Hoài Sa chính thức sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Xuất hiện tại sân bay, Hoài Sa mang theo rất nhiều hành lý cùng sự tự tin, rạng rỡ khi lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Mới đây, người đẹp Hoài Sa đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Xuất hiện tại sân bay, người đẹp diện bộ suit vô cùng trẻ trung, thanh lịch. Dù phải một mình "đem chuông đi đánh xứ người" nhưng Hoài Sa vẫn giữ vững phong thái tự tin, rạng rỡ.

Được biết, để chuẩn bị cho cuộc thi lần này, Hoài Sa đã dành ra khoảng thời gian dài để tập luyện các kĩ năng như catwalk, thanh nhạc, ứng xử,... Người đẹp cũng chia sẻ rằng sẽ mang đến nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc, ấn tượng khi chinh chiến tại Thái Lan.

Dù phải một mình lên đường chinh chiến nhưng Hoài Sa vẫn vô cùng tự tin, rạng rỡ

Cùng với đó, Hoài Sa phải tuân thủ chế độ tập luyện để đảm bảo giữ được số đo hình thể với 3 vòng chuẩn. Với lợi thế ngoại hình đẹp vốn có cùng những nỗ lực trong thời gian qua, Hoài Sa được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố đáng gờm tại đấu trường năm nay. 

Người đẹp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phần trình diễn ấn tượng tại cuộc thi

Bùi Đình Hoài Sa được biết đến là Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. Không chỉ từng giành vương miện Miss Beauty 2015, cô còn là Á quân Chinh phục Hoàn Mỹ 2018.

Hoài Sa ghi ấn tượng trong lòng công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và vóc dáng thanh mảnh, cuốn hút.
Bên cạnh đó, việc sở hữu giọng hát ấn tượng không kém bất kỳ ai thực sự đã giúp cô chinh phục trái tim của rất nhiều người. 

Hoài Sa được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công tại cuộc thi năm nay

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) tổ chức tại Thái Lan từ năm 2004. Vào ngày 25/2, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ chính thức khởi tranh tại Thái Lan. Cuộc thi năm nay quy tụ 22 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau "chinh chiến" để giành lấy chiếc vương miện cao quý.

Mỹ Linh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !