“Hot” như máy lạnh ở Điện máy Xanh, mới đầu mùa nóng đã bán hết 200.000 bộ

Con số này vẫn đang tăng lên từng ngày bởi thời tiết mới chỉ bắt đầu vào những ngày nắng nóng và Điện máy Xanh cũng có “vũ khí” riêng biệt nhằm kích cầu.

Theo nhà bán lẻ, chỉ trong tháng 4, Điện máy Xanh đã bán ra đến 200.000 bộ máy lạnh, tương đương với 2/3 số lượng máy lạnh bán ra trong năm 2017 (300 ngàn bộ máy lạnh) và gần một nửa lượng máy lạnh bán ra trong năm 2018 (500 ngàn bộ). Điều này chứng tỏ Điện máy Xanh đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc và đáng tin cậy đối của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là tháng đầu tiên của mùa nóng, bởi mùa cao điểm bán máy lạnh thường tập trung vào tháng 5 và tháng 6 của năm, vì vậy con số này chắc chắn còn tăng lên mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Doanh thu từ ngành hàng máy lạnh của Điện máy Xanh có thể đạt 5.000-6.000 tỷ đồng trong năm nay.

Trong năm 2019, Điện máy Xanh đặt mục tiêu bán ra 800.000 bộ máy lạnh, tự tin với tham vọng chiếm 45% - 50% thị trường máy lạnh trên toàn quốc.

Để đạt được mục tiêu trên, đại diện chuỗi bán lẻ cho biết chuỗi này đã tung ra những chiến lược riêng biệt nhằm đánh vào các giá trị cốt lõi giúp phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Cụ thể là Điện máy Xanh miễn phí hàng loạt các chi phí liên quan khi mua máy lạnh như: Miễn phí ống đồng, miễn phí lắp đặt, miễn phí 1 lần vệ sinh máy… Hiện nay nếu mua máy lạnh bên ngoài, khách hàng phải chịu thêm một loạt các loại phí mà đôi khi họ không biết trước và khó kiểm chứng thì khi đến với Điện máy Xanh khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào khác. Chính việc minh bạch về giá và bao trọn mọi loại phí này là một điểm cộng với rất nhiều khách hàng. Ngoài ra, Điện máy Xanh áp dụng chương trình trả góp 0% và trả trước 0 đồng khi mua máy lạnh. Nghĩa là khi không cầm tiền trên tay khách hàng vẫn có thể mua được máy lạnh.

Rất nhiều khách hàng đến Điện máy Xanh lựa chọn các sản phẩm làm mát trong mùa nóng.

“Mua sắm tại Điện máy Xanh thật sự thoải mái bởi không những giúp tôi an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được rất nhiều dịch vụ hậu mãi mà không phải chuỗi nào cũng có được, điển hình như miễn phí 1 lần vệ sinh máy. Hầu như chưa có chuỗi nào khác thực hiện”, chị Phi Yến, khách hàng thường mua trả góp tại Điện máy Xanh cho biết.

Ngoài máy lạnh, các sản phẩm cho mùa nóng như quạt điều hòa, quạt mát cũng có mức tăng trưởng phi mã khi đóng góp tới hơn 1.500 tỷ đồng từ đầu năm đến nay.

Đông Hường
Từ khóa: Điện máy xanh máy lạnh mùa nóng thế giới di động trả góp 0 đồng

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.