc - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, trong kế hạch năm 2017 dự kiến đến khoảng 3,5 - 3,7 triệu lượt khách, trong đó khoảng 1,5 triệu lượt khách quốc tế. Hy vọng rằng với sự quan tâm của tỉnh cùng với một số hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển dịch vụ du lịch tạo ra sản phẩm mới…, điểm đến Thừa Thiên - Huế sẽ thu hút lượng khách đến đông hơn.

HÀ OAI

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.