Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids

Thùy Mai, Thảo My, Hoàng Dương... từng là những cái tên khiến dư luận dậy sóng sau vòng Giấu mặt. Không phủ nhận được sự tiến bộ của các giọng ca nhí trong vòng Đối đầu, nhưng ngần đó vẫn chưa đủ để khán giả xem truyền hình hài lòng hay bất ngờ.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 1
Văn Phong - Tùng Hiếu và Hoàng Dương là những người mở màn đêm Đối đầu cuối cùng với ca khúc Radio do chính HLV của họ là Hồ Hoài Anh sáng tác. Chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người cũng thấy ca khúc này là sự lựa chọn ưu ái cho Hoàng Dương bởi cả Văn Phong và Tùng Hiếu đều có thế mạnh ở những bản nhạc mang âm hưởng jazz blues hoặc R'n'B. Trong khi đó, ngay từ vòng Giấu mặt, Hoàng Dương đã thể hiện một ca khúc sôi động của Nguyễn Hải Phong, tương tự như bản Radio này.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 2
Khán giả đã mong chờ Hoàng Dương đốt lửa nhiều hơn bởi ca khúc này phù hợp với em nhất nhưng cậu nhóc chỉ làm tròn nhiệm vụ của mình chứ không tạo được dấu ấn đặc biệt nào. Thanh Bùi cho biết: "Bài này hay và phù hợp với cá tính của cả ba bé" và không quên nhấn mạnh vợ chồng Hồ Hoài Anh sẽ phải đau đầu vì chẳng biết nên lựa chọn ai.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 3
Cuối cùng, vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chọn Văn Phong dù trước đó, cậu nhóc hoàn toàn không nhận được lời khen nào. Tác giả của Radio phân trần: “Nếu như Hoàng Dương sáng sân khấu, Tùng Hiếu có gu âm nhạc tinh tế thì cô chú lại cần giọng hát ổn định của Văn Phong để đi tiếp chặng đường của Giọng hát Việt nhí”.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 4
Thùy Mai - Kiều Vy và Quỳnh Anh như ba nàng công chúa nhỏ khi đứng trên sân khấu thể hiện A thounsands years - một ca khúc nằm trong bộ phim Chạng vạng rất được giới trẻ yêu mến. Ở vòng Giấu mặt, Thùy Mai từng gây sốt với Price tag trẻ trung, năng động, Quỳnh Anh chinh phục khán giả bằng sự tự tin thì Kiều Vy khiến nhiều người chú ý bởi giọng hát của một thiên thần.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 5
Nhưng có lẽ bởi giai điệu của ca khúc quá chậm khiến các thiên thần của Thanh Bùi không thể phô diễn hết khả năng. Chỉ duy nhất Kiều Vy với một chút run rẩy nhưng thật hồn nhiên lại một lần chinh phục được các khán giả xem truyền hình khó tính.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 6
Lưu Hương Giang không hề giấu diếm sự tiếc nuối vì đã không bấm chuông lựa chọn hoặc bị các thí sinh trong team Thanh Bùi từ chối ở vòng Giấu mặt. Cô cũng "bóc mẽ" việc bố dặn về với mình nhưng Thùy Mai quyết tâm tự chọn HLV theo sở thích. Thanh Bùi đã bước lên sân khấu ôm chặt lấy các học trò yêu quý của mình khi tuyên bố chọn Lương Thùy Mai: "Với ca khúc này, hú cho con một thử thách lớn, chú muốn mọi người thấy được thêm cá tính của con trong một tình huống mới, và ngày hôm nay thầy rất tự hào là con đã là được điều đó".
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 7
Thảo My - cô bé lai từng gây sốt ở vòng Giấu mặt bởi giọng ca khàn khàn đặc biệt và gương mặt khá lạnh lùng - bỗng dưng trở nên tinh nghịch và lạ lẫm khi xuất hiện bên Bảo Trọng và Lê Nguyên trên sân khấu thể hiện ca khúc Trôi trong gương. Tuy nhiên, dù được Hiền Thục hướng dẫn tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhưng ba thí sinh tài năng này vẫn có sai lầm và bị Thanh Bùi dễ dàng chỉ ra khuyết điểm khi hát trong phần nhận xét.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 8
Không được đánh giá cao bằng Thảo My nhưng Lê Nguyên bất ngờ "lội ngược dòng" khi liên tục quậy tưng trên sân khấu. HLV Lưu Hương Giang lại một lần nữa tỏ ra ân hận vì quyết định của mình ở vòng Giấu mặt: "Nguyên ơi, lúc con nhảy, cô giật mình. Cô choáng luôn vì không hiểu tại sao con có thể nhảy được như thế. Cô rất nhớ con ở vòng trước và rất ân hận khi không bấm chuông chọn con. Đó là một sai lầm của cô, hôm nay thấy con trên sân khấu này cô rất tiếc"
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 9
Dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp và cách sống tình cảm của Thảo My cũng như giọng hát đặc biệt của Bảo Trọng, Hiền Thục lựa chọn Lê Nguyên là người tiếp tục đồng hành của mình bởi anh chàng có tính nghệ sĩ cao và biết cách tiết chế giọng hát cũng như cảm xúc của bản thân để hòa nhịp cùng bạn bè khi hát nhóm.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 10
Miccha - Khánh Hà và Tú Uyên được phân công thể hiện ca khúc Give your a break - một bản hit của ca sĩ trẻ Demi Lovato. Bản thân Hồ Hoài Anh dù là người lựa chọn ca khúc này cũng phải thừa nhận nó là một bài hát khó với lứa tuổi của các thí sinh và bộ ba này là nỗi lo lớn nhất của anh trong đội. Với sự đồng đều trong giọng hát, tam ca họ Nguyễn đã đốt cháy sân khấu Giọng hát Việt nhí bằng một tiết mục có nhiều tính kịch tính và hấp dẫn.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 11
Tuy nhiên, trong lúc thăng hoa, Miccah dường như quên béng lời hát và bị chững lại trong một khoảnh khắc rất ngắn mà nếu không tinh ý thì rất khó nhận ra. Hiền Thục dành nhiều lời có cánh cho ba cô gái đang tuổi dậy thì: "Khánh Hà, sau một quá trình tập luyện, cô Hiền Thục thấy rằng chú Hoài Anh và cô Giang đã mang đến cho tụi con một hơi thở rất văn minh, hiện đại, con phiêu. Con hát kiểu rất khác, giọng rất cao và sáng. Miccah có giọng rất đặc biệt. Tú Uyên hát trơn tru và trọn vẹn". Cô cũng không giấu sự hài lòng khi vợ chồng Hồ Hoài Anh chọn Khánh Hà.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 12
Tiêu tốn nhiều nước mắt và sự chú ý của khán giả cũng như các HLV nhất chính là màn trình diễn liên khúc ba miền của Mỹ Chi - Quang Nhật và Phương Duyên. Hiền Thục rất khôn khéo khi khai thác triệt để sở trường và đam mê với nhạc dân gian của ba học trò cưng. Mỹ Chi được phân công hát Bài ca đất phương Nam, Phương Duyên thể hiện Chuồn chuồn ớt và Quang Nhật sôi động với Về ăn cơm. Sự biến tấu mới mẻ trong bản phối của các bài hát quen thuộc đã khiến các HLV và khán giả xúc động, tự hào về âm nhạc mang âm hưởng dân gian.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 13
Với phần trình diễn này, không chỉ Hiền Thục mà cả 3 HLV còn lại và MC Trấn Thành cùng nhiều khán giả đã phải rơi lệ xúc động hoặc đứng bật dậy vỗ tay chúc mừng Mỹ Chi - Quang Nhật và Phương Duyên.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 14
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: "Chú nghĩ tất cả những tràng pháo tay của các quý vị ở đây, tất cả những cảm xúc của các cô, các chú và chú Trấn Thành đã dành cho các con, các con cảm thấy như thế là quá đủ, mãn nguyện rồi". Trong khi đó, vợ anh - Lưu Hương Giang và Thanh Bùi liên tục cảm ơn ba giọng hát nhí đã khiến khán giả tự hào hơn về tinh thần Việt Nam trong từng lời ca tiếng hát.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 15
Hiền Thục đã ôm chặt từng thí sinh thân yêu của mình và dành cho các em nhiều lời có cánh. Cô tiết lộ Quang Nhật là người có nội lực mà bạn bè cùng trang lứa chẳng ai bằng. Phương Duyên mít ướt nhưng luôn nỗ lực khi luyện tập. Còn Mỹ Chi chính là người vừa cất giọng hát thì rất nhiều trái tim đã tan chảy.
Hot boy, hot girl từng gây sốt nhạt dần ở The Voice Kids - ảnh 16
Cuối cùng, Hiền Thục ôm chặt Quang Nhật và Phương Duyên khi tuyên bố lựa chọn Mỹ Chi - người duy nhất không được cô ôm. Quyết định này khiến Mỹ Chi òa lên khóc nức nở vì bất ngờ. Hai bạn nhỏ còn lại cũng không giấu được cảm xúc khi liên tục lấy tay lau nước mắt đang chảy dài trên mặt. Liên khúc ba miền và những giọt nước mắt của bộ ba dân dã đã "cứu" cả đêm Đối đầu cuối cùng khỏi sự nhạt nhòa, nhàm chán.

G.A

Ảnh: L.V.P.Hưng - P.T.Danh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !