Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Phải rời "Bước nhảy hoàn vũ" đầu tiên nhưng nàng Á hậu duyên dáng lại may mắn có cơ hội trò chuyện cùng những quý ông hấp dẫn nhất hành tinh là Chris Hemsworth và Chris Evans.

Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Vô cùng bất ngờ vì có cơ hội diện kiến các thần tượng trong làng điện ảnh như cô đào Scarlett Johansson hay Chris Hemsworth, Hoàng My hồ hởi chia sẻ nhiều cảm nhận tuyệt vời của mình khi vừa trở về sau chuyến đi Mỹ tham dự buổi công chiếu The Avengers.

Hoàng My cho biết vừa nhìn thấy Chris Hemsworth - anh chàng thủ vai thần sấm, cô đã cảm thấy choáng ngợp bởi sự nam tính và mạnh mẽ: “Tôi ấn tượng bởi kiểu tóc cột phía sau rất lãng tử của 'vị thần sấm' này, và quả thật, Chris Hemsworth mang vẻ mạnh mẽ và cao quý của một vị thần. Hãy nhìn nụ cười của anh ấy mà xem, có vẻ như chỉ là một chút cười mỉm chứ không hơn".

"Ngược lại với vị thần sấm, Chris Evans - người đóng vai Captain America - lại cởi mở và vui nhộn hơn với bộ râu quai nón và nụ cười rất tươi", Hoàng My chia sẻ thêm. "Ngoài đời, cả hai anh chàng đều rất đáng yêu".

Để có được những bức hình lưu niệm cùng hai chàng tài tử điển trai này, Hoàng My cũng phải vất vả vô cùng. Cô tiết lộ: "Cơ hội chụp hình được với họ gần như là 0%, nhưng vì là người cuối cùng trong đợt phỏng vấn nên tôi đã mạo hiểm hỏi rằng: 'Hai anh có thể giúp tôi một việc được không? Nếu không làm được việc này có thể tôi sẽ không trở lại Việt Nam được', tôi cố gắng làm ra vẻ nghiêm trọng. 'Chuyện gì thế?', hai người tỏ ra cũng nghiêm trọng không kém gì tôi. 'Chúng ta chụp một tấm hình kỷ niệm nhé?' Hai chàng trai phì cười và nói tất nhiên rồi!”.

Bên cạnh đó, Hoàng My cũng có những buổi phỏng vấn ngắn nhưng rất thú vị với đoàn làm phim cũng như các diễn viên từng tham gia Biệt đội siêu anh hùng - bộ phim khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 27/4, trước Mỹ gần một tháng. Cô hứa sẽ sớm gửi tới người hâm mộ những đoạn phỏng vấn đặc biệt này.

Một vài hình ảnh của Hoàng My bên cạnh Chris Hemsworth và Chris Evans:

Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Hoàng My bên cạnh Tom Hidlleston - diễn viên đóng vai Loki trong Biệt đội siêu anh hùng.

Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Hoàng My đặc biệt hâm mộ Chris Evans bởi sự nhiệt tình và thân thiện của anh. Nam diễn này thì rất bất ngờ khi thấy cô xuất hiện cùng tà áo dài truyền thống.

Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Không phải ai cũng có cơ hội chụp hình cùng Chris Hemsworth & Chris Evans nhưng với sự khéo léo của mình, Hoàng My đã có những tấm hình rất đẹp bên hai chàng tài tử điển trai này.

Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Hoàng My trả lời phỏng vấn những cảm nhận của mình sau khi xem The Avengers.

Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'
Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Cô rất thích thú với những món đồ lưu niệm được sản xuất theo Biệt đội siêu anh hùng.

Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'
Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers'

Ngoài việc gặp gỡ đoàn làm phim, Hoàng My được mời tham gia nhiều sự kiện bên lề liên quan tới buổi công chiếu toàn cầu này.

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !