“Hot” như máy lạnh ở Điện máy Xanh, mới đầu mùa nóng đã bán hết 200.000 bộ

Con số này vẫn đang tăng lên từng ngày bởi thời tiết mới chỉ bắt đầu vào những ngày nắng nóng và Điện máy Xanh cũng có “vũ khí” riêng biệt nhằm kích cầu.

Theo nhà bán lẻ, chỉ trong tháng 4, Điện máy Xanh đã bán ra đến 200.000 bộ máy lạnh, tương đương với 2/3 số lượng máy lạnh bán ra trong năm 2017 (300 ngàn bộ máy lạnh) và gần một nửa lượng máy lạnh bán ra trong năm 2018 (500 ngàn bộ). Điều này chứng tỏ Điện máy Xanh đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc và đáng tin cậy đối của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là tháng đầu tiên của mùa nóng, bởi mùa cao điểm bán máy lạnh thường tập trung vào tháng 5 và tháng 6 của năm, vì vậy con số này chắc chắn còn tăng lên mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Doanh thu từ ngành hàng máy lạnh của Điện máy Xanh có thể đạt 5.000-6.000 tỷ đồng trong năm nay.

Trong năm 2019, Điện máy Xanh đặt mục tiêu bán ra 800.000 bộ máy lạnh, tự tin với tham vọng chiếm 45% - 50% thị trường máy lạnh trên toàn quốc.

Để đạt được mục tiêu trên, đại diện chuỗi bán lẻ cho biết chuỗi này đã tung ra những chiến lược riêng biệt nhằm đánh vào các giá trị cốt lõi giúp phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Cụ thể là Điện máy Xanh miễn phí hàng loạt các chi phí liên quan khi mua máy lạnh như: Miễn phí ống đồng, miễn phí lắp đặt, miễn phí 1 lần vệ sinh máy… Hiện nay nếu mua máy lạnh bên ngoài, khách hàng phải chịu thêm một loạt các loại phí mà đôi khi họ không biết trước và khó kiểm chứng thì khi đến với Điện máy Xanh khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào khác. Chính việc minh bạch về giá và bao trọn mọi loại phí này là một điểm cộng với rất nhiều khách hàng. Ngoài ra, Điện máy Xanh áp dụng chương trình trả góp 0% và trả trước 0 đồng khi mua máy lạnh. Nghĩa là khi không cầm tiền trên tay khách hàng vẫn có thể mua được máy lạnh.

Rất nhiều khách hàng đến Điện máy Xanh lựa chọn các sản phẩm làm mát trong mùa nóng.

“Mua sắm tại Điện máy Xanh thật sự thoải mái bởi không những giúp tôi an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được rất nhiều dịch vụ hậu mãi mà không phải chuỗi nào cũng có được, điển hình như miễn phí 1 lần vệ sinh máy. Hầu như chưa có chuỗi nào khác thực hiện”, chị Phi Yến, khách hàng thường mua trả góp tại Điện máy Xanh cho biết.

Ngoài máy lạnh, các sản phẩm cho mùa nóng như quạt điều hòa, quạt mát cũng có mức tăng trưởng phi mã khi đóng góp tới hơn 1.500 tỷ đồng từ đầu năm đến nay.

Đông Hường
Từ khóa: Điện máy xanh máy lạnh mùa nóng thế giới di động trả góp 0 đồng

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.