Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids

Cô nhóc Chi Mai gần như "đứng hình" trên sân khấu vì không nhớ ca từ của ca khúc "Giọt sương và chiếc lá" trong khi hot boy mặt buồn Tôn Chí Long không thể kiềm chế cảm xúc sau phần trình diễn "Papa".
Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 1
Mở màn đêm Liveshow 2 của The Voice Kids 2013 là màn trình diễn một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh do ba giọng ca đã phải rời cuộc chơi là Chi Mai - Phương Anh và Quỳnh Như thể hiện.
Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 2
Chi Mai xuất hiện đầu tiên nhưng sau vài câu hát, cô nhóc xinh xắn bất ngờ "đứng hình" vì quên lời. Nhưng cô bạn Phương Anh nhanh chóng cứu nguy bằng việc xuất hiện trên sân khấu và tiếp tục bài hát.
Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 3

Tôn Chí Long là thí sinh "mở hàng" cho phần dự thi trong đêm Liveshow này. Cậu nhóc thể hiện ca khúc Papa mà nhạc sĩ Thanh Bùi và Dương Khắc Linh viết lời Việt cho diva Hồng Nhung. Với phần trình diễn này, hot boy mặt buồn muốn gửi tới cha một món quà sinh nhật đặc biệt. Cậu nhóc bận rộn với The Voice Kids nên không thể có mặt ở bên gia đình vào dịp đặc biệt này như mọi năm.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 4
Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 5

Khi phần trình diễn vừa kết thúc, Chí Long khiến nhiều người bất ngờ bởi hành động chạy nhanh về phía các HLV. Cậu nhóc ôm chầm lấy nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và không giấu những giọt nước mắt nghẹn ngào.

Có biệt danh "Gấu Pooh", Tôn Chí Long là cậu nhóc sống rất tình cảm.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 6

Cũng hát về cha, Võ Thị Thu Hà thể hiện ca khúc Cây vĩ cầm từng làm nên tên tuổi của ca sĩ Thùy Chi. Khác với Tôn Chí Long, bản sao của Hương Tràm được bố tháp tùng vào Sài Gòn trong suốt thời gian luyện tập chuẩn bị cho The Voice Kids.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 7

Hình ảnh cô nhóc giang tay bước về phía bức hình của cha khiến Hiền Thục và nhiều khán giả xúc động tới rơi lệ.

Với phần trình diễn này, Hiền Thục khen Thu Hà biết cách chạm tới trái tim và lay động lòng người.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 8

Diện áo dài trắng tinh khôi, hiện tượng Phương Mỹ Chi thể hiện tình cảm với đấng sinh thành qua ca khúc Lòng mẹ.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 9

Để thể hiện sự ngưỡng mộ với thí sinh do Hiền Thục dìu dắt, Hồ Hoài Anh đòi mượn micro của Trấn Thành để ca một khúc vọng cổ khen ngợi "chị Bảy" bán chè. MC của chương trình cũng thể hiện xúc cảm của mình bằng việc hát một khúc cải lương khác tiếp lời Hồ Hoài Anh.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 10

Nhiều người cho rằng nếu BTC khéo léo sắp xếp để mẹ hoặc cô Út của Phương Mỹ Chi bước lên sân khấu ôm em sau phần trình diễn thì hiệu ứng sẽ tốt hơn nhiều.

Khán giả chờ đợi sự đột phá của Phương Mỹ Chi ở các đêm thi tới.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 11

Lương Thùy Mai ăn vận đơn giản nhưng cá tính khi thể hiện ca khúc nhạc ngoại mang tên Hey, soul sisters. Theo Hiền Thục, nhìn qua bộ trang phục là biết Thùy Mai đậm chất... "Thanh Bùi" tới cỡ nào.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 12

Không chỉ hát hay nhảy, cô nhóc còn lao xuống phía các HLV và khán giả để khuấy động bầu không khí. Lưu Hương Giang cho biết Thùy Mai biểu diễn tốt hơn lúc tập rất nhiều. Cô cũng cho rằng có thể suốt đêm hôm trước, hai cha con cô nhóc đã cùng bàn bạc "chiến lược" cho đêm thi này.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 13

Vũ Song Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện một khúc nhạc ngoại lời Việt - Chạm tay lên đóa hoa ngời. Đây là sự lựa chọn hoàn toàn khác với những gì anh chàng vẫn hát.

Giọng ca đến từ Hải Phòng được khen là ngày càng giống... Thanh Bùi.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 14

Lê Nguyên say đắm và tinh tế trong ca khúc Ben nói về một chú chuột. Đây là bài hát làm nên tên tuổi của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson từ khi còn rất trẻ.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 15

Tiểu thư Hồng Khanh và hot boy Phúc Nguyên tái xuất cùng vai trò khách mời khi thể hiện một ca khúc của ca sĩ trẻ Anh Khang.

Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 16
Hot girl quên lời, hot boy bật khóc ở The Voice Kids - ảnh 17

Không chỉ khoe tài đọc rap, cặp đôi còn "dụ dỗ" cả các thí sinh cũng như HLV - MC của chương trình ào lên sân khấu hát cùng mình.

G.A. - Thành Luân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !