Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’

Chàng trai sở hữu chiều cao khủng này có những chia sẻ hết sức chân thật và thẳng thắn về những gì đã làm được trong năm vừa qua và những thị phi, phức tạp của người người mẫu!

Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’

Chàng trai sở hữu chiều cao khủng này có những chia sẻ hết sức chân thật và thẳng thắn về những gì đã làm được trong năm vừa qua và những thị phi, phức tạp của người người mẫu!

- Chào Vương Anh, khoảng thời gian cuối năm này dường như khiến cho bạn bận bịu với các show diễn?

- Không chỉ riêng Vương Anh mà hầu như tất cả các anh, chị đồng nghiệp trong showbiz đều bận rộn. Khoảng thời gian cuối năm này ngoài việc đi show ra, Vương Anh còn phải lên kế hoạch, những dự định cho năm mới và giải quyết tất cả công việc cho năm cũ. Hy vọng sang năm 2012 Vương Anh sẽ có một bước tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

- Nhìn lại năm qua, Vương Anh có thấy tự hào vì những gì mình đã làm được?

- 2011 với Vương Anh là một năm có rất nhiều sự thay đổi. Từ một chàng trai bình thường rồi hotboy, người mẫu và bây giờ là ca sĩ, những điều đó đối với Vương Anh thật sự rất bất ngờ và như một giấc mơ. Vương Anh cảm thấy tự hào rằng trong năm qua mình đã cho ra đời đứa con tinh thần đầu tiên: single Vương Anh – I’m Me .Có thể nói đây là sản phẩm đầu tay đánh dấu con dường ca hát của mình và cũng rất vui đã được sự đón nhận từ phía mọi người. Và càng tự hào hơn khi cái tên Vương Anh được biết đến nhiều hơn và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía tất cả mọi người điều đó càng làm cho mình có thêm nỗ lực để tiếp bước trên con đường tiếp theo.

- Nhiều người nói rằng Vương Anh từ một chàng trai bình thường và được biết đến như hiện nay là chỉ nhờ sở hữu chiều cao hơn người?

- Đúng là chiều cao là một lợi thế và cũng là một đặc điểm khi người ta nhắc đến cái tên Vương Anh. Tuy nhiên nếu bạn không biết tận dụng, khai thác cái lợi thế ấy thì bạn cũng chỉ như bao người khác mà thôi. Mình nghĩ muốn có thành công thì bạn phải lao động thật sự. Đối với Vương Anh những gì người khác nói không quan trọng, chỉ quan trọng việc mình đang, sẽ làm gì để có đem lại những sàn phẩm tốt cho mọi người mà thôi.

Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 1
Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 2

- Trong đêm chung kết của VN’s Next top model vừa qua, được biết bạn là khách mời và cũng là model nam duy nhất tham gia trình diễn. Cảm giác được sánh vai cùng các người đẹp trên sàn catwalk thế nào vậy?

- Vương Anh xin được đính chính lại đôi chút. Trong đêm chung kết của VN’s Next top model vừa qua Vương Anh chỉ đến tham dự như một khách mời và Vương Anh chỉ tham gia diễn cùng Top 4 của VN’s Next top model tại Singapore trong phần catwalk vừa qua mà thôi, điều đáng nhớ nhất là chỉ mình Vương Anh là người mẫu nam duy nhất của Việt Nam tham gia show diễn đó. Cảm giác sánh vai cùng các người đẹp thì có phần hơi “choáng” với nét đẹp của các bạn ấy và cũng từ đó Vương Anh học được thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong nghề người mẫu.

- Vậy hỏi thật là trong quá trình làm việc cùng nhau, Vương Anh có cảm tình nhất với “chân dài” nào trong cuộc thi này vậy?

- Trong quá trình làm việc thì ai Vương Anh cũng quý cả. Lúc nào mọi người cũng bên nhau, quan tâm, chăm sóc , chia sẻ. Và cái đáng quý nhất là họ biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ người khác. Khoảng thời gian Vương Anh và mọi người làm việc chỉ vỏn vẹn vài ngày nhưng chính những tình cảm đó đã làm cho mọi người lại gần nhau hơn.

Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 3
Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 4
Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 5
Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 6
Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 7
Những hình ảnh của Vương Anh tham gia trình diễn trong đêm catwalk tại Singapore

- Sở hữu ngoại hình bảnh bao, chiều cao nổi bật, chắc hẳn Vương Anh có nhiều “vệ tinh” lắm?

- (Cười!) Nếu nói không có thì không đúng còn nói có nhiều thì cũng không phải. Hiện tại thì Vương Anh chỉ muốn tập trung hơn cho công việc còn chuyện tình cảm sau này tính sau.

- Trong số đó chắc hẳn là phải có những người đồng tính?

- Trường hợp như bạn nói thì Vương Anh cũng có gặp qua rồi, nghệ thuật mà, nhất là với nghề người mẫu, nhiều phức tạp và thị phi lắm! Người đồng tính cũng là con người và họ cũng có quyền được yêu và làm những gì họ cho là đúng, miễn sao họ không vi phạm pháp luật là được. Còn với Vương Anh thì Vương Anh đều xem họ như nghững người bình thường. Quan trọng nhất là mình đủ tỉnh táo để không đi vào con đường sai trái hay không mà thôi.

- Vậy khi gặp trưòng hợp đó, Vương Anh chọn cách giải quyết thế nào?

- Vương Anh nghĩ mình đủ tỉnh táo để phân biệt rõ ai là người mình yêu, ai là bạn!

Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 8
Hotboy múa cột Vương Anh: ‘Có nhiều người đồng tính theo đuổi tôi’ - ảnh 9

- Chia sẻ với độc giả về kế hoạch đón Tết Nguyên Đán của bạn được không?

- Tết này Vương Anh được ăn tết cùng gia đình vài ngày rồi lại tiếp tục bắt đầu công việc của mình. Vương Anh cũng vừa hoàn thành xong phần thu âm cho các ca khúc tết và đây cũng như là một món quà đầu năm mà Vương Anh muốn dành tặng cho tất cả mọi người. Nhân dịp Tết đến Vương Anh cũng xin chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe , thật nhiều niềm vui và chúc cho những diều mọi người sẽ thành hiện thực trong năm mới này nhé!

- Cảm ơn Vương Anh và chúc bạn sẽ thành công với những dự định sắp tới!

Vic

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !