Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn

Cái rét ngọt của miền Bắc khiến các ca sĩ phải tìm cách hâm nóng cơ thể trước khi sân khấu. Ngoài việc dán các miếng giữ nhiệt, cô Bống còn thưởng thêm cho mình một bắp ngô nóng hổi.

Đêm nhạc Mùa đông Concert diễn ra đúng vào thời điểm Hà Nội vừa mưa vừa lạnh. Tuy nhiên, gần 4.000 khán giả đã không quản ngại gió rét để tới tham gia chương trình khiến các nghệ sĩ vô cùng phấn khích và cảm động. Nếu khán giả được sưởi ấm bằng những màn trình diễn đầy lửa của bộ tứ Bằng Kiều, Hồng Nhung, Hà Trần và Tùng Dương thì các nghệ sĩ lại phải khởi động kỹ lưỡng trước khi xuất hiện trên sân khấu để không phụ lòng người hâm mộ.

Nếu Hà Trần sử dụng miếng dán giữ nhiệt mà ban tổ chức chuẩn bị sẵn để làm ấm cơ thể thì Hồng Nhung lại có chế độ đặc biệt hơn là gặm ngô. Diva tranh thủ lúc làm tóc, trang điểm để nhân nha thưởng thức bắp ngô còn nóng. Sau khi hai đứa con sinh đôi chào đời, cô Bống áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập khá hà khắc để sớm lấy lại vóc dáng. Tới thời điểm này, Hồng Nhung gần như đã quay về với hình ảnh thời còn son rỗi, rất quyến rũ và thanh lịch.

Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn - ảnh 1

Hồng Nhung tranh thủ ăn lót dạ trong khi đang trang điểm. Bữa ăn nhẹ của cô là một bắp ngô nếp còn nóng hổi.

Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn - ảnh 2

Để đảm bảo lớp trang điểm không bị hỏng, cô Bống chọn cách tẽ từng hạt ngô và nhẩn nha thưởng thức.

Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn - ảnh 3

Nhiều người rất bất ngờ khi chứng kiến diva đình đám của làng nhạc Việt ăn uống đơn giản, thanh đạm.

Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn - ảnh 4

Trong khi đó, Bằng Kiều lại tập trung ngồi chờ trang điểm.

Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn - ảnh 5

Thỉnh thoảng anh lại có một động tác chu môi ngộ nghĩnh.

Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn - ảnh 6

Anh tự mình tạo kiểu tóc.

Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn - ảnh 7
Hồng Nhung... gặm ngô trước giờ diễn - ảnh 8

Trong khi đó, bạn gái hỗ trợ Tùng Dương tạo kiểu tóc mào gà rất ấn tượng.

G.A.

Ảnh: Tuấn Đào

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !