Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn

Hai quán quân của mùa thứ 2 và thứ 3 "Vietnam's Next Top Model" đã có buổi quay teaser đầy thú vị bên cạnh một người mẫu nam bí ẩn.

Những hình ảnh mới đây cho thấy cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 đã bắt đầu vào guồng, hai quán quân mùa thứ 2 - Hoàng Thùy và mùa thứ 3 - Mai Giang đã có buổi chụp hình ăn ý.

Kể từ sau khi giành ngôi vị quán quân, hai cô gái hiếm khi hợp tác cùng nhau thể hiện trong một bộ ảnh thời trang. Buổi chụp hình khiến hai cô gái nhớ lại cảm giác từ những ngày đầu tham dự cuộc thi và hành trình thể hiện khả năng vô cùng gian khổ. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đều là những tên tuổi được quan tâm của làng thời trang Việt.

Buổi chụp hình được set-up từ khá sớm, ngoại cảnh chụp tại một khu hoang vắng trong thành phố. Bạn diễn lần này của hai cô gái khá đặc biệt, là chú ngựa khó tính. Các người mẫu rất vất vả để có thể hòa hợp khi diễn chung cùng chú ngựa đẹp mã. Tuy có nhiều khó khăn do chú ngựa không chịu diễn nhưng cả ê-kíp đều đã ghi lại được những hình ảnh đầu tiên cho phần quay teaser của chương trình.

Ngoài Mai Giang và Hoàng Thùy, một người mẫu nam bí ẩn cũng khiến người xem tò mò về danh tính của anh.

Tuy nhiên, thông tin của nam người mẫu sẽ xuất hiện ở teaser được giấu kín đến phút chót. Vùng đất của những cô gái tới đây sẽ diễn tiến như thế nào khi có chàng trai lạ xuất hiện? Điều gì sẽ xảy ra? Liệu sắc đẹp của hai “nàng thơ” có chinh phục được chàng trai lạ? Câu trả lời sẽ có trong teaser mới nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013 sắp được ra mắt tới đây.

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013 dự định sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 8 tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ lên sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/10.

Hình ảnh hậu và clip hậu trường của buổi chụp hình của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Clip ghi lại hậu trường buổi ghi hình teaser của Vietnam’s Next Top Model 2013.
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 1
Trong trang phục váy sọc đỏ xẻ cao cùng lối trang điểm ấn tượng, Hoàng Thùy thể hiện trọn vẹn tính cách của một cô gái mạnh mẻ, cá tính và đầy kiêu hãnh
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 2
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 3
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 4
Để thực hiện những cảnh quay này, Hoàng Thùy và Mai Giang đã phải dậy rất sớm để hóa trang khá cầu kỳ cùng ê-kíp.
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 5
Còn Mai Giang với mái tóc bồng bềnh và chiếc váy đầy gợi cảm, đã tạo nên hình ảnh một cô gái đầy quyến rũ và mê hoặc.
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 6
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 7
Hai quán quân đã có trải nghiệm cưỡi ngựa tuy vất vả nhưng vô cùng thú vị. Hoàng Thúy tỏ ra khá hào hứng, còn Mai Giang, lần đầu ngồi trên yên ngựa từ sáng đến tối khiến cô khi bước xuống thì hai chân cứng đờ không thể đi được nữa.
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 8
Ngoài hai quán quân, clip còn gây bất ngờ và thu hút sự tò mò của người xem khi có sự xuất hiện của một nam người mẫu mang mặt nạ bí ẩn.
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 9
Để có những thước hình đẹp, ê-kíp khá vất vả để vỗ về chú ngựa.
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 10
Clip hé lộ bối cảnh quay tại một chuồng ngựa hoang vắng, hai cô gái xinh đẹp Hoàng Thùy và Mai Giang đã kết hợp với nhau khá ăn ý trong những cảnh diễn chung.
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 11
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 12
Hoàng Thùy - Mai Giang quyến rũ bên mẫu nam bí ẩn - ảnh 13

Min An

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !